Các dòng giày bóng đá Nike Adidas | Tổng hợp, cập nhật

Nike, Adidas đang là 2 hãng dẫn đầu về sản xuất và phân phối giày bóng đá. Các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp trên thế giới và Việt Nam hầu hết cũng đều sử dụng giày Nike, Adidas để thi đấu. Với sự nâng cấp và cải tiến liên tục thì Nike, Adidas sẽ có rất nhiều dòng giày và có thể gây khó khăn lúc chọn giày. Nội dung này sẽ tổng hợp và cập nhật các dòng giày bóng đá Nike, Adidas mới nhất để các bạn có thể hiểu rõ hơn nhé.

Các dòng giày đá banh chuyên nghiệp Nike, Adidas

Nike và Adidas thường sản xuất các dòng giày bóng đá được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên 2 hãng này cũng có sản xuất nhiều dòng giày bóng đá không chuyên khác nữa. Nhưng do nội dung về bài viết quá dài nên các dòng giày đá bóng không chuyên sẽ được tổng hợp ở trong một bài viết khác. Việc cập nhật được các dòng giày đá banh mới sẽ giúp bạn hiểu rõ và dễ dàng lựa chọn hơn lúc mua giày. Thường thì các dòng giày đá banh mới sẽ có nhiều hàng, sẵn hàng hơn so với các dòng giày cũ đã dừng sản xuất.

Bài viết sẽ được cập nhật liên tục khi ra mắt các dòng giày mới.

Nike và Adidas đang là 2 hãng sản xuất và phân phối giày bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất thế giới
Nike và Adidas đang là 2 hãng sản xuất và phân phối giày bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất thế giới

Các dòng giày đá bóng Nike Adidas mới nhất

Ngoài những dòng giày mới liên tục được cập nhật và thay đổi thì có các dòng giày truyền thống có lịch sử lâu đời sẽ rất ít thay đổi. Chính vì vậy bài viết này sẽ liên tục cập nhật những phiên bản mới nhất của dòng các dòng giày và chuyển phiên bản cũ xuống ở mục các dòng giày cũ đã dừng sản xuất. Thường thì các hãng giày sẽ có chu kỳ cập nhật phiên bản mới của các dòng giày với tần suất 1-2 năm 1 lần. Khi phiên bản mới được ra mắt thì phiên bản cũ sẽ bị dừng sản xuất và sẽ hết hàng dần theo thời gian.

– Nike Mercurial

Nike Mercurial là một dòng giày truyền thống có lịch sử lâu đời của Nike. Với lịch sử hơn 20 năm thì trong tương lai dòng giày này vẫn rất khó để bị thay thế. Phiên bản mới nhất của dòng giày này là Nike Mercurial Vapor XIII và Nike Mercurial Superfly VII. Có rất nhiều gam màu thuộc các dòng giày này của Nike (mỗi năm khoảng 6-8 gam màu). Dưới đây là hình ảnh các phiên bản mới của dòng giày này cập nhật vào tháng 9, 2020.

Giay nike mercurial vapor 13 chung ket cup c1
Nike Mercurial Vapor XIII (13) elite bản dùng cho cầu thủ chuyên nghiệp
Giay da banh co cao nike chung ket cup c1
Nike Mercurial Superfly VII (7) được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp

– Nike Phantom GT

Nike Phantom GT vừa được ra mắt vào đầu tháng 8, 2020 này. Với sự ra mắt của dòng giày bóng đá mới này thì các dòng giày cũ như Nike Phantom Vision (VSN), Phantom Venom (VNM) đã bị dừng sản xuất. Nike Phantom GT cũng giống như Mercurial khi được sản xuất với 2 phiên bản là bản cổ cao và cổ thấp. Dòng giày bóng đá thế hệ mới này được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt flyknit cao cấp cực kỳ chất lượng.

Giay da banh nike phantom gt
Nike Phantom GT phiên bản cổ thấp sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp
Nike Phantom GT phiên bản cổ cao cũng được làm bằng chất liệu vải sợi dệt
Nike Phantom GT phiên bản cổ cao cũng được làm bằng chất liệu vải sợi dệt

– Nike Tiempo

Nike Tiempo cũng là một dòng giày có lịch sử rất lâu đời của Nike. Dòng giày này có lịch sử còn lâu đời hơn Nike Mercurial và thường kèm theo chữ Legend (huyền thoại) trong tên giày. Đây là dòng giày bóng đá da thật không thể thay thế của Nike và thường vẫn được nâng cấp với 2 năm 1 lần. Phiên bản mới nhất của dòng giày này là Nike Tiempo Legend VIII (8) với thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Chất liệu của phiên bản giày của cầu thủ chuyên nghiệp Nike Tiempo là da thật kangaroo và cổ thun flyknit bằng vải.

Giay da bong trung ve nike tiempo legend 8
Nike Tiempo Legend 8 được làm bằng chất liệu da thật tự nhiên êm mềm

– Adidas X

Adidas X là dòng giày trợ tốc thế hệ mới của Adidas. Phiên bản mới nhất của dòng giày này cũng vừa được ra mắt vào đầu tháng 8, 2020 này. Dòng giày này được Adidas định hướng sản xuất là dòng giày nhẹ và hỗ trợ tăng tốc tốt nhất của hãng. Phiên bản mới nhất của dòng giày này tính đến thời điểm hiện tại là Adidas X Ghosted với nhiều thiết kế có dây hoặc không dây.

Giay da banh adidas x ghosted
Adidas X Ghosted 20+ với thiết kế không dây được ra mắt vào tháng 8, 2020

– Adidas Predator

Adidas Predator là dòng giày có lịch sử lâu đời của Adidas. Đây là dòng giày làm nên tên tuổi của hãng giày bóng đá nước Đức này. Với sự phát triển của công nghệ vật liệu thì phiên bản mới nhất Adidas Predator mới nhất được ra mắt đầu năm 2020 đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường giày bóng đá. Predator 20 được thiết kế với rất nhiều phiên bản để phù hợp với sở thích khác nhau của cầu thủ. Chúng ta có phiên bản Predator 20+ không dây, Predator 20.1 cổ thấp và Predator 20.1 cổ cao là bản có dây.

Predator 20+ bản không dây với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và chất lượng của Adidas
Predator 20+ bản không dây với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và chất lượng của Adidas
Predator 20.1 fg mau trang cam chung ket cup c1
Predator 20.1 bản có dây cổ cao của Adidas Predator

– Adidas Nemeziz

Dòng giày Adidas Nemeziz được ra mắt vào khoảng năm 2016. Phiên bản mới nhất của dòng giày này được cập nhật năm 2019. Theo chu kỳ nâng cấp thì có thể chúng ta sẽ có phiên bản Nemeziz mới hơn vào năm 2021 tới đây. Dòng giày Adidas Nemeziz hiện đang được đại diện và sử dụng bởi L. Messi. Dòng giày này cũng là một dòng giày cực kỳ hot được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Giay da banh nemeziz 19 chung ket cup c1
Adidas Nemeziz 19.1 là phiên bản có dây của dòng giày Adidas Nemeziz
Adidas nemeziz 19 chung ket cup c1 chau au
Nemeziz 19+ là thiết kế không dây của dòng giày Adidas Nemeziz

– Adidas Copa

Copa là dòng giày bóng đá da thật được sử dụng chính thức trong bóng đá chuyên nghiệp. Với sự nâng cấp hiện đại của công nghệ sản xuất da thật thì Adidas Copa ngày nay đã rất đẹp mắt và hiện đại. Hiện dòng giày này có 2 phiên bản được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp là Adidas Copa 19.1 (bản có dây)Adidas Copa 19+ (bản không dây). Theo lộ trình nâng cấp thì khả năng chúng ta sẽ có phiên bản Adidas Copa thế hệ tiếp theo vào năm 2021 tới đây.

Phiên bản không dây của dòng giày Adidas Copa 19+ được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp
Phiên bản không dây của dòng giày Adidas Copa 19+ được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp
Thiết kế của giày đá banh Adidas Copa 19.1 bản có dây cũng rất đẹp mắt
Thiết kế của giày đá banh Adidas Copa 19.1 bản có dây cũng rất đẹp mắt

Các dòng giày bóng đá Nike, Adidas cũ đã dừng sản xuất

– Nike Phantom Venom (VNM)

– Nike Phantom Vision (VSN)

– Nike Hypervenom

– Adidas Adizero

– Adidas ACE

– Nike Total 90 (T90)

– Nike CTR360

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay