Soi giày đá bóng Adidas X Speedflow .1 ‘Unparalleled’ Messi

Với việc dừng sản xuất dòng giày Adidas Nemeziz, Messi đã chuyển sang sử dụng và đại diện cho dòng giày đá bóng trợ tốc nổi tiếng Adidas X Speedflow thế hệ mới. Mặc dù Messi sẽ sử dụng dòng giày Adidas X Speedflow nhưng Adidas thường sẽ thửa riêng cho ngôi sao này.

Mới đây Adidas vừa chính thức ra mắt phiên bản Adidas X Speedflow .1 mới để Messi sử dụng khi thi đấu. Mẫu giày đá banh với gam màu cực đẹp này sẽ được Messi sử dụng vào giai đoạn cuối năm 2021. Nếu bạn vẫn theo dõi Messi thi đấu vào thời gian này thì chắc chắn sẽ nhìn thấy đôi giày tuyệt đẹp của anh. Nội dung bài viết này chúng ta cùng soi kỹ về mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow .1 Messi sử dụng vào cuối năm 2021 nhé.

Adidas X Speedflow .1 ‘Unparalleled’ của Messi

Mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow .1 Messi sử dụng vào giai đoạn cuối năm 2021 được ra mắt với tên gọi ‘Unparalleled’. Từ Unparalleled dịch ra tiếng Việt có thể dùng rất nhiều từ như vô song, không thể so sánh, chưa từng thấy… Điều đó chứng tỏ đôi giày này được Adidas thửa riêng để ghi lại những dấn ấn chứng tỏ sự thiên tài của Messi.

Nếu bạn là người yêu thích giày đá bóng thì có thể dễ dàng nhận thấy mẫu giày Adidas X Speedflow .1 Messi này có thiết kế mang dáng dấp của Adidas Adizero. Dòng giày Adidas Adizero từng được coi là dòng giày đá banh huyền thoại đã làm nên thành công của hãng giày Adidas.

Ngay từ lần đầu tiên bước ra sân trong màu áo Barcelona, Messi đã gắn liền tên tuổi của mình với dòng giày Adidas Adizero. Khi đã trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới thì một lần nữa Messi lại mang lên chân một mẫu giày có thiết kế phát triển từ Adidas Adizero.

giay da bong cua messi 2021 adidas x speedflow
Mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow .1 cực đẹp của Messi cuối năm 2021

Adidas X Speedflow – Sự trở lại của một huyền thoại

Adidas Adizero là một trong những dòng giày đá bóng nổi tiếng và được yêu thích nhất vào giai đoạn trước năm 2014. Tuy nhiên trước áp lực phải cải cách để trở nên hiện đại hơn, Adidas đã khai tử dòng giày Adidas Adizero từ năm 2015 và cho ra mắt dòng giày mới Adidas X.

Trải qua rất nhiều năm phát triển, dòng giày Adidas X đã kế thừa tinh hoa của Adidas Adizero và liên tục được cải tiến với những công nghệ sản xuất, chất liệu hiện đại hơn. Đến năm 2021 sau khi đã cải tiến vượt bậc máy móc sản xuất thì Adidas đã muốn hồi sinh lại dòng giày đá bóng huyền thoại của mình.

Dòng giày Adidas X Speedflow được ra đời để tiếp nối những thành công của Adidas Adizero với những thiết kế và chất liệu hiện đại hơn. Speedflow (nghĩa là dòng chảy tốc độ) sẽ tiếp nối đàn anh Adidas Adizero để mang đến những thành công mới cho dòng giày đá banh tốc độ của Adidas.

Adidas x speedflow messi 2021
Mẫu giày Adidas X Speedflow Messi có thiết kế khá giống với Adidas Adizero

Thiết kế của Adidas X Speedflow Messi Unparalleled

Mặc dù Messi chỉ mới mang mẫu giày Adidas X Speedflow Messi Unparalleled lên sân trong thời gian gần đây. Tuy nhiên thiết kế của mẫu giày đá bóng Messi phiên bản mới này đã rò rỉ trên internet từ nhiều tháng trước. Shop đã có bài viết giới thiệu mẫu giày này hình ảnh thực tế cực kỳ đẹp mắt.

Mẫu giày Adidas X Speedflow mới của Messi là phiên bản .1 cao cấp (bản có dây buộc). Mẫu giày này có form giày, chất liệu hoàn toàn giống với các mẫu giày Adidas X Speedflow .1 khác. Sự khác biệt là các thiết kế với họa tiết, màu sắc và các điểm nhấn là riêng cho cá nhân Messi.

Nổi bật trên mẫu giày này chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều chữ Messi màu hồng tím ở phía trước mũi giày. Mặc dù trên giày có in logo Messi 100 nhưng nó mang một nghĩa khác. Thường logo 100 được in trên giày thường được các hãng giày sản xuất để kỷ niệm thành tích ghi được 100 bàn thắng. Nhưng rõ ràng với Messi thì con số bàn tháng anh ghi được là nhiều hơn rất nhiều. Chính vì vậy con số Messi 100 được in lên ở đây có lẽ là bởi vì Messi chưa ghi được 1000 bàn thắng mà thôi.

Giay da banh adidas x speedflow messi 2021 (2)

Mức giá giày đá bóng X Speedflow của Messi

Những mẫu giày đá banh Messi sử dụng để thi đấu thường được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Rất nhiều anh em chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo hay chơi bóng chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên đều ưa thích những mẫu giày đá banh của Messi.

Mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow .1 Messi được giới thiệu trên đây được bán lẻ với mức giá chính hãng khoảng 180 bảng Anh (5tr5 VNĐ). Tuy nhiên nếu bạn săn được tại các đợt sale thì mức giá sẽ rẻ hơn và có thể chỉ khoảng 140 bảng Anh (4tr2 VNĐ). Với mức giá này thì bạn sẽ sở hữu mẫu giày đá banh đinh cao cao cấp giống giày thi đấu của Messi.

Nếu bạn chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì cũng yên tâm vì cũng có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của mẫu giày này. Mẫu giày này có phiên bản giày sân cỏ nhân tạo chính hãng Adidas có mức giá dao động khoảng 2tr-2tr5 VNĐ. Nếu bạn đang là học sinh sinh viên hoặc không muốn đầu tư nhiều cho bóng đá thì có thể tham khảo các mẫu giày đá bóng Adidas X Speedflow giá rẻ (dưới 1 triệu đồng) tại đây.

giay da banh adidas x speedflow messi 2021 moi nhat (2) giay da banh adidas x speedflow messi 2021 moi nhat (3) giay da banh adidas x speedflow messi 2021 moi nhat (4) giay da banh adidas x speedflow messi 2021 moi nhat (1)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay