Lộ diện Adidas X Speedflow Messi mới | Dừng sản xuất Nemeziz

Messi là một ngôi sao gắn liền tên tuổi và sự nghiệp với hãng giày Adidas. Messi bắt đầu hợp tác với Adidas với dòng giày nổi tiếng huyền thoại của hãng là Adidas Adizero.

Năm 2015, sau cuộc cách mạng lớn của Adidas thì dòng giày Adidas Adizero đã bị khai tử. Messi được lựa chọn để đại diện cho dòng giày Adidas Nemeziz thế hệ mới.

Trải qua nhiều năm phát triển, Adidas Nemeziz đã đạt được những thành công nhất định nhưng không thể trở thành một dòng giày quá nổi bật của Adidas. Chính vì vậy hãng này đã quyết định dừng sản xuất Adidas Nemeziz từ mùa hè năm 2021 này.

Với việc Adidas Nemeziz dừng sản xuất thì Messi sẽ chuyển sang sử dụng và đại diện cho Adidas X. Thời gian sắp tới đây Adidas sẽ tung ra phiên bản mới với tên gọi Adidas X Speedflow. Việc lựa chọn Messi đại diện cho dòng giày Adidas X Speedflow sẽ giúp quảng bá mạnh mẽ dòng giày mới cực kỳ đẹp của Adidas.

Messi chuyen tu nemeziz sang dong giay moi adidas x speedflow messi

Messi sử dụng Adidas X Speedflow thay Nemeziz

Theo thông tin đã gần như chắc chắn thì kể từ mùa hè 2021 này Adidas sẽ dừng sản xuất Adidas Nemeziz. Với việc dòng giày Messi làm cầu thủ đại diện bị dừng sản xuất thì ngôi sao này sẽ chuyển sang sử dụng dòng giày Adidas X.

Cũng dự kiến trong năm nay Adidas sẽ cho ra mắt phiên bản mới của dòng giày Adidas X với tên gọi mới là X Speedflow (thay cho Ghosted). Dòng giày mới Messi sẽ sử dụng có tên Adidas X Speedflow Messi sẽ được Adidas thửa riêng có in logo thương hiệu cá nhân Messi trên giày.

Mặc dù chưa chính thức được ra mắt, Messi vẫn chưa mang lên chân nhưng thiết kế mẫu giày mới của Messi đã bị rò rỉ trên mạng. X Speedflow Messi sẽ có form giày, chất liệu giống với phiên bản phổ thông sắp ra mắt. Tuy nhiên dấu ấn cá nhân của Messi được thể hiện rõ với những chữ Messi được in dày đặc trên bề mặt thân giày.

Giay da banh adidas x speedflow messi 2021 (2)

Cái duyên của Messi với Adidas Adidas Adizero

Ngoài mẫu giày bóng đá Adidas X Speedflow sẽ được thửa riêng cho Messi thì sắp tới Adidas cũng sẽ giới thiệu phiên bản remake (làm lại) một mẫu giày Adidas Adizero mà Messi đã từng sử dụng vào khoảng năm 2013.

Phiên bản Adidas X Speedflow màu đỏ cam vạch đen là một mẫu giày rất hot trên chân Messi vào nhiều năm trước. Việc cho ra mắt thiết kế cũ trên nền một đôi giày đá bóng thế hệ mới là chủ ý của Adidas trong việc gợi nhớ lại thành công của Messi đạt được cùng với dòng giày Adidas Adizero huyền thoại.

Gam màu đỏ cam này rất nổi bật vào giai đoạn Messi đi là khoảng năm 2013. Nếu bạn nào quan tâm đến giày bóng đá vào giai đoạn này chắc chắn biết đôi giày được thửa riêng cho Messi này.

Xem thêm: Lịch sử 17 mẫu giày đá banh Adidas Adizero của Messi

Giay da banh adidas x speedflow messi 2021 (1)

Sự nâng cấp của Adidas X Speedflow

Adidas X Ghosted được ra mắt năm 2020 đã trở thành một trong những dòng giày thành công nhất của Adidas. Phiên bản tiếp theo của dòng giày này là X Speedflow đã có những nâng cấp và thay đổi trong thiết kế và chất liệu sản xuất.

Sự nâng cấp của Adidas X Speedflow tập trung ở phần da giày, cổ thun của giày. Da giày được sử dụng loại chất liệu mới mỏng hơn, mềm nhẹ hơn. Cùng với đó là cổ thun co giãn được sử dụng loại vải sợi dệt có độ co giãn tốt hơn, thoáng khí hơn.

Adidas X Speedflow sẽ khắc phục được nhược điểm của dòng giày Adidas X Ghosted đó là khó xỏ. Với cổ thun co giãn tốt hơn thì việc xỏ chân vào đôi giày này sẽ không khó khăn như phiên bản cũ X Ghosted.

Adidas x speedflow the he moi 2021 (2)

Adidas Adizero Messi phiên bản hiện đại là X Speedflow

Kể từ khi Adidas dừng sản xuất Adidas Adizero vào năm 2014 thì chắc chắn nhiều fan của Adidas Adizero hay Messi đã rất tiếc nuối dòng giày này. Thật sự thì Adidas Adizero vẫn là một dòng giày huyền thoại không thể thay thế của Adidas.

Adidas liên tục cải tiến dòng giày Adidas X với những chất liệu hiện đại.  Nhưng thiết kế vẫn kế thừa những ưu điểm của Adidas Adizero đã khiến dòng giày Adidas X ngày càng thành công hơn.

Điều này thật sự làm nức lòng fan hâm mộ dòng giày Adidas Adizero huyền thoại cũng như Messi. Sắp tới sẽ có nhiều phiên bản giày Adidas thửa riêng cho Messi trên nền đôi giày Adidas X Speedflow thế hệ mới.

Phiên bản Adidas X Ghosted đã đạt được những thành công lớn trong năm 2020. Tuy nhiên dự đoán phiên bản mới Adidas X Speedflow sẽ còn đạt được những thành công lớn hơn trong năm 2021.

Adidas x speedflow the he moi 2021 (1)

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày bóng đá Adidas X Speedflow Messi sắp ra mắt năm 2021 Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay