Adidas ra mắt giày Predator Freak + không dây mới cho Pogba

Pogba đang là ngôi sao lớn nhất đại diện cho dòng giày bóng đá Adidas Predator. Với phong độ ấn tượng Pogba đã chứng minh cho cả thế giới thấy mình là một trong những tiền vệ kiến tạo hàng đầu thế giới.

Sự thành công của Pogba đã chứng tỏ Adidas hoàn toàn đúng khi lựa chọn cầu thủ đầy cá tính này đại diện cho dòng giày kiểm soát bóng của hãng. Pogba đã trở thành ngôi sao được Adidas thửa riêng giày bóng đá nhiều thứ 2 (chỉ sau L. Messi).

Mới đây Adidas đã ra mắt đôi giày đá banh Adidas Predator Freak + thế hệ mới đầu tiên dành cho Pogba với thiết kế đẹp mắt và cá tính. Đôi giày này sẽ là vũ khí mới để cùng Pogba tạo nên những đường chuyền kiến tạo không tưởng trên sân bóng trong thời gian sắp tới.

Giày đá banh Adidas Predator Freak đầu tiên của Pogba

Ngay từ khi nổi lên như một trong những tiền vệ kiến tạo tài năng thì Pogba đã được lựa chọn để đại diện cho dòng giày tiền vệ của Adidas. Trải qua sự nâng cấp liên tục Adidas đã cho ra mới thế hệ mới nhất của dòng giày kiểm soát bóng là Predator Freak.

Adidas Predator Freak được ra đời là để hỗ trợ cầu thủ có thể kiểm soát bóng và kiến tạo dễ dàng hơn. Chính vì vậy Adidas đã nâng cấp vũ khí cho Pogba khi thửa riêng cho anh một đôi giày Adidas Predator Freak không dây cực kỳ độc đáo với tên gọi đơn giản là Pogba X.

Mẫu giày bóng đá Adidas Predator Freak mới có thiết kế rất hợp với Pogba với nhiều điểm độc đáo và cá tính. Rõ ràng Pogba luôn là một trong những cầu thủ móng đá cá tính với phong cách rất riêng nên anh luôn muốn sử dụng những mẫu giày đá banh độc lạ và chất nhất.

Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (4)

Xem thêm: Tổng hợp 7 mẫu giày đá banh thửa riêng đẹp nhất của Pogba

Đặc điểm thiết kế của Adidas Predator Freak + Pogba

Mẫu giày Adidas Predator Freak + mới của Pogba có thiết kế rất cá tính với sự phối hợp giữa gam màu trắng và họa tiết vằn xanh tím. Nổi bật trên bề mặt da giày là các gai nhọn demonskin màu cam sáng nổi bật

Adidas Predator Freak + Pogba sử dụng là phiên bản không có dây buộc. Mặc dù không có dây nhưng thiết kế cổ thun thế hệ mới của Adidas vẫn mang lại sự ôm chân tốt và có thể sử dụng được trong bóng đá chuyên nghiệp.

Trải qua rất nhiều phiên bản khác nhau thì giày đá banh Adidas không dây đã chứng minh được sự thành công của mình trong bóng đá chuyên nghiệp. Chính vì vậy nếu bạn có chọn mua giày bóng đá không dây để chơi trên sân cỏ nhân tạo thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm là giày sẽ ôm chân và không bị tuột ra khi chơi bóng.

Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (8)

Mẫu giày bóng đá Adidas Predator được giới thiệu trong bài viết này được thiết kế bởi Stella McCartney. Tên của nhà thiết kế nổi tiếng này có được in trên lưỡi gà của đôi giày mà Pogba sẽ sử dụng.

Sự kết hợp giữa phong cách của Pogba và tài năng thiết kế của Stella McCartney sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cho giới trẻ. Không chỉ giày bóng đá mà sẽ có những sản phẩm như giày thể thao, quần áo, phụ kiện mang thương hiệu Pogba sẽ được ra mắt trên thế giới.

Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (5)

Trên bề mặt thân giày chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra logo màu cam cách điệu từ chữ PP của Pogba. Logo này được cách điệu dựa theo viết tắt tên đầy đủ của Paul Pogba.

Đôi giày đá bóng của những người ăn chay?

Mỗi một đôi giày đá bóng của các hãng lớn ra mắt đều đi cùng một ý nghĩa nào đó. Mẫu giày Adidas Predator Freak đặc biệt này của Pogba được ra mắt để kỷ niệm ngày thuần chay thế giới 1/11. Theo nghiên cứu khoa học thì ăn chay giúp giảm sự hung hăng, nóng giận và mang lại sự nhẹ nhàng, hài hòa hơn trong tính cách con người.

Trận đấu lượt đi mùa giải 2020-21 giữa Manchester United và Liverpool sẽ là một ký ức rất đáng quên với Pogba khi anh chỉ mới vào sân thay người được ít phút rồi lại rời sân với một tấm thẻ đỏ. Có vẻ Pogba chưa ăn chay đủ nhiều nên đã có pha vào bóng khiến cầu thủ đối phương phải nằm cáng ra ngoài.

Có vẻ như các cầu thủ của MU cũng nên hưởng ứng ngày ăn chay thế giới để tránh hàng loạt thẻ vàng cũng như giữ cái đầu bớt nóng đi. Pogba là một tiền vệ kiến tạo cho nên sự bình tĩnh, nhẹ nhàng sẽ mang lại tâm thế tốt để có thể hỗ trợ chuyền bóng tốt hơn.

pogba shoes

pogba shoes 2

Ra mắt giày trong một ngày không hoàn hảo

Sự thật trận thua 0-5 của MU trước Liverpool chắc chắn là một ngày ‘đáng nhớ’ của tất cả fan hâm mộ của MU cũng như những người quan tâm đến bóng đá. Thua một trận đấu có thể không phải là vấn đề lớn, tuy nhiên thua một cách tan nát ngay trên sân nhà Old Trafford thì thật sự đã đến lúc phải thay đổi rồi.

Mẫu giày bóng đá Predator Freak ăn chay này của Pogba cũng là một mẫu giày được ra mắt để ghi nhớ là ngày đáng nhớ đó. Thất bại này thật sự ảnh hưởng rất lớn đến danh dự và niềm tự hào của CLB cũng như người hâm mộ Manchester United.

Giày đá bóng Adidas của Pogba ra mắt để kỷ niệm ngày ăn chay thế giới 1/11

Pogba the do

Mức giá của Adidas Predator Freak + Pogba X

Adidas Predator Freak + FG phiên bản cao cấp được ra mắt với giá khoảng 250 bảng Anh (hơn 7tr5 VNĐ) cho phiên bản không dây. Ngoài phiên bản không dây thì cũng có phiên bản cao cổ có dây với mức giá mềm hơn là 180 bảng Anh. Mức giá này được cho là bình thường cho một đôi giày đá banh độc lạ có thiết kế ấn tượng như Predator Freak Pogba.

Tuy nhiên với nhiều anh em chơi bóng không chuyên thì mức giá này cũng không dễ dàng để tiếp cận. Ngoài ra có vẻ như phiên bản giày Predator Freak Pogba này sẽ không ra mắt phiên bản đinh thấp sân cỏ nhân tạo nữa.

Cứu cánh cho bạn là có thể trải nghiệm phiên bản copy với mức giá mềm hơn (khoảng 850.000đ). Thường thì phiên bản Superfake sẽ được sản xuất với nhiều loại đinh khác nhau và bạn vẫn có thể sử dụng để chơi trên sân cỏ nhân tạo được.

Với mức giá 850.000đ thì chất lượng của giày đá banh superfake cũng đạt được khá cao. Theo đánh giá của nhiều bạn đã trải nghiệm loại giày đá banh giá rẻ này thì chất lượng hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tham khảo: Giày bóng đá Adidas Predator 20+ Pogba Season 7 với thiết kế đẹp mắt

Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (7)

Bạn muốn tìm mua mẫu giày tuyệt đẹp này của Pogba?

Adidas Predator Freak là thế hệ mới nhất của dòng giày Adidas Predator (sẽ được sử dụng vào năm 2021-22). Sẽ có rất nhiều gam màu của Adidas Predator được ra mắt để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Cho tới thời điểm hiện tại thì chỉ mới có khoảng 5 gam màu của Adidas Predator được ra mắt. Trong thời gian tới cũng sẽ có rất nhiều gam màu mới của Adidas Predator Freak được ra mắt thêm.

Chính vì vậy nếu bạn thực sự rất kết thiết kế độc lạ này của Predator Freak + Pogba thì chỉ có 2 cách. Một là đặt mua luôn đôi giày giá 7tr5 VNĐ từ nước ngoài (đến thời điểm viết bài thì chỉ có thể đặt trước Pre – Order thôi).

Các thứ 2 là bạn có thể tìm mua phiên bản Superfake với giá 850.000đ của mẫu giày bóng đá này. Tuy nhiên sự thật thì do có quá nhiều gam màu nên các shop bán giày đá bóng thường cố gắng lựa chọn những gam màu bán chạy nhất để bán. Chính vì vậy nếu phiên bản Pogba này không đủ hot, không bán chạy thì chắc sẽ chỉ bán một thời gian rồi sẽ hết hàng.

Tham khảo: Giày đá banh Adidas Predator giá rẻ chất lượng tốt

Xem thêm một số hình ảnh đẹp khác của giày đá banh Pogba thế hệ mới

Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (6) Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (1) Giay da bong adidas predator pogba moi 2022 (3)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay