Tổng hợp 7 mẫu giày đá banh thửa riêng Pogba đẹp nhất

Pogba không chỉ là một tiền vệ đầy tài năng mà còn có phong cách thời trang rất độc đáo. Cầu thủ này đã hợp tác với Adidas để cho ra mắt thương hiệu PP (Paul Pogba) của mình. Trong suốt thời gian ngôi sao người Pháp đại diện cho Adidas thì hãng này đã thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá cho cầu thủ này. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp top 7 mẫu giày đá banh Pogba đẹp nhất nhé.

1. Predator 20+ FG Pogba Season 7

Phiên bản mới nhất của giày đá bóng Pogba được chính thức ra mắt vào tháng 9, 2020. Mẫu giày này có tên tên là Pogba Season 7 được thiết kế trên form của giày Adidas Predator 20+. Thiết kế của mẫu giày Pogba Season 7 nổi bật với màu đen toàn thân với chi tiết nổi bật như logo Adidas màu trắng và logo PP (Paul Pogba) màu vàng Gold. Mẫu giày bóng đá tuyệt đẹp này đã được Pogba sử dụng để thi đấu trong những trận đấu gần đây của Manchester United. Predator 20+ Pogba nổi bật với các gai nhọn hỗ trợ kiểm soát và sút bóng ở trên bề mặt thân giày.

Vẻ đẹp của mẫu giày Adidas Predator 20+ FG Pogba Season 7 đen thửa riêng cho Pogba
Vẻ đẹp của mẫu giày Adidas Predator 20+ FG Pogba Season 7 đen thửa riêng cho Pogba

2. Predator 19+ FG Pogba Season 6

Phiên bản giày đá banh Predator 19+ Pogba Season 6 được ra mắt vào tháng 12, 2019. Mẫu giày này được thiết kế với form giày của Adidas Predator 19+. Phối màu chủ đạo là màu đen toàn thân với các họa tiết phớt hồng tím cực kỳ ma mị. Pogba là một cầu thủ ưa thích các gam màu tối với những thiết kế cá tính sáng tạo. Predator 19+ Pogba nổi bật với lớp da có vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng rất đẹp mắt. Tuy nhiên so với những chiếc gai nhọn của phiên bản Predator 20+ thì không ấn tượng bằng.

Vẻ đẹp ma mị của Adidas Predator 19+ FG Pogba Season 6
Vẻ đẹp ma mị của Adidas Predator 19+ FG Pogba Season 6

3. Predator 19+ FG Pogba Season 5 SS19

Phiên bản Predator 19+ FG Pogba Season 5 được ra mắt vào tháng 4, 2019. Mẫu giày này được Adidas thửa riêng dành cho Pogba để anh chàng này sử dụng tại nửa cuối mùa giải 2019-20. Predator 19+ Pogba Season 5 nổi bật với gam màu trắng cổ đen vạch đỏ. Thiết kế của mẫu giày này được làm theo form của phiên bản Predator 19+ với các vân nổi hình vân trên bề mặt. Pogba sử dụng phiên bản Predator 19+ Pogba không dây để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp mà không hề bị lỏng chân lúc chơi bóng.

Adidas Predator 19+ FG Pogba Season 5 với gam màu trắng đen vạch đỏ đẹp mắt
Adidas Predator 19+ FG Pogba Season 5 với gam màu trắng đen vạch đỏ đẹp mắt

4. Predator 18+ FG Pogba Season 4

Phiên bản Adidas Predator 18+ FG Pogba Season 4 được ra mắt vào tháng 10, 2018. Mẫu giày này được thiết kế trên form của giày Adidas Predator 18+ phiên bản năm 2018 với thiết kế không dây đẹp mắt. Đôi giày đá banh của Pogba được thiết kế với gam màu rằn ri với logo màu vàng đỏ cùng bộ đế màu vàng đồng đẹp mắt. Mẫu giày này được Adidas thửa riêng để kỷ niệm cho Pogba sau khi giành danh hiệu nhà vô địch Worldcup 2018. Predator 18+ FG có thiết kế gần như giống với phiên bản Predator 19+ được ra mắt vào năm 2019.

Adidas Predator 19+ Pogba Season 4 với gam màu rằn ri camo đẹp mắt
Adidas Predator 19+ Pogba Season 4 với gam màu rằn ri camo đẹp mắt

5. Predator 18+ FG Pogba Season 3

Mẫu giày đá banh Predator 18+ Pogba Season 3 được ra mắt vào tháng 4, 2018. Mẫu giày này được Adidas thửa riêng để Pogba sử dụng tại bán kết cúp FG mùa giải 2018-2019 cùng CLB Manchester United. Predator 18+ Pogba Season 3 là mẫu giày được thửa riêng thứ 3 của Pogba. Mẫu giày này được thiết kế với gam màu trung tính nhẹ nhàng với phần upper màu xám và cổ thun màu đỏ thẫm đẹp mắt. Nổi bật trên phần cổ giày là logo PP của Pogba.

Adidas Predator 18+ FG Pogba Season 3 với gam màu bạc đỏ thẫm
Adidas Predator 18+ FG Pogba Season 3 với gam màu bạc đỏ thẫm

6. ACE 17+ Purecontrol Pogba Season 2

Mẫu giày đá bóng được thửa riêng thứ 2 của Pogba thuộc dòng giày Adidas ACE 17+ Purecontrol được Adidas đặt tên là Pogba Season 2. Mẫu giày này được chính thức ra mắt vào tháng 1, 2017. Ở vào thời điểm năm 2017 thì Adidas ACE cũng là một dòng giày nổi tiếng với thiết kế không dây và chất liệu da vải chất lượng. Phiên bản giày của Pogba được thiết kế với gam màu đen vàng đẹp mắt. Ở vào thời điểm này Adidas cũng đã nổi tiếng với những đôi giày có thiết kế không dây của mình.

Giày đá banh Pogba Adidas ACE 17+ Purecontrol Pogba Season 2
Giày đá banh Pogba Adidas ACE 17+ Purecontrol Pogba Season 2

7. ACE 16+ Purecontrol Pogba Season 1

Phiên bản giày đá bóng thửa riêng đầu tiên của Pogba là Adidas ACE 16+ Purecontrol Pogba Season 1. Mẫu giày này được chính thức ra mắt vào năm 2016. Ở vào thời điểm này thì dòng giày bóng đá tiền vệ thế hệ mới của Adidas là ACE 16+ Purecontrol đang rất nổi tiếng. Pogba là tiền vệ được lựa chọn để đại diện cho dòng giày bóng đá không dây Adidas này. Adidas ACE 16+ Pogba nổi bật với thiết kế màu đen với các họa tiết vàng đồng nổi bật. Pogba là một cầu thủ rất yêu thích các gam màu trầm, ít nổi bật như màu đen.

Mẫu giày đá banh thửa riêng đầu tiên của Pogba là Adidas ACE 16+ Purecontrol Season 1
Mẫu giày đá banh thửa riêng đầu tiên của Pogba là Adidas ACE 16+ Purecontrol Season 1

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay