Văn Hậu nổi bật với đôi giày bóng đá màu hồng X19.1

Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ tài năng sáng giá của đội tuyển Việt Nam. Sau chuyến du học ở Hà Lan thì cầu thủ này đã quay trở về thi đấu cho CLB Hà Nội. Mới đây Văn Hậu đã ra sân tập trong màu áo hồng của CLB Hà Nội. Cùng với bộ áo đấu màu hồng độc đáo của CLB Hà Nội thì Văn Hậu cũng ưa thích sử dụng gam màu Adidas X19.1 FG màu hồng trắng mới nhất. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ hơn về giày đá bóng Văn Hậu X19.1 màu hồng trắng nhé.

Văn Hậu và dòng giày Adidas X

Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ cánh thi đấu với lối chơi tốc độ, sức mạnh bứt phá. Đã từ nhiều năm thì ngôi sao này của đội tuyển Việt Nam vẫn lựa chọn dòng giày Adidas X. Đây là dòng giày bóng đá trợ tốc được định hướng sản xuất với trọng lượng nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tốt nhất. Cho đến thời điểm hiện tại thì Adidas X đã ra mắt phiên bản mới nhất với tên gọi là X Ghosted. Phiên bản giày Adidas X19.1 màu hồng trắng của Văn Hậu là phiên bản ra mắt năm 2019. Màu hồng trắng cũng là gam màu cuối cùng của dòng phiên bản Adidas X19.1 dự định sẽ được sử dụng tại EURO 2020.

Văn Hậu ra sân với giày đá bóng Adidas X19.1 FG màu hồng trắng cực đẹp
Văn Hậu ra sân với giày đá bóng Adidas X19.1 FG màu hồng trắng cực đẹp

Ưu điểm của giày bóng đá Adidas màu hồng Văn Hậu

Dòng giày Adidas X là dòng giày được các cầu thủ sử dụng nhiều thứ 2 trên thế giới (chỉ thua Nike Mercurial). Dòng giày này nổi bật với các ưu điểm về trọng lượng siêu nhẹ, da mỏng và độ ôm chân cao. Hầu hết các cầu thủ chơi bóng với phong cách tốc độ hoặc chạy cánh đều rất thích dòng giày Adidas X này. Với đôi giày có trọng lượng nhẹ cùng nền tảng thể lực dồi dào thì Văn Hậu sẽ vẫn giữ được thể lực sung sức trong những trận đấu dài.

Văn Hậu đang sử dụng dòng giày có trọng lượng nhẹ để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp
Văn Hậu đang sử dụng dòng giày có trọng lượng nhẹ để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp

Mức giá giày bóng đá Văn Hậu X19.1 FG hồng trắng

Mức giá chính hãng của giày bóng đá Văn Hậu X19.1 FG hồng trắng là khoảng 180 bảng Anh (khoảng 5tr4 VNĐ) lúc mới ra mắt. Tuy nhiên nếu mua vào các đợt sale giảm giá thì mức giá có thể rẻ hơn chỉ ở vào khoảng 4tr VNĐ. Với phiên bản chính hãng thì các chất liệu và công nghệ sản xuất đều rất chất lượng. Nếu bạn đang thi đấu bóng đá chuyên nghiệp thì hãy nên thử trải nghiệm dòng giày bóng đá Văn Hậu ưa thích sử dụng này nhé.

Đôi giày Văn Hậu Adidas X19.1 FG có mức giá khoảng hơn 5tr VNĐ
Đôi giày Văn Hậu Adidas X19.1 FG có mức giá khoảng hơn 5tr VNĐ

Phiên bản sân cỏ nhân tạo giày đá banh Văn Hậu

Gam màu trắng hồng Adidas X19.1 là một gam màu cực kỳ hot. Ngoài phiên bản sân cỏ tự nhiên như giày của Văn Hậu thì Adidas cũng sản xuất phiên bản sân cỏ nhân tạo cho mẫu giày này. Điều tuyệt vời là với sự nổi tiếng của mình thì bất cứ đôi giày nào Văn Hậu đi thì phiên bản sân cỏ nhân tạo cũng được anh em chơi bóng phủi săn lùng. Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo giống Văn Hậu có tên là Adidas X19.1 TF hồng trắng. Nếu bạn đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì hãy trải nghiệm mẫu giày tuyệt vời này xem nhé.

Giay da bong adidas x 19 1 tf mau trang hong euro 2020 (2)

Văn Hậu nổi bất vời giày hồng + áo hồng

Điều tuyệt vời là gam màu hồng trắng của đôi giày đá banh Văn Hậu lại rất phù hợp với gam màu áo đấu màu hồng nhạt của CLB Hà Nội. Không chỉ về bề ngoài mà với thể hình lực lưỡng sau chuyến du học ở trời Âu thì Văn Hậu trở nên rất nổi bật trong đội hình của CLB Hà Nội và thậm chí không khác gì các cầu thủ tây ở CLB này. Cùng chúc Văn Hậu có những màn trình diễn tỏa sáng trong màu áo của CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam.

Đôi giày màu hồng của Văn Hậu rất hợp với tông màu áo đấu CLB Hà Nội
Đôi giày màu hồng của Văn Hậu rất hợp với tông màu áo đấu CLB Hà Nội

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay