Top 5 Giày Sân Cỏ Nhân Tạo Adidas giá rẻ hot nhất năm 2021

Adidas là một thương hiệu sản xuất giày bóng đá phát triển rất mạnh mẽ trong nhiều năm trở lại đây. Sự cải tiến về công nghệ và chất liệu của Adidas đã tạo ra nhiều mẫu giày mới có thiết kế rất đẹp mắt và chất lượng vượt trội.

Bài viết này sẽ tổng hợp theo thời gian những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas hot nhất. Nội dung được cập nhật liên tục những mẫu mới và thay thế dần những mẫu cũ theo từng mốc thời gian chi tiết.

Phần đầu bài viết sẽ giới thiệu 5 mẫu giày sân cỏ nhân tạo Adidas hot và mới nhất. Nhưng mẫu giày hot nhưng cũ hơn sẽ được đẩy dần xuống bên dưới để các bạn có thể tham khảo qua.

1. Adidas X19.1 TF

X19.1 TF là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo được ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên điều tuyệt vời là mẫu giày này vẫn luôn nằm trong top những đôi giày sân cỏ nhân tạo Adidas bán chạy nhất trong nhiều năm.

Mẫu giày Adidas X19.1 TF được sản xuất với chất liệu da tổng hợp phủ polymer mỏng chống nước bên ngoài. Phần cổ thun làm bằng chất liệu êm mềm co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mang.

Cùng với đó là đế giày có đệm xốp êm ái (đệm boots với phiên bản chính hãng). Giày đá bóng có thiết kế đế giày dày dặn êm ái thế này sẽ giúp giảm phản lực từ các mặt sân cứng, tránh đau chân, hại khớp về lâu dài.

Giay da bong adidas x 19 tf trang hong vach den

Cho đến thời điểm hiện tại là cuối năm 2021 thì X19.1 TF vẫn đang rất hot và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên không phải gam màu nào của Adidas X19.1 TF cũng hot và bán chạy. Theo ghi nhận của shop thì chỉ có 3 gam màu là trắng hồng, xanh dương trắng và cam trắng là hot nhất.

Để trải nghiệm giày sân cỏ nhân tạo Adidas X19.1 TF thì có 2 phiên bản với mức giá khác nhau khá nhiều. Phiên bản chính hãng X19.1 TF với giá khoảng 2tr6, phiên bản X19.1 TF Superfake chuẩn có giá 520.000đ.

Giay da bong sieu nhe adidas x 19 1 tf cam trang vach den

Phiên bản chính hãng thì chắc chắn ngon rồi, không phải bàn cãi gì. Tuy nhiên nếu bạn không đủ tiền thì có thể trải nghiệm phiên bản Superfake. Bản Superfake của X19.1 TF được nhiều bạn sử dụng trong nhiều năm và đánh giá là chất lượng tốt, đáng tiền, cảm giác chơi bóng tốt.

Sự thật mà nói thì nhiều khi phiên bản Superfake giá rẻ còn mềm và nhẹ hơn so với bản xịn. Tuy nhiên lựa chọn là ở bạn, hãy lựa chọn phiên bản phù hợp với túi tiền của mình để trải nghiệm nhé.

Tham khảo: Adidas X19.1 TF giá 520.000đ

Giay da bong tre em adidas x 19 1 tf xanh nhat trang (11)

2. Adidas X Speedflow .1 TF

Adidas X luôn là dòng giày đá bóng rất hot của Adidas trong nhiều năm trở lại đây. Chính vì vậy phiên bản mới nhất của Adidas X trong năm 2021-2022 tới đây là X Speedflow .1 TF đã rất hot ngay từ khi được ra mắt.

X Speedflow . 1 TF chính là phiên bản nâng cấp của mẫu giày X19.1 TF giới thiệu ở trên. Sự thành công của các phiên bản trước đó cũng khiến cho phiên bản X Speedflow đã trở nên rất hot ngay khi mới được ra mắt.

Adidas X Speedflow được thiết kế lấy cảm hứng từ dòng giày huyền thoại Adizero của Adidas. Sự hồi sinh của Adidas Adizero trên thiết kế của một mẫu giày bóng đá thế hệ mới mang lại rất nhiều tò mò, quan tâm cho người hâm mộ.

adidas x speedflow .1 tf do vach den superfake (2)

Adidas X Speedflow .1 TF phiên bản sân cỏ nhân tạo nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Chất liệu da được cải tiến trở nên mỏng, mềm và nhẹ hơn. Thiết kế đế giày có đệm xốp êm ái giống với phiên bản Adidas X Ghosted .1 TF trước đó.

Ngoài ra cổ thun của giày sân cỏ nhân tạo Adidas X Speedflow .1 TF được thiết kế dạng lưới co giãn tốt. Thiết kế này giúp việc xỏ giày dễ hơn, thoải mái và đỡ tức chân hơn so với phiên bản X Ghosted .1 TF trước đó.

Một lý do nữa khiến Adidas X Speedflow trở nên hot ngay từ những phiên bản đầu tiên là bởi vì ngôi sao L. Messi đã chuyển sang đại diện cho dòng giày này. Adidas đã liên tục thửa riêng những phiên bản Adidas X Speedflow Messi dành riêng cho ngôi sao này sử dụng khi thi đấu.

Để trải nghiệm Adidas X Speedflow .1 TF thì bạn có thể lựa chọn 2 phiên bản là chính hãng và Superfake. Phiên bản Adidas X Speedflow .1 TF chính hãng có giá ra mắt là khoảng 100 bảng Anh (tương đương hơn 3tr VNĐ). Trong đó phiên bản Superfake thì có mức giá khoảng 650.000đ.

Việc lựa chọn phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas X Speedflow .1 TF phù hợp nhất sẽ phụ thuộc vào ví tiền của bạn. Rõ ràng là sẽ có sự khác nhau giữa đôi giày xịn đắt tiền và rẻ tiền. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều bạn đã trải nghiệm thì phiên bản X Speedflow .1 TF superfake được sản xuất với chất lượng tốt, chất liệu, khả năng hoàn thiện rất đáng tiền.

Nếu bạn chơi bóng không chuyên và không đủ chi phí cho những đôi giày tiền triệu thì hãy thử trải nghiệm phiên bản Superfake xem sao nhé. Sự khác biệt đương nhiên sẽ có nhưng phiên bản Supefake vẫn hỗ trợ chơi bóng tốt, mang đến những trải nghiệm chơi bóng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Tham khảo: Adidas X Speedflow .1 TF giá 650.000đ mới nhất

3. Adidas X Ghosted .1 TF

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas X Ghosted được ra mắt vào khoảng năm 2020 và mang đến cơn sốt trên thị trường giày bóng đá. Nổi bật với thiết kế hiện đại đẹp mắt, chất liệu da mỏng mang lại cảm giác bóng tốt nên Adidas X Ghosted rất được ưa chuộng.

Trên sân cỏ nhân tạo không chuyên thì phiên bản Adidas X Ghosted .1 TF cũng là một trong những mẫu giày hot nhất. Trong năm 2020 đã có rất nhiều gam màu đẹp mắt của Adidas X Ghosted .1 TF được ra mắt. Trong đó có nhiều gam màu trở nên hot và được sử dụng rất nhiều.

Adidas x ghosted .1 tf trang duc vach den (2)

Để lựa chọn Adidas X Ghosted .1 TF để chơi trên sân cỏ nhân tạo thì bạn sẽ có 2 phiên bản là chính hãng (real) giá khoảng 2tr6 VNĐ hoặc phiên bản Superfake giá khoảng 520.000đ. Sự thật hơi đáng buồn là đế giày của phiên bản chính hãng thường khá cứng. Chắc phải đá một thời gian thì đế giày mới mềm hơn và mang lại sự uyển chuyển hơn khi sử dụng.

Nếu bạn chơi bóng không chuyên không muốn bỏ ra nhiều tiền để sử dụng giày xịn thì có thể tham khảo bản Superfake. Phiên bản X Ghosted Superfake mà được lựa chọn khi mua tại các shop bán giày đá bóng uy tín thì cũng có độ bền tốt, mang lại cảm giác bóng tốt.

Theo đánh giá khách quan thì phiên bản Superfake có da mềm mỏng và đề giày mềm hơn so với phiên bản chính hãng. Có vẻ sẽ dễ làm quen và thân thiện hơn với bàn chân người sử dụng. Nếu bạn thích phiên bản X Ghosted .1 TF Superfake giá 520.000đ của năm 2020 thì có thể tham khảo các gam màu nổi bật của dòng giày này tại đây xem sao nhé.

Giay adidas x ghosted .1 tf chuoi vach den (2)

Giay da banh adidas x ghosted .1 tf xam do vach den (2)

4. Adidas Predator Freak + TF

Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas bán chạy nhất là Adidas X và Adidas Predator. Đại diện của dòng giày Adidas Predator để chơi trên sân cỏ nhân tạo bạn nên tham khảo chính là Predator Freak + TF.

Adidas Predator Freak + TF là phiên bản cao cấp nhất của giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas. Phiên bản này có thiết kế chất liệu da upper giống với phiên bản giày thi đấu đinh FG của các cầu thủ chuyên nghiệp. Sự khác biệt chỉ là bộ đế giày được thay bằng đế đinh dăm TF có đệm xốp êm ái.

Adidas predator freak+ tf hong den vach trang ban sf (2)

Chính vì có chất liệu da giày giống giày thi đấu nên phiên bản Predator Freak + TF rất được ưa chuộng trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên theo ghi nhận của shop là không phải gam màu nào của Predator Freak + TF cũng đều hot. Gam màu hồng đen được sử dụng tại EURO 2020 vừa qua được đánh giá là hot nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Sắp tới Adidas vẫn chưa nâng cấp dòng giày Predator Freak nên sẽ sớm có những gam màu khác của dòng giày này được cập nhật. Tuy nhiên sự thật thì thời điểm hiện tại chưa có gam màu nào bán chạy như gam màu Euro hồng đen dưới đây.

Adidas predator freak+ tf hong den vach trang ban sf (6)

Để trải nghiệm Adidas Predator Freak + TF trên sân cỏ nhân tạo thì bạn cũng có 2 lựa chọn phiên bản khác nhau. Phiên bản chính hãng có mức giá cao ngất ngưởng (khoảng 4tr VNĐ) và phiên bản Superfake cũng có giá cao (850.000đ).

Tuy nhiên sự thật là mẫu giày này có vẻ đẹp rất tuyệt vời khiến. Vẻ đẹp và sự hấp dẫn phần lớn đến từ những chiếc gai nhọn trên bề mặt da giày mang lại cảm giác rất tò mò muốn trải nghiệm. Da giày với những chiếc gai nhọn này được gọi là Demonskin và hoàn toàn giống nhau giữa phiên bản giày đinh dành cho cầu thủ và phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh TF.

Là một mẫu giày cao cấp thì Predator Freak + TF luôn rất ngon từ mọi mặt. Tuy nhiên thực sự phiên bản chính hãng có mức giá không phải dành cho tất cả mọi người. Cứu cánh cho các bạn là có thể trải nghiệm phiên bản Superfake với mức độ hoàn thiện rất tốt, độ bền cao, đẹp mắt.

Theo đánh giá khách quan của các bạn đã sử dụng thì mẫu giày này gần như rất ít lỗi, độ bền cao, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Bạn có thể tham khảo qua mẫu giày này tại link này, shop đã bán rất nhiều đôi này và đến hiện tại chưa có khách nào gửi phản hồi cần bảo hành hay sửa chữa gì cho đôi này.

5. Adidas Predator Freak .3 TF

Đại diện tiếp theo của Adidas Predator lọt vào top bán chạy là Predator Freak .3 TF bản cổ cao có dây. Đây là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo có mức giá tầm trung rất hot hit và rõ ràng đã có những nâng cấp đáng giá so với phiên bản Predator 20.3 TF trước đó.

Sự khác biệt của Predator Freak .3 TF bản cổ cao có dây đó là cổ thun làm bằng chất liệu co giãn tốt, ôm chân. Form giày ôm chân, chất da bền đẹp chống nước mang đến độ bền cao. Đế giày của Predator Freak .3 TF cũng là loại đế có đệm xốp giảm chấn rất êm ái giúp tránh đau chân khi chơi trên mặt sân cứng.

Adidas predator freak .3 tf hong den co cao (2)

Adidas predator freak .3 tf hong den co cao (4)

Nếu nói về vẻ đẹp của thiết kế thì shop đánh giá cao nhất cho phiên bản cổ cao có dây. Ngoài phiên bản cổ cao có dây thì Predator Freak còn có phiên bản cổ thấp có dây, cổ cao không dây nữa. Tuy nhiên phiên bản cổ cao không dây không thể đẹp bằng Predator Freak + TF. Trong khi Predator Freak .3 TF cổ thấp thì form giày không đẹp lắm và chủ yếu là phù hợp với các bạn chân bè vì sẽ thoải mái hơn chút ít.

Để lựa chọn Predator Freak .3 TF để chơi trên sân cỏ nhân tạo thì bạn cũng có 2 phiên bản. Phiên bản chính hãng có mức giá bán lẻ khoảng 2tr2 VNĐ và phiên bản Superfake có giá khoảng 550.000đ. Với mức giá này thì Predator Freak .3 TF sẽ dễ tiếp cận hơn so với phiên bản Predator Freak + cao cấp.

Tham khảo: Predator Freak .3 TF giá 550.000đ chất lượng tốt

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay