Top 5 hãng giày sân cỏ tự nhiên cầu thủ sử dụng nhiều nhất

Trong bóng đá chuyên nghiệp hiện đại thì các cầu thủ thưởng sử dụng giày sân cỏ tự nhiên để thi đấu. Để phục vụ cho nhu cầu thi đấu của các cầu thủ bóng đá thì có rất nhiều thương hiệu đã tham gia sản xuất giày đá bóng. Số lượng cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng giày thể hiện được sự thành công của hãng giày đó. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và tổng hợp top 5 hãng giày đá bóng sân cỏ tự nhiên được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất nhé.

Giới thiệu giày sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên thường được sử dụng với rất nhiều loại đinh giày khác nhau như đinh FG, SG, HG,… Tuy nhiên chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp thì phổ biến nhất vẫn là đinh FG. Giày đinh cao FG thường được thiết kế với 11 đinh cao hỗ trợ bám sân rất tốt trên sân cỏ thật. Giày đá banh là một vũ khí cực kỳ quan trọng trong việc hỗ trợ cầu thủ có thể chơi bóng tốt hơn.

Top 5 giay da bong san co tu nhien
Thương hiệu sản xuất giày đá bóng sân cỏ tự nhiên nào được sử dụng nhiều nhất?

Có rất nhiều thương hiệu đã bước vào thị trường sản xuất giày bóng đá sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp. Trong đó có những thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… cho tới các thương hiệu kém nổi tiếng hơn trong bộ môn bóng đá như New Balance, Under Armour, Lotto, Assic,… Dưới đây chúng ta cùng tổng hợp và tìm hiểu kỹ về 5 thương hiệu sản xuất giày đá banh đinh sân cỏ tự nhiên lớn nhất thế giới nhé. Lưu ý thống kê dưới đây rất đáng tin cậy nhưng chỉ thống kê trên phạm vi các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu.

Thương hiệu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất

– Nike (4554 cầu thủ sử dụng, chiếm 52,8%)

Nike là một thương hiệu rất mạnh đến từ nước Mỹ đã luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thể thao. Ở trong bộ môn bóng đá thì sự lớn mạnh của Nike thể hiện qua việc có tới 4554 cầu thủ chuyên nghiệp tại 5 giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới sử dụng giày Nike (chiếm 52,8%). Với việc luôn nghiên cứu và nâng cấp công nghệ sản xuất, thiết kế thì Nike xứng đáng có được vị trí dẫn đầu.

Nike Mercurial Dream Speed 004 được sản xuất với thiết kế, chất liệu giống với Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8
Nike Mercurial Dream Speed 004 được sản xuất với thiết kế, chất liệu giống với Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Nike được sử dụng phổ biến trong bóng đá chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Nếu bạn đang chọn mua giày sân cỏ tự nhiên thì rất tham khảo giày của thương hiệu Nike với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Hiện tại Nike có 3 dòng giày được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp là Nike Mercurial, Phantom GTTiempo Legend. Mỗi dòng giày đều có những ưu nhược điểm và khả năng hỗ trợ chơi bóng với phong cách khác nhau.

– Adidas (3203 cầu thủ sử dụng, chiếm 37,1%)

Adidas đã từng là thương hiệu sản xuất giày thể thao lớn nhất thế giới vào nhiều chục năm trước. Tuy nhiên với sự phát triển của Nike thì Adidas đã đánh mất vị thế của mình theo thời gian. Tuy nhiên hãng giày thể thao đến từ nước Đức đã có một cuộc cách mạng nhằm làm mới mình vào năm 2015. Kể từ sau cuộc cách mạng đấy thì Adidas đã có những thay đổi lớn về công nghệ sản xuất cũng như thiết kế. Theo thống kê thì có tớ 3203 cầu thủ chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu châu Âu sử dụng giày đá bóng Adidas (chiếm 37,1%).

Adidas Predator 20+ là một mẫu giày bóng đá cực kỳ hot trong năm 2020
Adidas Predator 20+ là một mẫu giày bóng đá cực kỳ hot trong năm 2020

Cho đến thời điểm hiện tại Adidas nắm giữ thị phần lớn thứ 2 trên toàn thế giới. Các mẫu giày đá banh sân cỏ tự nhiên Adidas thế hệ mới có thiết kế rất hiện đại và chất liệu cao cấp. Adidas hiện đang phát triển 4 dòng giày đá bóng phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp là X Ghosted, Predator Freak, Copa SenseNemeziz. Hãy trải nghiệm giày sân cỏ tự nhiên Adidas với những thiết kế đẹp mắt và cực kỳ ấn tượng thay đổi qua từng năm bạn nhé.

– Puma (637 cầu thủ sử dụng, chiếm 7,1%)

Ngoài 2 ông lớn Nike Adidas thì có một thương hiệu khác đến từ nước Đức cũng đang liên tục thay đổi mạnh mẽ những năm gần đây đó là Puma. Puma hiện đang phát triển 4 dòng giày đá banh sân cỏ tự nhiên để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp là Puma Ultra, Puma Future, Puma King và Puma One. Hãng này cũng đã lôi kéo được 637 cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng sử dụng giày của mình (chiếm 7,1% cầu thủ chuyên nghiệp tại các giải đấu hàng đầu thế giới). Với việc liên tục thay đổi với những thiết kế mới, chất liệu mới thì giày sân cỏ tự nhiên Puma đang ngày càng hot hơn.

Puma Fear pack với thiết kế đầy ma mị nhưng cực kỳ đẹp mắt, độc đáo
Giày bóng đá của các cầu thủ chuyên nghiệp phân khúc cao cấp nhất

– Mizuno (94 cầu thủ sử dụng, chiếm 1,1%)

Mizuno là thương hiệu sản xuất giày đá banh đến từ Nhật Bản. Mặc dù không đầu tư nhiều tiền vào quảng cáo, marketing nhưng Mizuno vẫn luôn được biết đến vì chất liệu vượt trội và sự cao cấp của mình. Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Mizuno có mức giá cao không thua kém gì Nike và Adidas. Hiện có 94 cầu thủ chuyên nghiệp đến từ các giải đấu hàng đầu thế giới sử dụng giày đá banh Mizuno (chiếm 1,1% tổng số). Tuy nhiên sự thật thì ở Việt Nam giày sân cỏ tự nhiên Mizuno rất nổi tiếng với chất lượng vượt trội và đẹp mắt.

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (6)
Hà Đức Chinh rất thích sử dụng Morelia Neo để chơi bóng chuyên nghiệp

– Lotto (36 cầu thủ sử dụng, chiếm 0,6%)

Lotto là thương hiệu thứ 5 xuất hiện trong danh sách top 5 hãng giày sân cỏ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất. Theo thống kê thì có 36 cầu thủ chuyên nghiệp tại các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đang sử dụng giày Lotto (chiến 0,6%). Con số này khá là khiêm tốn so với các thương hiệu giày bóng đá khác. Điều đó chứng tỏ thị trường sản xuất giày bóng đá đinh cao cỏ tự nhiên cạnh tranh cực kỳ mạnh.

Giay da bong san co tu nhien lotto

Xem thêm: 6 lưu ý khi chọn giày đá bóng sân cỏ tự nhiên

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay