Tại sao tìm mua giày đá bóng trẻ em loại đẹp rất khó?

Với xu hướng cho các bé tập chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo sau những giờ học tập căng thẳng. Nhu cầu tìm mua giày đá bóng trẻ em loại đẹp của các bố mẹ rất cao. Tuy nhiên sự thật là có nhiều lý do khiến việc tìm mua giày đá banh trẻ em không hề đơn giản. Nội dung này chúng ta cùng giải đáp thắc mắc này của các phụ huynh nhé.

Giày đá bóng trẻ em loại đẹp là gì?

Giày bóng đá trẻ em ở Việt Nam được bán với rất nhiều loại. Từ những mẫu giày giá rẻ chỉ khoảng 100-150k đến mẫu giày đắt tiền giá khoảng 900k đến 1tr VNĐ. Giày trẻ em loại đẹp thường là giày sản xuất bởi các hãng lớn như Nike, Adidas, Puma… Các bố mẹ thường muốn mang đến những gì tốt nhất cho con nên nhu cầu tìm mua giày trẻ em chính hãng tiền triệu khá cao. Tuy nhiên sự thật là các shop ở Việt Nam rất ít khi nhập giày trẻ em chính hãng với số lượng nhiều. Lý do tại sao lại vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Chọn giày đá bóng trẻ em loại đẹp mang lại sự tự tin cho bé trên sân cỏ nhân tạo
Chọn giày đá bóng trẻ em loại đẹp mang lại sự tự tin cho bé trên sân cỏ nhân tạo

Tại sao giày đá bóng trẻ em đắt tiền lại không có nhiều

Nhiều bố mẹ không tiếc tiền để mua cho con đôi giày đá bóng tốt. Tuy nhiên có nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khiến việc tìm mua giày đá bóng trẻ em đắt tiền trở nên rất khó.

– Trẻ em lớn nhanh nên size giày thay đổi liên tục

Trẻ em thường thay giày sau khoảng 4-5 tháng cho nên việc sử dụng giày đá bóng trẻ em xịn có độ bền quá cao có thể là lãng phí. Độ bền của giày trẻ em cao cấp thường khoảng 2 năm trở lên. Điều này khiến các bố mẹ thường có suy nghĩ đắn đo khi mua giày bóng đá đắt tiền cho các bé đang tuổi lớn. Đây là lý do giảm nhu cầu mua giày đá bóng trẻ em cao cấp trên thị trường.

– Đá bóng cũng không quá quan trọng để phải sử dụng đồ quá xịn

Nhiều thế hệ bố mẹ thường thời còn bé thường chơi bóng với chân trần hoặc giày vải bata. Chính vì vậy đôi khi có suy nghĩ là chơi bóng với một đôi giày đắt tiền cũng không quá quan trọng. Điều này cũng góp một phần vào việc giảm nhu cầu mua giày đá bóng trẻ em chính hãng đắt tiền.

– Các shop ít nhập giày đá bóng trẻ em đắt tiền

Do các nguyên nhân khiến nhu cầu mua giày trẻ em đắt tiền bị giảm. Các shop bán giày đá bóng thường rất lo ngại khi nhập giày đá bóng trẻ em đắt tiền. Chính vì vậy số lượng mẫu mã và size giày trẻ em ở các shop thường rất ít và khó lựa chọn hơn nhiều so với giày người lớn.

– Giày đá banh trẻ em đắt tiền thường được sản xuất số lượng ít

Sự thật là các hãng sản xuất giày đá bóng chính hãng như Nike, Adidas, Puma… thường sản xuất các size trẻ em khá hạn chế. Nguyên nhân là do nhu cầu về giày đá banh trẻ em cũng không quá nhiều như giày của người lớn. Điều này khiến các shop bán giày cũng gặp khó khăn trong quá trình nhập hàng.

Giày đá bóng trẻ em cao cấp thường rất hiếm tại thị trường Việt Nam
Giày đá bóng trẻ em cao cấp thường rất hiếm tại thị trường Việt Nam

Giới thiệu giày đá bóng trẻ em loại đẹp giá khoảng 400-600.000 VNĐ

Ngoài các mẫu giày trẻ em chính hãng tiền triệu thì hiện nay các loại giày trẻ em có mức giá 400-600.000 VNĐ cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt (Độ bền khoảng 1 năm) nhiều bố mẹ thấy rất hài lòng với phân khúc giày đá bóng này. Giày trẻ em mức giá 400-600k có các loại đinh khác nhau. Từ các mẫu giày trẻ em đinh thấp đến các mẫu giày trẻ em đinh cao FG như giày của cầu thủ chuyên nghiệp.

Tham khảo: Giày đá bóng trẻ em Nike Adidas loại đẹp chất lượng

Phân khúc giày đá bóng trẻ em này được sản xuất tại các nhà máy lớn tại Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng và mẫu mã được đánh giá là rất tốt qua thời gian dài sử dụng bởi nhiều trẻ em. Hãy chọn các shop bán giày trẻ em uy tín để các bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng mẫu mã cũng như đáp ứng được nhu cầu về của các bé.

Các mẫu giày đá bóng trẻ em có mức giá tầm trung rất phù hợp với nhu cầu của trẻ
Các mẫu giày đá bóng trẻ em có mức giá tầm trung rất phù hợp với nhu cầu của trẻ
5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay