Puma và sự trở lại ngoạn mục với những thiết kế mới

Trước sự lớn mạnh của 2 gã khổng lồ là Nike và Adidas. Các hãng giày đá banh nhỏ hơn như Puma luôn phải tìm cách làm mới, cải tiến để trở nên khác biệt hơn. Thời gian qua Puma đã có rất nhiều nâng cấp về thiết kế, chất liệu và công nghệ sản xuất để tạo ra những sản phẩm mới tuyệt vời. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về sự trở lại của Puma trên cuộc đua giành lại thị phần giày bóng đá nhé.

Sự trở lại của Puma

Với sự lớn mạnh của Nike, Adidas thì Puma đã âm thầm phát triển các dòng giày bóng đá của mình. Các dòng giày đá banh Puma mới nhất có trên thị trường là Puma Future, Puma Ultra và Puma King. Puma đã xây dựng 3 dòng giày bóng đá này là xương sống của mình với các yếu tố như thiết kế và chất liệu khác nhau. Sự phân hóa của các dòng giày đá banh Puma trở nên rõ ràng hơn khi chúng ta có dòng giày tốc độ (Puma Ultra) dòng giày kiểm soát (Puma Future) và dòng giày da thật bảo vệ (Puma King).

Các mẫu giày đá bóng Puma thế hệ mới được cải tiến nhiều về công nghệ, chất liệu và thiết kế
Các mẫu giày đá bóng Puma thế hệ mới được cải tiến nhiều về công nghệ, chất liệu và thiết kế

Puma Ultra thế hệ mới

Puma Ultra là dòng giày đá banh được định hướng hỗ trợ tăng tốc với trọng lượng nhẹ. Phiên bản mới nhất của dòng giày này là Puma Ultra 1.1 được ghi nhận là có trọng lượng rất nhẹ với chỉ 160g. Với trọng lượng nhẹ và thiết kế đơn giản thì dòng giày đá banh trợ tốc của Puma đã gây được tiếng vang lớn và có thể cạnh tranh ngang ngửa với Nike Mercurial cũng như Adidas X. Puma Ultra 1.1 được làm bằng chất liệu da vải knit rất mỏng mềm và nhẹ. Thiết kế đơn giản cũng giúp mẫu giày này rất được các cầu thủ cũng như anh em chơi bóng yêu thích.

Puma Ultra 1.1 được ra mắt với thiết kế siêu nhẹ, hỗ trợ tốc độ
Puma Ultra 1.1 được ra mắt với thiết kế siêu nhẹ, hỗ trợ tốc độ
Puma Ultra cũng nổi bật với chất liệu da vải siêu mỏng mềm và nhẹ
Puma Ultra cũng nổi bật với chất liệu da vải siêu mỏng mềm và nhẹ
Thiết kế đẹp mắt, đơn giản khiến Puma Ultra được nhiều cầu thủ yêu thích
Thiết kế đẹp mắt, đơn giản khiến Puma Ultra được nhiều cầu thủ yêu thích

Puma Future thế hệ mới

Puma Future là một dòng giày đá bóng rất nổi tiếng của Puma. Dòng giày này thật sự nổi lên với thiết kế lưới buộc dây Netfit độc đáo. Phiên bản mới nhất của dòng giày Puma Future là Future 5.1 được ra mắt năm 2019. Tuy nhiên sắp tới đây vào năm 2021, Puma sẽ ra mắt thế hệ mới của dòng giày này là Puma Future Z 1.1. Puma Future cũng là dòng giày được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt công nghệ cao. Dòng giày này có trọng lượng nhẹ cùng với các vân nổi trên bề mặt hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng.

Puma Future thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt và chất liệu da vải cao cấp
Puma Future thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt và chất liệu da vải cao cấp

Puma Future là dòng giày được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng lựa chọn. Trong đó có những ngôi sao nổi bật như Luis Suárez, Marco Reus, Nemanja Matić,… Tuy nhiên với sự ra mắt của Puma Ultra vào năm 2020 thì nhiều ngôi sao sử dụng Puma Future sẽ chuyển sang Puma Ultra. Tiêu biểu trong số đó là các ngôi sao như Antoine Griezmann, Sergio Agüero, Olivier Giroudm Kyle Walker, Anthony Martial

Puma One thế hệ mới

Dòng giày Puma One thế hệ mới được thiết kế rất hiện đại đẹp mắt. Dòng giày này được Puma sử dụng với sự kết hợp của các loại chất liệu da khác nhau. Sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu da thật tự nhiên và da vải sợi dệt thế hệ mới đã tạo nên một dòng giày hoàn hảo. Puma One 5.1 là phiên bản mới nhất đạt được sự hài hòa trong thiết kế cùng với chất liệu vải thun êm ái và lớp da thật cực kỳ êm chân. Chắc chắn dòng giày Puma One này sẽ trở thành một đối thủ sừng sỏ để cạnh tranh với các dòng giày của Adidas.

Thiết kế của giày đá banh Puma One thế hệ mới cực kỳ đẹp mắt
Thiết kế của giày đá banh Puma One thế hệ mới cực kỳ đẹp mắt

Puma King thế hệ mới

Ngoài 2 dòng giày đá banh da vải thế hệ mới thì Puma vẫn giữ lại dòng giày da thật truyền thống của mình là Puma King. Phiên bản mới nhất của Puma King là Platinum. Với những công nghệ xử lý da thật tiên tiến thì Puma King ngày nay đã trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn. Không còn là những đường may sần sùi thô kệch mà thay vào đó là lớp da thật rất mỏng, mềm, trơn phẳng đẹp mắt. Vì được làm từ da thật nên Puma King mang lại khả năng bảo vệ tốt, tăng sự êm ái, thoải mái cho cầu thủ mang giày.

Puma King thế hệ mới nhất Platinum với chất liệu da thật tự nhiên
Puma King thế hệ mới nhất Platinum với chất liệu da thật tự nhiên

Kết luận:

Puma đang dần trở lại với những mẫu giày đá banh thế hệ mới cực kỳ chất lượng và đẹp mắt. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên của hãng này có thiết kế cao cấp xịn sò không kém gì 2 ông lớn là Nike và Adidas. Tuy nhiên Puma lại chưa có nhiều phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tuyệt vời. Điểm sáng duy nhất là các phiên bản giày bóng đá đinh MG Puma cực kỳ chất lượng khi hỗ trợ chơi tốt trên cả sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay