Lộ diện Puma Future Z 1.1 sắp ra mắt | Hoàn toàn mới 2021

Các hãng giày bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới luôn liên tục tìm cách cải tiến và nâng cấp các mẫu giày của mình. Puma là một hãng giày luôn có những thiết kế giày độc đáo và chất lượng và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Mới đây hãng này đã giới thiệu thế hệ mới giày Puma Future Z 1.1 được ra mắt để thay thế có Puma Future Netfit nổi tiếng trong những năm qua.

Giới thiệu giày Puma Future

Puma Future là dòng giày bóng đá được Puma phát triển và chính thức ra mắt từ năm 2018 với phiên bản Puma Future Netfit 18.1. Trải qua 3 năm phát triển thì dòng giày Puma Future đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ cũng như các cầu thủ bóng đá. Với việc Puma ra mắt phiên bản mới của Puma Future thì dòng giày này tiếp tục viết nên câu chuyện của mình. Thế hệ mới nhất của Puma Future có tên đầy đủ là Puma Future Z 1.1. Đây là một mẫu giày đá banh thế hệ mới được sản xuất với chất liệu cao cấp (da vải sợi dệt).

Giày Puma Future Z 1.1 thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm 2021
Giày Puma Future Z 1.1 thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm 2021

Puma Future Z 1.1 sắp ra mắt

Mẫu giày đá banh thế hệ mới Puma Future Z 1.1 sẽ chính thức được Puma ra mắt vào tháng 1, 2021. Tức là đến thời điểm hiện tại những thông tin và hình ảnh của đôi giày đá bóng mới này mới chỉ rò rỉ ra chứ chưa được Puma công bố. Tuy nhiên với những hình ảnh rõ ràng, chi tiết thì chúng ta có thể thấy rõ được vẻ ngoài và chất liệu của mẫu giày bóng đá này. Puma Future Z 1.1 nổi bật với chất liệu vải sợi dệt và thiết kế cổ thun co giãn ôm chân. Dòng giày này cũng được Puma tập trung thiết kế và sử dụng những chất liệu để đạt được trọng lượng nhẹ nhất.

Giày Puma Future Z 1.1 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và thiết kế đẹp mắt
Giày Puma Future Z 1.1 được sản xuất bằng chất liệu cao cấp và thiết kế đẹp mắt

Chất liệu của Puma Future Z 1.1

Puma Future Z 1.1 được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt chất lượng. Chất liệu da vải là loại chất liệu của tương lai và các hãng giày đá banh hàng đầu thế giới đang dần chuyển qua sản xuất giày bằng chất liệu này. Puma đặt tên cho công nghệ sản xuất da giày của mình là evoKNIT. Phần da vải được sử dụng để làm toàn bộ phần da upper giày. Tuy nhiên phần vải ở cổ thun không được phủ lớp vật liệu chống nước để có thể co giãn dễ dàng hơn, xỏ giày dễ hơn.

Puma Future Z 1.1 được làm bằng chất liệu da vải phủ nhựa mềm nhẹ
Puma Future Z 1.1 được làm bằng chất liệu da vải phủ nhựa mềm nhẹ

Các vân nổi kiểm soát bóng của Future Z 1.1

Dòng giày Puma Future vẫn được Puma tập trung để đạt được trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên những yếu tố làm nên tên tuổi của dòng giày Puma Future là các vân nổi và khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng vẫn luôn được Puma coi trọng. Phiên bản Puma Future Z 1.1 được thiết kế các vân nổi gọi là Grip Control Pro hỗ trợ tăng khả năng ma sát với bóng. Ở má trong của giày có thiết kế logo Future cũng được làm nổi lên cũng góp phần tăng khả năng kiểm soát bóng của giày.

Vân nổi kiểm soát bóng nổi trên bề mặt giày hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn
Vân nổi kiểm soát bóng nổi trên bề mặt giày hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn

Puma Future Z 1.1 với cả tiến về đế giày

Đế của phiên bản Puma Future Z 1.1 có phần đế giày được thiết kế rất thon gọn và đơn giản. Ngoài ra đế giày cũng được làm bằng chất liệu có trọng lượng rất nhẹ. Điều này sẽ giúp trọng lượng của tổng thế giày nhẹ hơn rất nhiều. Nói về sản xuất giày đá bóng có trọng lượng nhẹ thì nếu Puma nhận là thứ 2 thì không hãng nào dám nhận là thứ 1.

Giày Puma Future được sản xuất với đế giày mỏng nhẹ giúp giảm trọng lượng của giày
Giày Puma Future được sản xuất với đế giày mỏng nhẹ giúp giảm trọng lượng của giày

Mức giá của Puma Future Z 1.1

Giày Puma Future Z 1.1 hiện vẫn chưa chính thức được ra mắt nên chưa có giá cụ thể. Tuy nhiên mức giá dự kiến của Puma Future Z 1.1 chính hãng sẽ là khoảng 200$ (khoảng 4tr6 VNĐ). Với một đôi giày đá bóng chính hãng chất lượng với chất liệu cao cấp như Puma Future Z 1.1 thì mức giá 200$ được cho là quá rẻ. Tuy nhiên với nhiều bạn chơi bóng không chuyên thì các mẫu giày có giá khoảng 5-600k VNĐ mà chất lượng tốt thì sẽ cảm thấy phù hợp hơn. Bạn có thể tham khảo thêm giày đá banh Puma giá rẻ tại đây.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay