So sánh Adidas Predator 19.3 (2019) và Predator Freak 2021

Adidas Predator là một dòng giày đá bóng huyền thoại có lịch sử rất lâu đời của Adidas. Dòng giày này được Adidas phát triển và cải tiến trong nhiều năm với nhiều thay đổi về chất liệu cũng như kiểu dáng. Lộ trình nâng cấp của Adidas Predator thường là mỗi 1 năm sẽ ra mắt phiên bản mới một lần.

Với tần suất nâng cấp dòng giày rất dày thì có rất nhiều phiên bản Adidas Predator được bán ở trên thị trường. Sự đa dạng về phiên bản có thể khiến bạn cảm thấy băn khoăn và khó lựa chọn khi mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Để giúp các bạn có thể dễ dàng chọn giày hơn thì những bài viết so sánh chi tiết sẽ là rất cần thiết.

Nội dung bài viết này sẽ so sánh chi tiết mẫu giày đá banh Adidas Predator 19.3 TF (2019) và Adidas Predator Freak .3 TF (2021). Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đủ thông tin để bạn có thể dễ dàng quyết định hơn khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo Adidas.

Adidas predator 19.3 tf
Adidas Predator 19.3 TF là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích

Adidas Predator 19.3 TF và Predator Freak .3 TF

Với tần suất ra mắt mỗi năm 1 phiên bản thì Adidas Predator có rất nhiều phiên bản được bán trên thị trường. Để nhận biết được phiên bản của giày thì bạn chỉ cần chú ý tên của giày là được. Ví dụ các phiên bản sản xuất trước năm 2020 thì sẽ đặt tên theo năm ví dụ Predator 19.3 (sản xuất năm 2019), Predator 20.3 (sản xuất năm 2020). Tuy nhiên đến năm 2021 thì Adidas đã tiến hành thay đổi cách đặt tên cho các mẫu giày của mình.

Phiên bản đầu tiên được đặt với tên gọi mới là Predator Freak (sản xuất năm 2021). Cho đến thời điểm viết bài thì cũng đã cuối năm 2021 nên dự kiến là phiên bản Adidas Predator 2022 cũng đã sắp được ra mắt. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức về tên gọi của Adidas Predator 2022 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Các phiên bản của Adidas Predator được ra mắt đều rất thành công. Chính vì vậy để nói rằng phiên bản nào hot nhất, chất nhất thì cũng tùy thuộc vào thẩm mỹ của tường người. Dưới đây chúng ta cùng so sánh kỹ 2 phiên bản rất hot của dòng giày này là Predator 19.3 TF (2019) và Predator .3 TF (2021) nhé.

Adidas Predator 19.3 TF

Mẫu giày đá banh Adidas Predator 19.3 TF được ra mắt vào đầu năm 2019. Với thiết kế đơn giản với form giày khá thoải mái, phù hợp với bàn chân người Việt nên rất nhiều anh em đã lựa chọn. Mẫu giày này được xem là một giải pháp giúp mang lại sự thoải mái cho các bạn có bàn chân bè, mập.

Ngoài ra chất da của Adidas Predator 19.3 TF được kết hợp giữa da vải và chất liệu chống nước nên độ bền khá cao. Thiết kế cổ thun bằng vải có khả năng co giãn tốt nên khá dễ xỏ. Thiết kế đế giày êm ái với lớp đệm xốp công nghệ boots của Adidas.

Ưu điểm:

– Chất da chống nước, độ bền cao.

– Cổ thun bằng khá dễ mang.

– Đế có đệm xốp êm ái.

– Khả năng bám sân tốt với đinh dăm khá cao.

– Thiết kế đơn giản, cổ điển.

– Da có vân nổi trên bề mặt giúp tăng ma sát với bóng.

Nhược điểm:

– Đế giày hơi dày, cồng kềnh.

– Cổ thun có độ co giãn không cao, độ ôm chân không cao.

– Trọng lượng tương đối nặng.

Xem video Review Adidas Predator 19.3 TF

Adidas Predator Freak .3 TF

Thời điểm xuất bản của bài viết này là vào cuối năm 2021. Vào thời điểm này thì Adidas Predator thế hệ mới 2022 vẫn chưa được ra mắt. Chính vì vậy phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas Predator mới nhất hiện tại là Freak .3 TF.

Là phiên bản mới ra mắt sau 2 năm thì Adidas Predator Freak .3 TF đã được nâng cấp và cải tiến rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Với công nghệ máy móc hiện đại thì Adidas Predator Freak .3 TF được sản xuất với vẻ ngoài hiện đại hơn, chất liệu cao cấp hơn so với các phiên bản cũ.

Theo đánh giá của nhiều bạn đã trải nghiệm thì Predator Freak .3 TF mang ôm chân hơn và chất liệu mang thoải mái hơn, dễ làm quen hơn. Ngoài ra trọng lượng nhẹ hơn cũng là một cải tiến đáng được ghi nhận của phiên bản Predator Freak .3 TF năm 2021.

Ưu điểm:

– Cổ thun làm bằng chất liệu vải thun co giãn tốt, ôm chân nhưng rất dễ xỏ.

– Thiết kế đế giày kiểu mới với các đinh hình con thoi cực kỳ đẹp.

– Chất liệu da upper được cải tiến mềm hơn, mỏng hơn và vẫn chống nước tốt.

– Thiết kế đẹp mắt, hiện đại hơn so với các phiên bản trước.

– Đế giày có đệm xốp ở phần gót giày mang đến sự êm chân thoải mái hơn.

Nhược điểm:

– Bề mặt da không có các gai nhọn như phiên bản Predator Freak + TF không dây.

– Form giày ôm chân hơn nên chân bè mang sẽ cảm thấy tức chân hơn (thực ra là ưu điểm).

Tham khảo: Các mẫu giày Adidas Predator giá rẻ mới nhất liên tục cập nhật.

Adidas predator freak .3 tf hong den co cao (2)
Adidas Predator Freak .3 TF bản cổ cao, có dây với thiết kế hiện đại

Kết luận

Cả Adidas Predator 19.3 TF và Predator Freak .3 TF đều là những mẫu giày sân cỏ nhân tạo rất thành công của Adidas. Phiên bản Adidas Predator 19.3 TF được ra mắt sớm hơn nên có thể được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn.

Tuy nhiên sự thật là các mẫu giày đã cũ thường sẽ bị dừng sản xuất để chuyển sang sản xuất phiên bản mới. Nếu bạn đang thích giày Adidas Predator 19.3 TF thì thật sự vẫn hơi khó tìm vì hàng đang dần hết và Adidas không còn sản xuất nữa.

Nếu bạn thật sự yêu thích Adidas Predator thì rất nên trải nghiệm phiên bản mới hơn là Predator Freak .3 TF với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hoặc bạn cũng có thể chờ đợi phiên bản tiếp theo của Adidas Predator sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 sắp tới.

Adidas predator freak .3 tf hong den co cao (4)
Thiết kế thon gọn, hiện đại và đẹp mắt của Adidas Predator Freak .3 TF

Nguồn video: Youtube ĐÁNH GIÁ TRÊN CHÂN – GOALDEN BOOTS REVIEW

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay