Nike Tiempo Legend 9 thế hệ mới với trọng lượng siêu nhẹ

Nike Tiempo là dòng giày đá banh có lịch sử lâu đời và nổi tiếng nhất của Nike. Đây là dòng giày đá bóng da thật duy nhất của Nike được phát triển để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù đã được ra mắt từ lâu nhưng quá trình phát triển và nâng cấp Nike Tiempo thường mất thời gian hơn các dòng giày khác. Mới đây Nike vừa giới thiệu thế hệ mới giày Nike Tiempo Legend 9 với nhiều điểm nâng cấp cực kỳ chất lượng.

Nike Tiempo Legend 9 được đánh giá là phiên bản Tiempo nhẹ nhất so với tất cả các phiên bản trước đó. Ngoài ra Nike cũng đã có những thiết kế vân nổi độc đáo trên bề mặt da giày để giúp cầu thủ sử dụng kiểm soát bóng dễ dàng hơn.

Giay da banh nike tiempo 9 sieu nhe (2)

Giới thiệu Nike Tiempo Legend 9 thế hệ mới

Nike Tiempo Legend đã từ lâu được biết tới là một dòng giày bóng đá phòng thủ rất được các trung vệ ưa chuộng. Thế hệ mới nhất của dòng giày này là Nike Tiempo Legend 9 dự định sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới đây.

Ở thế hệ thứ 9 Nike đã nâng cấp và thay đổi rất nhiều cho dòng giày bóng đá trung vệ của mình. Một trong những nâng cấp quan trọng đó là giảm thiểu trọng lượng của giày đạt đến mức tối đa (nhẹ nhất trong các phiên bản Nike Tiempo), cùng với đó là nâng cấp thiết kế hệ thống các vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng trên giày.

Như vậy Nike Tiempo Legend 9 sẽ được định nghĩa lại không còn là một dòng giày bóng đá phòng thủ nữa mà sẽ có thể được sử dụng bởi các cầu thủ tấn công. Theo dự kiến thì Nike sẽ mời rất nhiều cầu thủ tấn công nổi tiếng sử dụng và đại diện cho Nike Tiempo thế hệ thứ 9 như Phil Foden, Joshua Kimmich, Lucy Bronze, và Rose Lavelle.

Nike Tiempo 9 thế hệ mới có trọng lượng siêu nhẹ
Nike Tiempo 9 thế hệ mới có trọng lượng siêu nhẹ

Mẫu Nike Tiempo Legend nhẹ nhất

Nhược điểm thường thấy của những mẫu giày đá banh da thật là thường có trọng lượng rất nặng (đặc biệt là khi bị ngấm nước). Tuy nhiên Nike Tiempo thế hệ thứ 9 đã làm bất ngờ người hâm mộ khi trọng lượng cân được với size 42 là khoảng 207g. Trong khi đó phiên bản Nike Tiempo Legend 8 size 42 nặng khoảng 228g.

Với trọng lượng chỉ loanh quanh 200g thì Nike Tiempo Legend 9 có trọng lượng xấp xỉ với dòng giày trợ tốc Nike Mercurial. Với rất nhiều ưu điểm của một đôi giày đá banh da thật mà lại có trọng lượng nhẹ như vậy thì chắc chắn Nike Tiempo 9 sẽ là một cái tên rất hot sắp tới.

Xem thêm: Giày đá bóng da thật có mức giá bao nhiêu tiền?

Giay da banh nike tiempo 9 sieu nhe (3)

Nike Tiempo Legend 9 được nâng cấp những gì?

Nike đã quyết định cải tiến dòng giày huyền thoại Tiempo của mình để có thể sử dụng đa năng ở nhiều vị trí hơn. Chính vì vậy Nike Tiempo thế hệ 9 đã được nâng cấp rất nhiều ở chất liệu, thiết kế của đế giày, da giày. Những sự nâng cấp này đều hướng đến mục tiêu giảm trọng lượng của mẫu giày đá bóng da thật này.

– Đế giày

Nike đã có những sự thay đổi trong thiết kế của đế giày Nike Tiempo 9 trở có thể đàn hồi tốt hơn, tạo lực nhún mạnh hơn và đặc biệt là có trọng lượng nhẹ hơn. Trọng lượng của phần đế giày ảnh hưởng rất lớn đến trọng lượng của giày. Chính vì vậy việc tối ưu đế giày giúp Nike Tiempo 9 trở thành một mẫu giày đá banh rất nhẹ.

– Da giày

Da giày của Nike Tiempo 9 được sử dụng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên cùng với phần lưỡi gà làm bằng vải thun. Việc xử lý da kangaroo để có được một lớp da siêu mỏng, nhẹ nhưng vẫn giữ được độ bền chắc là rất quan trọng. Ngoài ra Nike cũng hồi sinh những vân nổi 3D trên bề mặt Nike Tiempo 9 như dòng giày huyền thoại Nike CTR360 ngày xưa vậy.

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay