Nike ra mắt giày Nike Phantom GT Scorpion | Bọ cạp bạc

Để quảng bá cho dòng giày kiểm soát bóng thế hệ mới Nike Phantom GT. Mới đây hãng giày Nike vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng giày này là Phantom GT Scorpion. Đây là một phiên bản đặc biệt được thiết kế để vinh danh mùa giải “Secret Tournament” được tổ chức vào năm 2002. Nội dung này chúng ta cùng soi qua gam màu đặc biệt này của Nike Phantom GT Scorpion cũng như ý nghĩa của gam màu này nhé.

Nike Phantom GT Scorpion

Gam màu giày Nike Phantom GT Scorpion được thiết kết với gam màu bạc chủ đạo. Nổi bật trên nền upper màu bạc là các họa tiết màu đen cùng logo hình con bọ cạp đen đẹp mắt. Gam màu bạc đen cùng logo bọ cạp là thiết kế chủ đạo của mùa giải bóng đá không chuyên “Secret Tournament” được tổ chức vào năm 2002 với sự tham gia của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới vào thời điểm này như Thierry Henry, Francesco Totti và Patrick Vieira.

Nike giới thiệu mùa giải Secret Tournament tổ chức vào năm 2002

Nike Phantom GT Scorpion được thiết kế có form giày và chất liệu giống với các mẫu giày thuộc dòng giày Phantom GT thông dụng khác. Dòng giày này được sản xuất bằng chất liệu vải sợi dệt flyknit công nghệ cao. Đôi giày Phantom GT Scorpion cũng được thiết kế các vân nổi hằn trên bề mặt upper của giày để hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Dòng giày Nike Phantom GT được thiết kế định hướng hỗ trợ khả năng kiểm soát và chuyền bóng. Các tiền vệ hàng đầu thế giới như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Kai Havertz,… Nhiều tiền đạo cũng rất ưa thích sử dụng dòng giày Nike Phantom GT ví dụ như Harry Kane, Edinson Cavani, Romelu Lukaku,…

Nike Phantom GT màu bạc Scorpion với thiết kế đẹp mắt và độc đáo
Nike Phantom GT màu bạc Scorpion với thiết kế đẹp mắt và độc đáo

Mùa giải Secret Tournament

Mùa giải Secret Tournament được Nike tổ chức vào tháng 3, 2002. Đây là một giải đấu bóng đá không chuyên được tổ chức cùng với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh là Worldcup 2002 (tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc). Mùa giải này đã giới thiệu quả bóng Nike với gam màu bạc với logo bọ cạp đen đã gây được nhiều ấn tượng với các fan hâm mộ bóng đá. Chính vì vậy Nike đã lấy gam màu bạc logo bọ cạp đen này để thiết kế trên nền giày Nike Phantom GT thế hệ mới để xây dựng thương hiệu cho dòng giày đá bóng mới này.

Nike Phantom GT màu bạc logo bọ cạp đen cực kỳ độc đáo và đẹp mắt
Nike Phantom GT màu bạc logo bọ cạp đen cực kỳ độc đáo và đẹp mắt

Một số thông tin về Nike Phantom GT Scorpion

  • Chất liệu da vải sợi dệt
  • Thiết kế cổ thấp ôm chân
  • Thiết kế phần lỗ xỏ dây lệch ra ngoài
  • Thiết kế đế giày cải tiến đơn giản và nhẹ
  • Mức giá: 250 Euro (Khoảng 7tr5 VNĐ)
  • Màu sắc: Metallic Silver / Black / Yellow
Nike Phantom GT Scorpion có mức giá lên đến 7tr5 VNĐ phiên bản chính hãng
Nike Phantom GT Scorpion có mức giá lên đến 7tr5 VNĐ phiên bản chính hãng

Ai nên sử dụng giày Nike Phantom GT

Các cầu thủ chuyên nghiệp có phong cách thi đấu thiên về kiểm soát bóng đều rất nên sử dụng giày Nike Phantom GT. Phantom GT nổi bật với thiết kế phần da upper với các vân nổi trên bề mặt. Cùng với đó là cách xẻ lỗ xỏ dây giày lệch ra bên ngoài (tăng diện tích xử lý và kiểm soát bóng ở má trong). Ngoài ra bộ đế giày đinh FG cũng được thiết kế để mang lại trong lượng nhẹ nhưng lại hỗ trợ khả năng xoay người đổi hướng để kiểm soát và chuyền bóng một cách tốt nhất.

Nike Phantom GT với nhiều thiết kế hỗ trợ khả năng kiểm soát, xử lý và chuyền bóng tốt
Nike Phantom GT với nhiều thiết kế hỗ trợ khả năng kiểm soát, xử lý và chuyền bóng tốt

Giày Nike Phantom GT giá rẻ

Nếu bạn đang chơi bóng không chuyên thì mức giá 7tr5 VNĐ với một đôi giày đá bóng có thể nói là khá cao. Chính vì vậy ở Việt Nam không phải bạn nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu mẫu giày bóng đá này. Ngay cả với các cầu thủ chuyên nghiệp chưa nổi tiếng và thu nhập chưa đủ cao thì việc sở hữu mẫu giày Phantom Gt chính hãng cũng không hề đơn giản.

Tin vui là nếu bạn đang chơi bóng không chuyên thì có thể trải nghiệm các mẫu giày đá banh Nike Phantom GT giá rẻ với mức giá chỉ khoảng 500-700k VNĐ. Với mức giá rẻ nhưng các mẫu giày Nike Phantom GT này cũng được làm bằng chất liệu vải sợi dệt cao cấp cùng với độ bền, chất lượng được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay