Mua giày đá bóng Online không biết chọn size phải làm sao?

Mua giày đá bóng Online có lợi thế là bạn có thể chọn được rất nhiều mẫu mã mình thích. Tuy nhiên với sự đang dạng trong mẫu mã và chủng loại có thể khiến bạn rất khó lựa chọn. Ngoài ra chọn size giày phù hợp khi mua giày đá banh Online cũng không hề dễ dàng. Nội dung bày viết này sẽ giải quyết vấn đề và giúp bạn tự tin mua giày bóng đá Online một cách phù hợp nhé.

Cách chọn size giày khi mua giày đá banh Online

Bình thường khi mua giày đá bóng Online các shop đều có hướng dẫn chọn size giày chi tiết. Trong đó hầu hết là cách đo size giày bằng thước (Đo kích thước bàn chân). Tuy nhiên sự thật thì có một số rủi ro khi đo giày bằng thước mà chúng ta cần chú ý.

– Sai số trong lúc đo chiều dài chân bằng thước

Sự thật thì rất nhiều người cung cấp sai số đo so với size giày thực tế của họ. Nguyên nhân là có sự sai lệch lúc họ tiến hành đo chiều dài chân bằng thước. Điều này gây đến sự sai sót khi chọn size để mua giày đá banh Online.

– Form của các loại giày đá banh khác nhau

Qua một thời gian chọn size cho khách hàng thì chúng tôi thấy rằng form của các loại giày đá bóng thường có sự khác nhau. Ví dụ có đôi giày form rộng bạn mang vừa 42 nhưng nếu thử đôi giày form chật thì cần mang 43. Chính vì vậy khi mua giay da banh Online hãy chú ý hỏi người bán hàng để được tư vấn về form giày nhé.

– Sự khác nhau của giày đá bóng form thon dài và form bè thoải mái

Nếu bạn thấy một đôi giày bóng đá đẹp và bạn muốn chọn nó. Tuy nhiên vấn đề là có thể nó sẽ không lựa chọn bạn. Ví dụ bạn có bàn chân bè và muốn lựa chọn các mẫu giày form thon dài thì sẽ rất khó mang. Chưa kể mang giày không hợp form chân có thể khiến bạn bị đau chân khi mang giày. Vậy lời khuyên là tiếp tục hỏi người bán hàng về form giày và báo với họ là bạn có bàn chân bè nhé (Thậm chí có thể chụp bàn chân của bạn để họ xem).

Hướng dẫn chọn size giày đá bóng chính xác khi mua giày Online

Shop đã có một bài viết hướng dẫn chọn size giày đá bóng khi đo bằng thường. Nội dung này sẽ giúp các bạn có thể dựa vào cách so sánh với các loại giày bạn đang mang để chọn size giày. Do anh em chơi bóng đá thường hay sử dụng các loại giày vải như bata Thượng Đình để chơi bóng. Chính vì vậy sử dụng cách so sánh form giày với giày vải Thượng Đình sẽ giúp các bạn chọn được size đôi giày khá chính xác (Nên kết hợp với cả phương pháp đo bằng thước).

– Cách chọn size giày bóng đá khi so sánh với giày vải bata Thượng Đình

Nếu như bạn đang đá bóng bắng giày vải bata Thượng Đình thì việc lựa chọn size giày đá bóng sẽ đơn giản hơn. Ví dụ nếu bạn mang giày thượng đình 41 vừa khít thì size giày đá bóng của bạn sẽ là 41 – 1/2, 41- 2/3 hoặc 42. Trường hợp bạn mang giày bata vải còn thừa mũi hơn 0,5 cm thì hãy lựa chọn size giày đá bóng ngang size giày vải. Nếu bạn muốn thoải mái hơn thì lựa chọn hơn 1/3 đến nửa size. Cách lựa chọn size giày khi so sánh với size giày thượng đình giúp shop chọn đúng size cho rất nhiều khách hàng. Nói về sai số thì không thể tránh khỏi, tuy nhiên cách đo nào cũng có sai số. Vậy cách tốt nhất để chọn size giày khi mua giày online đó là áp dụng cả 2 cách (Đo bằng thước và so sánh với giày vải bata).

Giày vải bata Thượng Đình làm bằng da vải mỏng nên giày đá bóng cần tăng nửa size đến 1 size thì sẽ vừa

Lợi ích khi mua giày bóng đá Online

Mẫu mã đa dạng, thoải mái lựa chọn

Ở thời đại internet bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì ở trên mạng Internet. Chỉ với vài click chuột bạn đã có thể truy cập vào kho hàng của hàng trăm website bán hàng khác nhau. Thậm chí có những shop chỉ bán chuyên một mặt hàng (Vì họ muốn đa dạng sản phẩm cho khách hàng). Cho nên việc bạn lựa chọn được một đôi giày đá bóng phù hợp, đẹp mắt và khác biệt là dễ dàng hơn nhiều.

Kinh nghiem chon mua giay da bong Online phu hop nhat
Mua giày đá bóng Online giúp bạn có nhiều lựa chọn, tuy nhiên hãy tìm hiểu để lựa chọn cho phù hợp nhé

Cách chọn size giày khi mua giày đá banh Online

Chọn shop uy tín khi mua giày sân cỏ nhân tạo Online

Mua Online giày đá bóng sân cỏ tự nhiên cần chú ý điều gì?

Giới thiệu các loại giày đá banh bạn có thể mua Online

Những điều cần lưu ý khi mua giày đá banh Online

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay