Lịch sử giày đá bóng Nike Mercurial sân cỏ nhân tạo TF

Dòng giày đá bóng Nike Mercurial là dòng giày sân cỏ nhân tạo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với sự thay đổi theo thời gian thì dòng giày này cũng đã thay đổi rất nhiều. Dưới đây chúng ta cùng nhìn lại lịch sử của loại các phiên bản sân cỏ nhân tạo giày Nike Mercurial đinh dăm TF tuyệt vời này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Nike Mercurial TF sân cỏ nhân tạo

Dòng giày Nike Mercurial đinh TF là phân khúc không chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau thì dòng giày Nike Mercurial sân cỏ nhân tạo cũng được chia thành nhiều loại. Tuy nhiên nội dung này chúng ta chỉ tìm hiểu về phiên bản phổ thông và được sử dụng nhiều nhất trên sân cỏ nhân tạo Việt Nam.

Giày Nike Mercurial Victory III

Dòng giày Nike Mercurial Victory III được ra mắt vào những năm 2008. Phiên bản đinh cao FG của dòng giày này được sử dụng bởi các ngôi sao rất nổi tiếng thời bấy giờ như C. Ronaldo. Trên các sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Victory III cũng xuất hiện một cách dày đặc. Anh em chơi bóng ở Việt Nam rất thích dòng giày Nike Mercurial TF vì thiết kế thon gọn ôm chân của nó.

Giày đá bóng Nike Mercurial Victory III đinh TF vào những năm 2008
Giày đá bóng Nike Mercurial Victory III đinh TF vào những năm 2008

Giày bóng đá Nike Mercurial Victory IV

Giày bóng đá Nike Mercurial Victory IV được cải tiến với bề mặt da lỗ gôn bám bóng. Phổ biến vào những năm 2012 dòng giày sân cỏ nhân tạo này đã được sử dụng trong thời gian dài. Được yêu thích với form giày thoải mái anh em chân bè vẫn không thấy bị tức chân. Ngoài ra lớp da sần lỗ gôn quyến rũ hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn và tuyệt vời hơn.

Giày bóng đá Nike Mercurial Vicotry IV TF sân nhân tạo vào những năm 2013
Giày bóng đá Nike Mercurial Vicotry IV TF sân nhân tạo vào những năm 2012

Giày đá banh Nike Mercurial Victory V

Được ra mắt vào Worldcup 2014, các mẫu giày đá banh Nike Mercurial Victory 5 được cải tiến về chất liệu da giày. Thiết kế giày Nike Mercurial Victory V vẫn thon gọn với đế giày mỏng. Dòng giày này được yêu thích vì gọn chân, đẹp mắt và hỗ trợ sút bóng bằng mu chính diện rất tốt.

Giày đá banh Nike Mercurial Victory V ra mắt vào Worldcup 2014
Giày đá banh Nike Mercurial Victory V ra mắt vào Worldcup 2014

Giày đá bóng Nike Mercurial Victory VI

Nike Mercurial Victory VI được ra mắt vào những năm 2016. Dòng giày sân cỏ nhân tạo này được Nike cải tiến về thiết kế đế hình ngôi sao 3 cánh. Phần da giày cũng được sử dụng loại da Synthetic bền chắc. Phần lưỡi gà của đôi giày này được dính liền với thành giày để tránh bị lệch lưỡi gà lúc chơi bóng.

Giày đá bóng Nike Mercurial Victory VI được ra mắt vào những năm 2016
Giày đá bóng Nike Mercurial Victory VI được ra mắt vào những năm 2016

Giày Nike Mercurial Vapor XII

Được ra mắt vào đầu năm 2018, phiên bản giày Nike Mercurial thế hệ mới được đổi tên thành Mercurial Vapor XII. Thế hệ mới giày Nike Mercurial Vapor 12 được thay đổi hoàn toàn thiết kế, chất liệu cũng như đế giày. Nike đã áp dụng công nghệ sử dụng vải sợi dệt siêu nhẹ vào mẫu giày mới này. Thiết kế đế giày đinh dăm TF mới hỗ trợ bám sân và tăng tốc tốt hơn. Phần lưỡi gà êm ái được cố định bởi đai giữ để tránh bị lệch khi di chuyển trên sân.

Giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor XII TF mới
Giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor XII TF mới

Trải nghiệm giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial

Dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial hiện tại rất khó tìm các mẫu giày cũ như Victory III, IV, V. Bạn có thể trải nghiệm các mẫu giày thế hệ mới như Mercurial Vapor XII hoặc số ít giày Mercurial Victory 6 còn sót lại. Thế giới luôn thay đổi liên tục và dòng giày Nike Mercurial cũng vậy. Bài viết này sẽ liên tục được cập nhật các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial mới nhất theo thời gian.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay