Những hình ảnh đẹp về giày Adidas X20+ Ghosted mới ra

Tháng 8, 2020 đón chào một siêu phẩm giày bóng đá mới được ra mắt đó là Adidas X20+ Ghosted. Với sự nâng cấp tuyệt vời với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ lại form dáng truyền thống khiến mẫu giày này được nhiều anh em chơi bóng đá rất yêu thích. Nội dung bài viết này sẽ tổng hợp những hình ảnh đẹp của giày Adidas X20+ Ghosted mới được ra mắt nhé.

Adidas X20+ Ghosted siêu phẩm giày bóng đá

Với sự cải tiến liên tục về thiết kế và công nghệ sản xuất thì Adidas đang ngày càng ra mắt nhiều siêu phẩm giày bóng đá chất lượng. Năm 2020 hãng này đã ra mắt siêu phẩm Adidas Predator 20+ với những gai nhọn cực kỳ hầm hố đẹp mắt và mới đây là siêu phẩm Adidas X20+ Ghosted với vẻ đẹp không thể chối từ. Ngoài những chi tiết kỹ thuật đã được mô tả kỹ trong bài viết giới thiệu Adidas X20+ Ghosted thì dưới đây chúng ta cùng soi kỹ hơn về mẫu giày bóng đá mới này với các hình ảnh đẹp mắt nhất nhé.

Siêu phẩm giày bóng đá Adidas X20+ Ghosted được ra mắt vào đầu tháng 8, 2020
Siêu phẩm giày bóng đá Adidas X20+ Ghosted được ra mắt vào đầu tháng 8, 2020

Sự cải tiến của Adidas X20+ Ghosted

Adidas X20+ Ghosted được sản xuất với cảm hứng từ dòng giày bóng đá nhẹ nhất của Adidas là Adizero 99g. Với lớp da được thiết kế cực kỳ mỏng đến mức ánh sáng có thể dễ dàng xuyên qua được. Chất liệu của da giày Adidas X20+ là sự kết hợp giữa vật liệu sợi và lớp polymer mỏng được phủ bên ngoài. Chất da này có độ co giãn không tốt lắm nên các bạn cần lưu ý là sẽ khá khó khi mang các loại giày đá bóng không dây như thế này nhé.

Adidas X20+ Ghosted với thiết kế hoàn hảo cùng với những chất liệu của tương lai
Adidas X20+ Ghosted với thiết kế hoàn hảo cùng với những chất liệu của tương lai

Thiết kế gót giày Adidas X20+ Ghosted cổ điển

Dòng giày Adidas X được phát triển với những thiết kế hiện đại nhưng vẫn tham khảo và áp dụng những thiết kế hiệu quả và được yêu thích từ trong quá khứ. Thể hiện rõ ràng nhất trên 2 mẫu giày Adidas X20+X20.1 Ghosted là phần gót giày. Gót giày của dòng giày Adidas X thế hệ mới này được thiết kế khá giống với gót của dòng giày Adidas Adizero huyền thoại. Trên gót giày được in logo X của dòng giày bóng đá trợ tốc nổi tiếng này.

Thiết kế gót giày Adidas X thế hệ mới khá giống với dòng giày huyền thoại Adidas Adizero
Thiết kế gót giày Adidas X thế hệ mới khá giống với dòng giày huyền thoại Adidas Adizero

Thiết kế má trong giày Adidas X20.1 Ghosted

Ngoài phiên bản X20+ Ghosted thì chúng ta còn có phiên bản có dây X20.1 FG được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Má trong của giày Adidas X20.1 Ghosted nổi bật với lớp da dạng dưới với dòng chữ FLUROSKIN. Đây chính là tên gọi của công nghệ sản xuất da giày mới được áp dụng trên dòng giày Adidas X20.1 FG này. Trong khi đó lớp da của X20+ Ghosted được đặt tên là TRANSLUCENT MIRAGESKIN (da trong suốt).

Thiết kế má trong giày đá banh Adidas X20+ Ghosted màu trắng
Thiết kế má trong giày đá banh Adidas X20+ Ghosted màu trắng

Các cầu thủ sử dụng Adidas X20 Ghosted

Tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp đã sử dụng dòng giày Adidas X19+ và X19.1 sẽ chuyển sang sử dụng phiên bản mới trong tuần này. Dòng giày X20+ Ghosted này đã xuất hiện những hình ảnh đẹp mắt trên chân của tiền đạo Timo Werner của Chelsea. Có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ sử dụng dòng giày bóng đá Adidas X này trong đó có những cái tên như Karim Benzema, Mohamed Salah, Matthijs de Ligt, Gabriel Jesus, N’Golo Kanté, Timo Werner, Son Heung-Min, Marcelo… Hãy thử chú ý trên chân của những cầu thủ này bạn sẽ thấy sự xuất hiện của X20+ và X20.1 Ghosted mới nhất nhé.

Adidas X hiện đang được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng (chỉ sau Nike Mercurial)
Adidas X hiện đang được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng (chỉ sau Nike Mercurial)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay