Rửa mắt với những đôi giày Nike cao cổ Custom độc đáo

Nike là một hãng giày đá bóng thường có những thiết kế và phối màu rất đẹp mắt. Tuy nhiên hãng này cũng rất hay để cho khách hàng tự thửa (Custom) các mẫu giày theo phong cách của mình. Các mẫu giày đá bóng được thiết kế với đồ họa khác biệt theo trí tưởng tượng của từng người. Dưới đây chúng ta cùng xem qua một số mẫu giày đá bóng Nike Mercurial custom đẹp nhé.

Những mẫu giày đá bóng custom với dấu ấn cá nhân

Các mẫu giày đá banh custom được các cầu thủ cũng như những người đam mê giày thửa riêng theo ý thích của mình. Pierre Navarro là một nhà thiết kế chuyên thửa các đôi giày độc đáo mang dấu ấn riêng đó. Anh đã thửa các mẫu giày có in hình nhân vật trong các bộ truyện tranh nổi tiếng như 7 viên ngọc rồng, One Piece, Naruto, Bleach… Anh chàng này cũng chuyên custom các mẫu giày mang dấu ấn cá nhân cho các cầu thủ như Lukas Podolski, Aubameyang,…

Các mẫu giày đá bóng Nike cao cổ có thể thửa riêng (custom) theo phong cách riêng của từng người
Các mẫu giày đá bóng Nike cao cổ có thể thửa riêng (custom) theo phong cách riêng của từng người

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly V Songoku

Loại giày được custom nhiều nhất là các mẫu giày Nike cao cổ Mercurial Superfly. Đôi giày đá bóng in hình Songoku này được in trên nền của đôi giày Mercurial Superfly màu vàng đen Lock In – Let Loose. Sự kết hợp màu sắc phù hợp khiến đôi giày cực kỳ đẹp mắt và độc đáo.

Đôi giày đá bóng Nike Mercurial Superfly V có in hình Songoku cực kỳ đẹp mắt
Đôi giày đá bóng Nike Mercurial Superfly V có in hình Songoku cực kỳ đẹp mắt

Ngoài hình Songoku thì bộ sưu tập Dragon Ball còn in hình các nhân vật khác như Vegata siêu Saiya cực kỳ đẹp mắt. Không biết mang đôi giày này có tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ không nhưng chắc chắn nó tạo được dấu ấn riêng cho các cầu thủ thích sự khác biệt

Mẫu giày đá bóng in hình Vegata nổi bật trên các sân cỏ chuyên nghiệp
Mẫu giày đá bóng in hình Vegata nổi bật trên các sân cỏ chuyên nghiệp

Giày Nike cao cổ in hình Hulk của biệt đội Avengers

Không chỉ các nhân vật truyện tranh mà các nhân vật nổi tiếng trong phim ảnh cũng được custom lên giày. Mới đây có một cầu thủ khoe mẫu giày custom có in hình Hulk của mình. Mẫu giày Nike Mercurial Superfly V được in hình Hulk với màu da xanh đặc trưng trên nền giày đen.

Mẫu giày đá bóng in hình Hulk của biệt đội Avengers
Mẫu giày đá bóng in hình Hulk của biệt đội Avengers
Đôi giày đá bóng Nike cao cổ in hình Hulk cực kỳ đẹp mắt
Đôi giày đá bóng Nike cao cổ in hình Hulk cực kỳ đẹp mắt

Giày đá banh custom của Aubameyang với Black Panther

Vào giai đoạn ra mắt bộ phim bom tấn Black Panther, Aubemeyang đã khoe mẫu giày custom báo đen độc đáo của anh. Đôi giày này đặc biệt này của Aubameyang được thiết kế trên nền của đôi giày Nike Mercurial Superfly VI màu đen. Trên phần thân sau của giày có in hình Aubameyang và Black Panther cùng dòng chữ Gabon Panther ở chiếc còn lại. Dòng giày đá banh Nike Mercurial Superfly VI là dòng giày trợ tốc thế hệ mới nhất của Nike. Các cầu thủ ưa thích tốc độ như Aubameyang rất thích sử dụng dòng giày này.

Đôi giày đá banh custom của Aubameyang với hình tượng của Black Panther
Giay da bong Nike cao co custom cuc ky dep mat (8)

Giày đá banh cao cổ Mercurial Superfly Micky và Minnie

Để thể hiện độ chất của mình, có cầu thủ đã custom mẫu giày đá bóng in hình Micky và Minnie. 2 nhân vật hoạt hình nổi tiếng này đã được in lên giày đá bóng với những màu sắc sặc sỡ nhất. Chắc chắn đây sẽ là một trong những đôi giày đá banh cao cổ nổi bật nhất sân rồi.

Giày đá banh cổ cao custom Micky và Minnie cực kỳ cá tính trên sân cỏ
Giày đá banh cổ cao custom Micky và Minnie cực kỳ cá tính trên sân cỏ

Những đôi giày đá bóng custom được in hình đẹp mắt

Các mẫu giày đá bóng custom thường có dấu ấn riêng và được các cầu thủ sử dụng rất nhiều. Vốn dĩ là các mẫu giày với màu sắc bình thường của Nike, tuy nhiên sau khi in bằng một cách đặc biệt sẽ tạo ra đồ họa đẹp mắt và bền chắc. Bạn có phải là người thích custom mẫu giày đá bóng của mình như vậy không? Hãy cùng chia sẽ ý kiến của mình bên dưới nhé!

Giay da bong Nike cao co custom cuc ky dep mat (10)
Giay da bong Nike cao co custom cuc ky dep mat (9)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay