Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng | Êm mềm nhẹ

Thật chân và cảm giác bóng tốt đó là yếu tố rất quan trọng của giày đá bóng. Không phải chỉ trên các mặt sân chuyên nghiệp mà các mặt sân cỏ nhân tạo cũng cần như vậy. Tuy nhiên lựa chọn được một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng là không hề dễ dàng. Nội dung này Giày Đá Bóng Tốt sẽ phân tích và giới thiệu cho các bạn một số mẫu giày nhé.

Tại sao lại là giày sân cỏ nhân tạo da mỏng?

Xu hướng thiết kế giày đá bóng da mỏng nhằm giúp cầu thủ cảm thấy thật chân nhất. Một đôi giày bóng đá có lớp da mỏng sẽ mang lại cảm giác khi bóng chạm vào bàn chân bạn. Một đôi giày đá banh mang lại cảm giác bóng tốt đóng vai trò rất quan trọng khi thực hiện các kỹ thuật bóng đá. Kỷ nguyên của các loại giày bóng đá da mỏng ra đời cùng với các mẫu giày có da được làm bằng chất liệu vải sợi dệt. Cho đến thời điểm viết bài thì các hãng giàynổi tiếng đều đã phát triển và áp dụng loại chất liệu da vải mỏng nhẹ vào các mẫu giày đá banh của mình.

Giay da bong san co nhan tao da mong
Xu hướng sản xuất da giày đá bóng bằng vải giúp da mỏng, mềm và có độ bền cao hơn

Trước đây việc chọn được một mẫu giày sân cỏ nhân tạo da mỏng là không hề dễ dàng. Nguyên nhân là giày sân cỏ nhân tạo thường cần một lớp da tương đối dày để giữ form giày. Chính vì vậy sự ra đời của các mẫu giày da vải sẽ là cứu cánh cho các bạn thích giày bóng đá có da mỏng, nhẹ.

– Giày đá bóng da vải mỏng, mềm sân cỏ nhân tạo

Năm 2018-2019 là một năm tuyệt vời với những người chơi bóng đá. Loại vật liệu da giày mới được áp dụng đó là da vải mềm và mỏng. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải mỏng và mềm hơn nhiều. Da vải mỏng thường được bảo vệ bởi 1 lớp nhựa mỏng bên ngoài. Chính vì vậy độ bền của loại da giày này cũng rất cao so với các loại da công nghiệp khác.

– Lưu ý khi mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da mỏng

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mỏng mềm thường có độ bai tương đối nhiều. Chính vì vậy khi chọn giày nên chọn size giày ôm chân, chắc chân một tí. Đừng cố gắng lựa chọn size giày rộng rãi thoải mái, không bó chân. Bởi vì sau thời gian khoảng 5 trận thì giày bị mềm và bai giãn ra nhiều. Và chắc chắn một đôi giày lỏng chân, không ôm chân sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi chơi bóng đấy.

– Giới thiệu một số mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo da mỏng

Tại thời điểm viết bài 1/5/2019 đã có sự xuất hiện của nhiều đôi giày vải sân cỏ nhân tạo tuyệt vời. Trong đó có phiên bản Adidas Nemeziz 18.3Adidas X19.3 là có lớp da tuyệt vời nhất. Phiên bản Nemeziz 18.3 rất ôm và bó chân (giúp tăng cảm giác bóng, tăng lực sút bóng). Trong khi đó X19.3 TF có lớp da mỏng mềm và ít bị bó chân hơn. Chính vì vậy mấy anh em có bàn chân bè hay bị đau chân thì có thể tham khảo X19.3 TF nhé.

– Giày sân cỏ nhân tạo da mỏng có nhẹ không?

Các mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thường có trọng lượng tương đối nhẹ so với giày làm bằng các loại da khác. Tuy nhiên trọng lượng của một mẫu giày sân cỏ nhân tạo sẽ phụ thuộc nhiều vào chất liệu và thiết kế của đế giày đinh dăm TF nữa. Thường thì các mẫu giày sân cỏ nhân tạo được làm bằng chất liệu đế cao su thì đế càng mỏng, gọn thì trọng lượng càng nhẹ. Tuy nhiên các mẫu giày bóng đá có đế dày nhưng được sử dụng chất liệu đệm xốp khá nhiều thì trọng lượng đế giày vẫn rất nhẹ. Trọng lượng của các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo da vải sẽ dao động trong khoảng 400-450g.

Chon giay da bong san co nhan tao da mong
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải rất mỏng, mềm và có độ bền cao do khả năng chống nước

– Năm 2020 nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo da mỏng tuyệt vời ra đời

Kỷ nguyên của các mẫu giày bóng đá da vải thực sự nở rộ vào năm 2020. Có rất nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo da mỏng, trọng lượng nhẹ đã được ra đời. Trong đó nổi bật là các mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF hay Adidas X Ghosted .1. Các mẫu giày bóng đá này đều rất hot với chất liệu da vải mỏng nhẹ. Ở lớp bên ngoài của da 2 mẫu giày này được phủ một lớp vật liệu polymer mỏng để tăng khả năng chống nước cũng như tăng độ bền của giày.

Giay bong da da vai nike mercurial vapor 13 pro tf xanh duong sancho (2) Giay da banh da mong adidas x ghosted .1 tf trang cam vach xanh (2)

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải đang là xu hướng sản xuất trên toàn thế giới. Chính vì vậy chắc chắn trong năm 2021 tới đây sẽ có nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải tuyệt vời được ra mắt. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đang ngày càng được nâng cấp về chất liệu và thiết kế. Nếu bạn thường chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo thì hãy tham khảo xem các mẫu giày có mức giá rất vừa phải nhưng chất lượng tuyệt vời tại đây nhé.

Lưu ý: Theo thời gian sẽ có mẫu giày mới mà shop không thể cập nhật vào bài viết. Nếu bạn quan tâm hãy ấn “Chat với shop” để shop có thể gửi mẫu cho bạn xem nhé!

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay