Giày đá bóng kỷ niệm Quả Bóng Vàng Messi và Ronaldo

Messi, Ronaldo đang là đại diện của 2 hãng giày đá bóng lớn nhất thế giới là Nike và Adidas. 2 hãng này đã sản xuất rất nhiều các mẫu giày cho 2 anh chàng này để kỷ niệm những sự kiện quan trọng. Bài viết này chúng ta cùng tổng kết lại các mẫu giày đá bóng quả bóng vàng Messi, Ronaldo do Nike, Adidas thửa riêng khi giành được danh hiệu ‘Ballon d’Or’ nhé.

Tổng hợp các mẫu giày đá bóng kỷ niệm danh hiệu ‘Ballon d’Or’ của Messi và Ronaldo

Kể từ những năm 2010, Messi và Ronaldo luôn thay nhau giữ danh hiệu quả bóng vàng danh giá. Đi cùng với các danh hiệu ‘Ballon d’Or’ là những đôi giày được thửa riêng độc đáo dành cho 2 cầu thủ này. Các mẫu giày bóng đá được thửa riêng để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng của Messi và Ronaldo đều rất đẹp mắt và độc đáo. Nếu bạn đang là fan của 2 ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới hiện tại thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng soi lại những đôi giày đá bóng gắn liền với sự nghiệp của thần tượng chứ.

Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (1)
Các mẫu giày đá bóng được thửa riêng để kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng của Messi và Ronaldo

– 2010 Lionel Messi – adidas F50 Adizero

Mẫu giày đá bóng Signature đầu tiên kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng của Messi là Adidas Adizero. Với thiết kế độc đáo và độc nhất, các mẫu giày đá bóng kỷ niệm ‘Ballon d’Or’ của Messi chỉ thiết kế riêng cho anh. Bạn sẽ không thể tìm mua được mẫu giày bóng đá này với bất cứ giá nào. Nguyên nhân là do Adidas cho rằng giày được sản xuất cho các ngôi sao đại diện cho hãng phải là đặc biệt và độc nhất. Hãng thường không ra mắt các mẫu giày thửa riêng với vài nghìn đôi được bán ra như Nike vẫn hay làm.

Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (3)
Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (2)

– 2011 Lionel Messi – adidas F50 Adizero

Năm 2011, Messi tiếp tục đón nhận danh hiệu quả bóng vàng ‘Ballon d’Or’. Adidas đã thiết kế mẫu giày kỷ niệm mới với sự kết hợp của 2 màu trắng và vàng. Trên vạch 3 sọc Adidas có ghi lại những thành công của Messi với sự hứa hẹn một tương lai huy hoàng của anh chàng này. Adidas Adizero đã trở thành một dòng giày đá banh huyền thoại và rất được yêu thích của một phần là do dòng giày này được đại diện bởi L. Messi. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì Adidas Adizero đã bị dừng sản xuất và bạn sẽ rất khó để tìm mua được loại giày này.

Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (5)
Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (4)

– 2012 Lionel Messi – adidas F50 Adizero

Năm 2012 Adidas kỷ niệm danh hiệu quả bóng vàng của Messi với một đôi giày màu đen. Nổi bật trên đôi giày là 4 hình mặt trời (3 bên phải và 1 bên trái) tượng trưng cho 3 quả bóng vàng cùng danh hiệu vô địch của Messi.

Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (6)
Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (7)

– 2013 Cristiano Ronaldo – Nike Mercurial Vapor IX CR7

Năm 2013, Ronaldo đã lần thứ 2 giành danh hiệu quả bóng vàng ‘Ballon d’Or’ danh giá. Nike đã kỷ niệm sự kiện này với phiên bản giới hạn giày đá bóng Nike CR7 màu trắng cực đẹp. Thiết kế toàn thân đôi giày là màu trắng với logo CR7 rất to ở gót giày, đế giày được thiết kế mạ vàng cực kỳ đẹp mắt. Nike chỉ sản xuất 100 đôi giày này có đánh số từ 1-100 và dành cho những người may mắn nhất. Giai đoạn này sự nghiệp của Ronaldo CR7 đang đạt độ chín. Chính vì vậy các mẫu giày đá bóng của anh chàng này đã trở nên rất hot và sở hữu được không hề dễ dàng khi chỉ có 100 đôi được sản xuất.

Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (1)
Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (2)

– 2014 Cristiano Ronaldo – Nike Mercurial Vapor IX CR7 ‘Rare Gold’

Năm 2014, Nike đã cho ra mắt siêu phẩm giày đá bóng Nike cao cổ Mercurial Superfly IV. Danh hiệu quả bóng vàng của Ronaldo CR7 đã được kỷ niệm bằng một đôi giày cao cổ Nike cực độc “Rare Gold”. Đây là thời kỳ bắt đầu cho kỷ nguyên giày bóng đá cổ cao độc đáo. Mẫu giày đá banh cao cổ của Ronaldo CR7 đã đóng vai trò rất lớn trong việc quảng bá cho dòng giày Nike Mercurial Superfly. Dòng giày này đã trở thành một biểu tượng của Nike với thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải sợi dệt hiện đại.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn mua và sử dụng giày bóng đá đúng cách

Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (5)

– 2015 Lionel Messi – adidas Messi 15 Platinum

Năm 2015, danh hiệu quả bóng vàng ‘Ballon d’Or’ lại trở lại với Messi. Thời gian này Adidas đang tiến hành cuộc cách mạng về giày đá bóng của mình. Với sự ra mắt của dòng giày Adidas Messi 15 thì mẫu giày kỷ niệm quả bóng vàng của Messi không còn là Adidas Adizero nữa. Messi đã đón nhận một đôi giày mới với sự đột phá về công nghệ và màu sắc trắng toàn thân.

Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (8)
Giay da bong duoc thua rieng cua Mesi Adidas (9)

– 2016 Cristiano Ronaldo – Nike Mercurial Superfly V CR7 Vitórias

Phiên bản giày đá bóng kỷ niệm quả bóng vàng ‘Ballon d’Or’ năm 2016 của Ronaldo là loại giày Nike cao cổ. Lấy ý tưởng từ mẫu giày kỷ niệm năm 2013, mẫu giày Nike cao cổ màu trắng của CR7 với thiết kế trắng toàn thân cùng với đế giày mạ vàng đẹp mắt. Mẫu giày bóng đá Nike cao cổ CR7 này được thiết kế với da vải cùng với công nghệ mới nhất của dòng giày Mercurial Superfly V

Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (9)
Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (8)

– 2017 Cristiano Ronaldo – Nike Mercurial Superfly V CR7 ‘Quinto Triunfo’

Mẫu giày kỷ niệm quả bóng vàng ‘Ballon d’Or’ của Ronaldo năm 2017 có tên là Quinto Triunfo. Được thiết kế với sự kết hợp của các mẫu giày kỷ niệm quả bóng vàng năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017. Mẫu giày Nike cao cổ CR7 này được sản xuất 1000 đôi và Ronaldo mang lên sân đôi giày có đánh số 1 (Số 1 của thế giới).

Xem thêm: Các mẫu giày đá banh của các ngôi sao nổi tiếng khác

Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (7)
Giay da bong ky niem danh hieu qua bong vang Ronaldo CR7 (6)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay