Tìm hiểu giày Nike Phantom VNM | Chính xác + Sức mạnh

Giày bóng đá Nike Phantom VNM được ra mắt lần đầu vào tháng 2, 2019. Được định hướng là một dòng giày đá bóng dành cho tiền đạo với khả năng hỗ trợ lực sút và độ chính xác. Phantomvenom đã được các cầu thủ và người hâm mộ chào đón với sự trầm trồ thán phục. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về quá trình thiết kế của giày đá bóng Nike Phantom VNM nhé.

Giày đá bóng Nike Phantom VNM – Đôi giày của sức mạnh và chính xác

Nói rằng Nike Phantom VNM được thiết kế dành riêng cho tiền đạo là không hoàn toàn chính xác. Đôi giày đá bóng này được thiết kế đễ hỗ trợ tăng lực sút bóngđộ chính xác. Trong bóng đá chuyên nghiệp có những vị trí chơi bóng khác ví dụ tiền vệ công thường có thể sử dụng giày đá bóng Nike Phantom Venom để hỗ trợ cho các pha sút xa của họ.

Quá trình thiết kế và thử nghiệm liên tục để tạo ra giày đá bóng Nike Phantom VNM
Quá trình thiết kế và thử nghiệm liên tục để tạo ra giày đá bóng Nike Phantom VNM

Video giới thiệu quá trình thiết kế, thử nghiệm để tạo ra đôi giày của sự chính xác và sức mạnh

Giày đá banh Nike Phantom VNM thay thế cho dòng giày Nike Hypervenom

Nike Phantom Venom là dòng giày thế hệ mới được ra mắt để thay thế cho dòng giày Nike Hypervnenom. Nike Hypervenom được ra mắt năm 2013 với định hướng thiết kế dành cho các tiền đạo. Tuy nhiên Phantom VNM thế hệ mới được thiết kế nhằm hỗ trợ các phong cách chơi bóng. Nike đã phá bỏ quan niệm về chọn giày theo vị trí và tập trung vào việc sản xuất giày để hỗ trợ các phong cách chơi bóng.

Giày đá bóng Nike Phantom VNM được thiết kế để tăng uy lực và sự chính xác cho những cú sút
Giày đá bóng Nike Phantom VNM được thiết kế để tăng uy lực và sự chính xác cho những cú sút

Nike Phantom VNM được phát triển từ T90 Laser

Dòng giày huyền thoại Nike T90 Laser đã từng được rất nhiều người ưa thích trước năm 2013. Tuy nhiên sự ra đời của vải sợi dệt đã thôi thúc Nike tạo ra dòng giày mới để thay thế cho T90. Nike Hypervenom ra đời để thay thế cho dòng giày T90 Laser (Chính xác như tia Laser). Đến nay sau một thời kỳ phát triển Hypervenom, Nike đã dừng sản xuất dòng giày này và phát triển dòng giày của sự chính xác. Chúng ta sẽ thấy hình bóng của T90 trong đôi giày Phantom VNM hiện đại. Sự cải tiến của chất liệu và công nghệ sản xuất giày giúp Phantom VNM hỗ trợ lực sút tốt hơn T90 trước đây.

Xem thêm: Ra mắt giày đá bóng Nike Phantom Venom – “Sự hồi sinh T90 Laser”

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay