Giày đá bóng màu hồng Adidas Predator | Hot nhất năm 2018

Sử dụng các phối màu nổi bật với các màu sáng và nổi là đặc trưng của giày đá bóng. Các phối màu nổi giúp đôi giày của cầu thủ nổi bật hơn trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Trong các màu nổi đó thì có một phối màu được các hãng giày khéo léo sử dụng đó là màu hồng. Năm 2018, Adidas đã cho ra mới giày đá bóng màu hồng Adidas Predator toàn thân cực kỳ đẹp mắt và nổi bật.

Giới thiệu về giày đá bóng màu hồng

Bình thường các hãng giày thường sử dụng màu hồng để tạo ra các điểm nhấn trên giày đá bóng. Tuy nhiên năm 2018, Adidas đã khéo léo sử dụng màu hồng để làm phối màu chính toàn thân cho giày. Đó là giày đá bóng Adidas Predator màu hồng phấn trong bộ sưu tập Adidas Spectral Pack. Ngay sau khi được ra mắt, anh em chơi bóng đá thật sự sửng sốt và muốn trải nghiệm ngay đôi giày đầy nam tính này.

giay da bong mau hong adidas predator spectral mode
Giày đá banh màu hồng Adidas Predator nổi bật trong bộ sưu tập Spectral Mode Pack của Adidas

Phối màu hot nhất của Adidas Predator

Đôi giày đá bóng màu hồng nổi bật thuộc dòng giày Adidas Predator nằm trong bộ sưu tập Spectral Pack của Adidas. Vẻ đẹp của đôi giày màu hồng này là nó hồng rất nhẹ nhàng (Màu hồng phấn). Hoàn toàn không gây phản cảm hoặc khó chịu khi nhìn vào. Rất nhiều cầu thủ đã mang lên sân đôi giày bóng đá màu hồng này và tạo nên sự nổi bật, khác biệt với tất cả các phối màu khác trên sân. Chính vì vậy suốt một thời gian dài giày Adidas Predator hồng đã thành một cái tên cực hot với anh em chơi bóng đá.

giay da bong mau hong adidas predator spectral mode 2
Giày đá bóng màu hồng phấn Adpdas Predator 18 gây hot với màu sắc tuyệt đẹp và nổi bật

Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng sử dụng giày đá bóng màu hồng

Lương Xuân TrườngBùi Tiến Dũng là 2 cầu thủ rất hay sử dụng dòng giày đá bóng Adidas Predator. Chính vì vậy khi phối màu hồng nhạt Spectral Pack được ra mắt thì 2 cầu thủ này cũng đã chuyển sang phối màu này. Và sự thật là khi 2 anh mang lên đôi giày đá banh màu hồng này thì thấy đẹp trai và nam tính hơn chứ không có kỳ dị như cách người ta nghĩ về “màu hồng nữ tính”.

giay da bong mau hong luong xuan truong su dung Adidas Predator
Lương Xuân Trường sử dụng giày bóng đá màu hồng Adidas Predator 18.1 FG để tập luyện

Màu hồng nam tính và đầy bản lĩnh

Hầu hết anh em chơi bóng lựa chọn giày đá bóng màu hồng vì họ muốn nổi nhất sân. Giày màu hồng không dành cho các anh em nghiêm túc. Chỉ anh em dám vượt qua định kiến “Màu hồng chỉ dành cho con gái” thì mới lựa chọn phối màu này. Sự thật là số lượng anh em lựa chọn giày màu hồng là nhiều hơn rất nhiều so với phối màu khác.

giay da bong mau hong Adidas Predator bui tien dung
Bùi Tiến Dũng sử dụng giày đá bóng màu hồng Adidas Predator 18.1 đinh sắt SG

Liệu có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo màu hồng không?

Giày sân cỏ nhân tạo màu hồng có 3 phiên bản đó là Predator 18+ (Giày không dây), Predator 18.3 (Giày cao cổ) và Predator 18.4 (Giày thấp cổ). Cả 3 phiên bản này đều có bản thiết kế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự nổi bật đầy nam tính trên sân thì hãy thử xem nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay