Giày đá bóng Lương Xuân Trường | Soi giày + Tìm hiểu

Nói về tương lai bóng đá Việt Nam không thể nhắc đến Lương Xuân Trường. Là một tiền vệ trung tâm tài năng, Xuân Trường luôn trầm lặng và tung những đường chuyền cho đồng đội. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Lương Xuân Trường cùng phong cách chơi bóng của anh.

Các dòng giày đá bóng Lương Xuân Trường thích sử dụng

Được trưởng thành từ lò đào tạo chuyên nghiệp, Xuân Trường có phong cách chơi bóng chuyên nghiệp và văn hóa. Kể cả cách chọn dòng giày của Xuân Trường cũng nói lên sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Dòng giày bóng đá Lương Xuân Trường lựa chọn là dòng giày tiền vệ của Adidas. Anh bén duyên với dòng giày Adidas ACE 16.1 (Hãng này đã tặng giày cho Xuân Trường) và trở thành tín đồ của dòng giày nổi tiếng này.

Giay da bong cua Luong Xuan Truong hay su dung la Adidas Predator ACE dinh cao (5)
Lương Xuân Trường được Adidas tặng giày đá bóng Adidas ACE 16.1 FG cực chất

Chúng ta thấy các cầu thủ Việt Nam ở các vị trí phòng thủ rất thích sử dụng Adidas ACE 16.1. Tuy nhiên với việc bị dừng sản xuất từ năm 2018 thì dòng giày này đang dần biến mất. Thay vào đó là dòng giày Adidas Predator thế hệ mới với những công nghệ tiên tiến nhất. Xuân Trường cũng đã chuyển sang sử dụng Adidas Predator 18.1 trong thời gian gần đây.

Giay da bong cua Luong Xuan Truong hay su dung la Adidas Predator ACE dinh cao (3)
Xuân Trường và nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí phòng thủ ưa thích sử dụng Adidas ACE 16.1

Giới thiệu về dòng giày bóng đá dành cho tiền vệ kiến tạo Adidas Predator

Dòng giày dành cho tiền vệ kiến tạo ưu tiên tối đa hóa khả năng kiểm soát bóng (Control), tăng cường khả năng bảo vệ (Protect) cùng với khả năng hỗ trợ chuyền bóng. Có nhiều dòng giày tiền vệ kiểm soát bóng khác nhau, tuy nhiên Adidas có một dòng giày tiền vệ huyền thoại đó là Adidas Predator.

Giay da bong cua Luong Xuan Truong hay su dung la Adidas Predator ACE dinh cao (2)
Dòng giày tiền vệ kiểm soát bóng Adidas Predator thế hệ mới được sử dụng những công nghệ mới nhất

Dòng giày Adidas Predator có lịch sử từ những năm 1994. Từ thời điểm này Adidas (Thương hiệu giày đá bóng lớn nhất thời điểm hiện tại) đã suy nghĩ và phát triển một dòng giày đá bóng tăng khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng. Điểm nổi bật của Adidas Predator đó là các vân nổi kiểm soát bóng trên mũi, má trong và má ngoài của giày.

Adidas đã từng dừng sản xuất Adidas Predator để cho ra mắt thế hệ mới Adidas ACE vào đầu năm 2015

Giay da bong cua Luong Xuan Truong hay su dung la Adidas Predator ACE dinh cao (1)
Adidas ACE đã không thể vượt qua được cái tên quá to lớn của huyền thoại Adidas Predator

Dừng sản xuất dòng giày Adidas ACE, Xuân Trường chuyển sang Predator thế hệ mới

Được kỳ vọng có thể thay thế dòng giày huyền thoại Adidas Predator, tuy nhiên Adidas ACE đã không làm được điều đó. Dòng giày quái thú Predator đã in đậm vào trái tim của các cầu thủ và người chơi bóng trên toàn thế giới. Adidas đã quyết định mang dòng giày Predator trở lại và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất của ACE vào nó. Và chúng ta lại được thấy các quái thú Predator vùng vẫy trên bàn chân của các cầu thủ ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Giay da bong cua Luong Xuan Truong hay su dung la Adidas Predator ACE dinh cao (4)
Lương Xuân Trường chuyển sang sử dụng Adidas Predator 18.1 sau khi ACE bị dừng sản xuất

Tìm hiểu về phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo của Xuân Trường

Dòng giày tiền vệ Adidas Predator đã ra mắt cực kỳ thành công từ đầu năm 2018. Sự trở lại mạnh mẽ của Adidas Predator không chỉ đến từ sân cỏ chuyên nghiệp mà còn cả trên sân cỏ nhân tạo. Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas Predator có 3 phiên bản chính là bản cao cổ có dây, bản cao cổ không dây và bản không cổ. Đây là các phiên bản với phân khúc khác nhau được Adidas sản xuất để phù hợp với nhiều người chơi khác nhau.

Giày Adidas Predator không dây cao cổ

Dòng giày đá bóng không dây là sáng tạo khác biệt nhất của Adidas. Đây là hãng đầu tiên dám loại bỏ phần dây giày khi sản xuất một đôi giày đá bóng. Sự thật là các dòng giày Adidas không dây đã tạo được tiếng vang lớn cả trên sân cỏ chuyên nghiệp và không chuyên. Các phiên bản không dây hiện tại là Adidas Predator 18+ và Adidas Predator 19+ (18 và 19 là năm sản xuất của giày). Nếu bạn đang chơi trên sân cỏ nhân tạo có thể trải nghiệp giày Adidas Predator không dây đinh dăm TF.

Giay da bong Adidas Predator cao co khong day
Phiên bản giày đá bóng Adidas Predator cao cổ không dây sân cỏ nhân tạo cực kỳ chất

Giày Adidas Predator cao cổ

Ngoài phiên bản giày cao cổ không dây thì còn có phiên bản giày Adidas Predator thấp cổ có dây. Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas Predator có 2 phiên bản là giày đinh dăm TF và giày đinh tán AG. Cả 2 loại đinh giày này đều hỗ trợ chơi bóng tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo với độ cao của đinh vừa phải.

Giay da bong Adidas Predator co day 18
Phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Predator có dây đinh dăm TF và đinh tán AG

Giày Adidas Predator thấp cổ

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas Predator thấp cổ có dây là phiên bản đơn giản nhất của dòng giày này. Với thiết kế gọn nhẹ thì phiên bản thấp cổ không dây này được nhiều người chơi bóng không chuyên lựa chọn vì dễ chơi, dễ làm quen (giống giày bata). Ngoài ra các vân nổi của Adidas Predator hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng cũng có mặt trên phiên bản cổ thấp có dây này.

Giay bong da Adidas Predator thap co co day gon nhe
Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas Predator thấp cổ có dây được thiết kế gọn nhẹ

Nếu bạn đang tìm hiểu về giày, hãy trải nghiệm thử dòng giày Adidas Predator mà Xuân Trường ưa thích sử dụng nhé. Có nhiều phiên bản giày khác nhau, hãy lựa chọn loại giày có đinh giày phù hợp với mặt sân bạn đang chơi nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay