Giày đá bóng Jogarbola | Giới thiệu, tìm hiểu, đánh giá giày

Jogarbola là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường giày bóng đá Việt Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng lại muốn phân phối giày bóng đá có mức giá vừa phải ở thị trường Việt Nam. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Jogarbola nhé. Tất cả mọi thông tin về loại giày bóng đá này sẽ liên tục được cập nhật ở bài viết này.

Giới thiệu giày đá bóng Jogarbola

Giày bóng đá Jogarbola hay còn gọi tắt là JGBL là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với mức giá được bán là khoảng 600-700k VNĐ thì giày Jogarbola có cùng phân khúc với các loại giày như giày bóng đá fake Nike, Adidas, giày Mitre, Kamito,… Sự xuất hiện của giày thương hiệu Jogarbola mang càng làm đa dạng thêm các loại giày đá bóng được bán ở thị trường Việt Nam.

Giày bóng đá Jogarbola là một thương hiệu của Nhật Bản và được gia công sản xuất tại Trung Quốc
Giày bóng đá Jogarbola là một thương hiệu của Nhật Bản và được gia công sản xuất tại Trung Quốc

Giày bóng đá Jogarbola sản xuất ở đâu?

Jogarbola là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao của Nhật Bản. Tuy nhiên với chi phí nhân công đắt đỏ thì hầu hết hàng ở Nhật vẫn hay được đặt hàng gia công tại các nhà máy Trung Quốc. Giày bóng đá Jogarbola cũng được đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc. Nếu bạn để ý thì thấy giày Jogarbola có thiết kế và hộp giày khá giống với giày bóng đá Mitre do Động Lực Việt Nam phân phối.

Vậy về bản chất thì giày Jogarbola sẽ có xuất xứ giống với giày bóng đá Mitre, Kamito và đều được sản xuất ở Trung Quốc. Hiểu được điều này chúng ta sẽ không bị nhầm lẫn rằng giày đá bóng các thương hiệu như Mitre, Kamito, Jogarbola được sản xuất tại nước ngoài. Nếu như các loại giày này được sản xuất tại nước ngoài và có chất liệu cao cấp thì sẽ đắt không kém gì giày bóng đá Nike, Adidas chính hãng (tầm 1-2tr cho phiên bản sân cỏ nhân tạo.

Giày đá banh Jogarbola làm bằng chất liệu gì?

– Chất liệu da giày Jogarbola

Hiện tại thì giày bóng đá Jogarbola chỉ mới được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo. Đây là một loại da phổ biến thường được sử dụng để sản xuất giày sân cỏ nhân tạo. Chất liệu da tổng hợp nhân tạo giúp các hãng giày giảm được chi phí sản xuất (giá da nhân tạo rẻ). Và sự thật thì chất liệu da tổng hợp nhân tạo cũng có chất lượng rất tốt tuy nhiên lại có điểm yếu là khả năng chống nước kém. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng giày chất liệu da tổng hợp nhân tạo thì hãy tham khảo lưu ý khi sử dụng giày bóng đá da nhân tạo.

– Chất liệu đế giày Jogarbola

Đế giày bóng đá Jogarbola được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy đế giày Jogarbola có thiết kế giống với giày Adidas X16.1 TF Cage (năm 2016). Đây là một thiết kế đế giày rất được ưa chuộng vì khả năng bám sân tốt trên sân cỏ nhân tạo. Nhằm hạ giá thành sản xuất thì Jogarbola đã quyết định không thiết kế loại đế mới.

Giày bóng đá Jogarbola có tốt không?

Về chất lượng của giày bóng đá thì bạn hãy lưu ý là “tiền nào của đấy”. Bạn không thể đòi hỏi một đôi giày có giá 600k bền như một đôi giày bóng đá giá 2-3tr VNĐ được. Chính vì vậy theo giá thị trường thì với một mức tiền như nhau thì hầu như giày có chất lượng ngang ngang nhau (ví dụ Mitre, Kamito hay giày fake Nike Adidas cũng có tầm giá 600k). Chính vì vậy khi chọn giày bóng đá thì bạn nên tham khảo về các kinh nghiệm chọn giày để chọn được đôi giày tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay