Giày đá bóng dưới 500k thì nên chọn loại nào tốt nhất?

Giày bóng đá được bán ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại. Từ các mẫu giày giá rẻ 200-300k cho tới các mẫu giày đắt tiền 2-3tr VNĐ. Trong đó các mẫu giày đá banh có mức giá dưới 500k được lựa chọn rất nhiều vì phù hợp với nhu cầu chơi bóng của người Việt Nam. Vậy giày đá bóng dưới 500k thì nên chọn loại nào tốt nhất? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu về giày đá bóng dưới 500k

Giay da bong dưới 500k là loại giày có mức giá tầm trung ở thị trường Việt Nam. Có rất nhiều loại giày bóng đá có mức giá này với các xuất xứ khác nhau. Chúng ta sẽ có giày của các thương hiệu như Mitre, Kamito hay Akka, Ebet, Mira,… hoặc các mẫu giày đá bóng fake Nike, Adidas (thương hiệu nổi tiếng). Mỗi loại giày sẽ có một ưu điểm khác nhau và lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào bạn. Tuy nhiên việc tìm hiểu về các loại giày bóng đá dưới 500k sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ và lựa chọn phù hợp hơn.

Giày đá bóng dưới 500k thì nên chọn mua loại nào để có chất lượng tốt nhất
Giày đá bóng dưới 500k thì nên chọn mua loại nào để có chất lượng tốt nhất

Các loại giày bóng đá dưới 500k

Thường các thương hiệu trên thị trường lại có những thiết kế khác nhau. Thường với cùng một mức giá giày bóng đá sẽ được sử dụng chất liệu sản xuất như da và đế khá giống nhau. Chính vì vậy giày Mitre, Kamito, Zocker cũng có chất liệu giống như giày Nike, Adidas Fake (cùng mức giá 500k). Giày bóng đá do Việt Nam sản xuất như Akka, Mira, Ebet,… thường có đế giày tự đúc trong nước và da giày nhập từ Trung Quốc.

– Giày đá banh Mitre, Kamito

Giày đá banh Mitre, Kamito thường có mức giá khoảng 500-600k VNĐ. Các thương hiệu giày này được xây dựng bởi các hãng thể thao nước ngoài như Mitre hay Mizuno. Giày Mitre, Kamito được đặt hàng và sản xuất tại Trung Quốc sau đó phân phối tại Việt Nam. Hầu hết giày bóng đá Mitre Kamito đều làm bằng chất liệu da tổng hợp synthetic và đế đúc bằng cao su. Tuổi thọ giày Mitre, Kamito ở vào khoảng 8 tháng đến 1 năm.

– Giày đá bóng Nike, Adidas Fake

Giày đá banh Fake Nike, Adidas được sản xuất ở các nhà máy ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ở thị trường Việt Nam thì giày bóng đá Nike, Adidas Fake vẫn rất được ưa chuộng. Giày đá banh Fake Nike, Adidas có mẫu mã cực kỳ đa dạng cũng như chất liệu da giày đa dạng như da vải, da nhân tạo synthetic. Ngoài ra chất lượng của giày đá bóng Fake được sử dụng và đánh giá là một 9 một 10 so với giày chính hãng Mitre hay Kamito.

Giày sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas chất lượng nhất tại Hà Nội
Giày sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas Fake chất lượng nhất tại Hà Nội

Giày đá bóng Fake Nike, Adidas có mẫu mã đẹp mắt và giống 95% giày chính hãng Nike Adidas. Đặc biệt các mẫu giày bóng đá Fake Nike, Adidas được làm bằng chất liệu da vải thường có độ bền rất cao (vì không bị nổ da). Qua review của người sử dụng thì độ bền của giày bóng đá Fake sẽ ở khoảng 8 tháng đến 1 năm (tần suất 1 tuần 2 trận). Đặc biệt là có nhiều bạn sử dụng giày mà tới 2 năm vẫn chưa hỏng.

Tham khảo giày đá bóng Nike, Adidas Fake dưới 500k với rất nhiều mẫu tại đây

– Giay da bong Zocker

Giày đá bóng Zocker cũng là một thương hiệu tự xây dựng nhưng không quá nổi tiếng ở Việt Nam. Thương hiệu này thường sản xuất giày đá banh có mức giá khoảng 500k. Cũng như Mitre và Kamito thì Zocker cũng được đặt hàng và sản xuất tại Trung Quốc với chất liệu da tổng hợp synthetic và đế cao su đúc. Tuổi thọ giày Zocker ở vào khoảng 8 tháng đến 1 năm.

– Giày bóng đá Akka, Ebet, Mira

Các thương hiệu mới không nổi tiếng được sản xuất bởi Việt Nam thì nổi bật có Akka, Ebet, Mira,… Thường các thương hiệu này có mức giá giày bóng đá ở vào khoảng 2-300k (Akka có một số mẫu 400k). Giày do Việt Nam sản xuất thường đơn giản và có da mềm, form thoải mái. Tuy nhiên khi chơi nhiều thì giày sẽ bị mất form, không còn ôm chân nữa. Ngoài ra do mức giá rẻ hơn nên chất liệu của giày cũng không bằng loại giày đá bóng khoảng 500k.

Xem thêm: Có nên mua giày đá bóng Fake Nike, Adidas?

Trả lời bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay