Giày đá bóng của Đoàn Văn Hậu Adidas X – “Giày chạy cánh”

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ đầy tài năng của đội tuyển Việt Nam. Thi đấu tại vị trí hậu vệ và cực kỳ thành công trong việc lên công về thủ liên tục. Đoàn Văn Hậu đã sử dụng dòng giày đá bóng nào để hỗ trợ khả năng di chuyển của mình. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích về giày đá bóng của Đoàn Văn Hậu nhé.

Đoàn Văn Hậu sử dụng loại giày đá bóng gì?

Trong suốt sự nghiệp của một cầu thủ thường có thể sử dụng nhiều dòng giày khác nhau. Có thể thời điểm này họ dùng dòng giày này nhưng thời gian sau nó lại bị dừng sản xuất và phải chọn dòng giày mới hơn. Đoàn Văn Hậu cũng vậy, có thời kỳ anh sử dụng dòng giày trợ tốc nổi tiếng của Adidas là Adizero F50 (Rất nhiều cầu thủ Việt Nam thích dòng giày này).

Giay da bong Doan Van Hau su dung (2)
Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ cánh đầy tài năng của Việt Nam

Sau đó vào cuối năm 2014, Adidas Adizero đã bị dừng sản xuất và cho ra dòng giày mới là Adidas X. Kể từ đó trên chân của chàng hậu vệ tài năng của chúng ta là dòng giày Adidas X tuyệt vời.

Dòng giày đá bóng Đoàn Văn Hậu sử dụng là dòng giày trợ tốc

Được phát triển với định hướng trở thành dòng giày hỗ trợ cho các cầu thủ di chuyển. Dòng giày Adidas Adizero hay Adidas X của Adidas được gọi là dòng giày trợ tốc (Hỗ trợ tăng tốc). Đặc điểm của dòng giày này là được tối ưu để có trọng lượng nhẹ nhất.

Giay da bong Doan Van Hau su dung (1)
Dòng giày đá bóng Adidas X đang được Đoàn Văn Hậu sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp

Thiết kế đời mới là Adidas X17.1, X18.1 và thậm chí là X19.1 (Năm Nay) có cổ thun ôm chân. Điều này giúp đôi giày ôm chân, chắc chân, giúp cầu thủ có thể xoay xở đổi hướng tốt hơn. Tốc độ và khả năng đổi hướng là điều mà một đôi giày trợ tốc như Adidas X cần đạt được.

Chi tiết các loại giày đá bóng Adidas Đoàn Văn Hậu sử dụng

Hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu lựa chọn dòng giày trợ tốc của Adidas. Anh đã sử dụng qua các dòng giày như Adidas Adizero F50, Adidas X17.1, Adidas X18.1 và sắp tới có thể là Adidas X19. 1 (Khi nó được ra mắt).

– Giày đá bóng Adidas X18.1

Dòng giày Adidas X18.1 của Đoàn Văn Hậu nổi bật trên chân khi anh tỏa sáng trong năm 2018. Anh chàng này đã từng sử dụng khá nhiều gam màu của dòng giày Adidas X18.1 này. Có thể kể đến như màu xanh dương (Energy Mode), màu trắng (Spectral Mode) và màu xanh chuối (Team Mode).

Giay da bong cua Doan Van Hau su dung la loai gi (2)
Đoàn Văn Hậu sử dụng giày đá bóng Adidas X18.1 FG màu vàng chuối (Bộ sưu tập Team Mode)

– Giày bóng đá Adidas X17.1

Đôi giày đá bóng Adidas X17.1 nổi bật nhất trên chân Đoàn Văn Hậu là Adidas X17.1 màu xanh chuối (Ocean Storm) và đôi X17.1 màu trắng (Dust Storm) đẹp mắt cũng xuất hiện trên chân của hậu vệ này.

Giay da bong cua Doan Van Hau su dung la loai gi (1)
Đôi giày đá bóng màu vàng chuối Adidas X17.1 FG nổi bật trên chân của Đoàn Văn Hậu

– Giày đá banh Adidas Adizero F50

Dòng giày mà các cầu thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam rất thích sử dụng là Adidas Adizero F50. Đoàn Văn Hậu cũng đã từng sử dụng dòng giày đá bóng Adidas siêu nhẹ này. Adidas Adizero vẫn luôn là huyền thoại với người hâm mộ bóng đá. Mặc dù đã dừng sản xuất từ cuối năm 2014. Cái tên Adidas Adizero vẫn là một phần không thể quên của lịch sử bóng đá.

Giay da bong cua Doan Van Hau su dung la loai gi (4)
Dòng giày đá bóng siêu nhẹ Adidas Adizero F50 được Đoàn Văn Hậu và nhiều cầu thủ Việt Nam lựa chọn để thi đấu

Liệu có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo như Đoàn Văn Hậu?

Mẫu giày Đoàn Văn Hậu để sử dụng là giày đinh cao sân cỏ tự nhiên FG. Nếu bạn đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì tin vui là mẫu giày của Đoàn Văn Hậu có phiên bản giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF và đinh tán AG. Sử dụng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có độ cao vừa phải sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn. Mặc dù không thể tối ưu được như giày của cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng các mẫu giày đinh thấp vẫn giúp bạn chơi bóng vui, khỏe và an toàn hơn nhiều.

Phân tích bởi: Giaydabongtot.com

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay