Giày đá bóng của top 5 vua phá lưới nội V-League 2019

Các cầu thủ Việt Nam thường sử dụng những loại giày bóng đá rất phong phú và khác biệt. Thường các cầu thủ sẽ không có sự ràng buộc với các thương hiệu hàng đầu như Nike, Adidas nên họ sẽ chọn những đôi giày mà họ thích. Nội dung này chúng ta cùng soi qua giày đá bóng của top 5 vua phá lưới nội V-League 2019 xem có gì độc đáo không nhé.

Top 5 cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019

V-League là một giải đấu có cho phép các cầu thủ ngoại thi đấu. Chính vì vậy các đội bóng đều chọn những cầu thủ tấn công ngoại để tối ưu hóa hàng công của mình. Danh hiệu vua phá lưới của V-League chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi tay của các cầu thủ ngoại chất lượng. Tuy nhiên nhằm khuyến khích các cầu thủ nội thì danh hiệu ‘vua phá lưới nội‘ cũng là một danh hiệu tuyệt vời mà nhiều cầu thủ mong muốn.

Trần Minh Vương trở thành vua phá lưới nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019
Trần Minh Vương trở thành vua phá lưới nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019

Top 5 cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2019 có sự xuất hiện của 5 cầu thủ. Trong đó danh hiệu vua phá lưới nội thuộc về Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai) với 12 bàn thắng. Các cầu thủ còn lại cũng bám đuổi sát nút với 9 bàn thắng cho mỗi người. Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League mùa giải 2019. Hiện mùa giải 2020 chưa kết thúc nên sẽ chưa cập nhật được danh sách cầu thủ ghi bàn một cách chính xác.

5. Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

4. Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai)

3. Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội)

2. Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

1. Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai)

Giày bóng đá của top 5 cầu thủ ghi bàn V-League 2019

5. Đinh Thanh Trung (Mercurial Vapor XII)

Đinh Thanh Trung ưa thích sử dụng dòng giày trợ tốc Nike Mercurial. Phiên bản anh chàng này thích sử dụng là Mercurial Vapor 12 bản cổ thấp. Hiện tại Vapor 13 đã được ra mắt nhưng các cầu thủ Việt Nam thường thích sử dụng các mẫu giày bóng đá cũ đã quen chân rồi.

Giay da bong Nike mercurial vapor 12 elite

4. Nguyễn Văn Toàn (Mercurial Superfly VII)

Nguyễn Văn Toàn thường rất thích sử dụng dòng giày Nike Mercurial. Anh chàng này thích các phiên bản cổ cao Mercurial Superfly. Phiên bản mới nhất của dòng giày này là Superfly 7 Elite FG. Văn Toàn sử dụng rất nhiều gam màu khác nhau của Mercurial Superfly. Gam màu mới nhất của Mercurial Superfly 7 là bạc vạch đỏ. Hy vọng sắp tới Văn Toàn sẽ sử dụng gam màu mới tuyệt đẹp này của Nike Mercurial.

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (6)

3. Nguyễn Văn Quyết (Adidas Predator 19.1)

Văn Quyết ưa thích sử dụng dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator 19.1. Phiên bản Predator 19 được ra mắt năm 2019 và nổi bật với các vân nổi kiểm soát bóng đẹp mắt. Hiện tại đã có phiên bản mới Predator 20 tuy nhiên Văn Quyết vẫn thích sử dụng phiên bản cũ hơn của dòng giày này.

Giay bong da cua van quyet ha noi fc

2. Mạc Hồng Quân (Nike Tiempo Legend VII)

Mạc Hồng Quân là một cầu thủ tấn công của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên anh chàng này lại lựa chọn dòng giày bóng đá da thật hay được các hậu vệ sử dụng là Nike Tiempo legend 7. Phiên bản mới nhất của dòng giày Nike Tiempo là phiên bản thứ 8 (VIII). Tuy nhiên Mạc Hồng Quân vẫn trung thành với phiên bản cũ Tiempo Legend 7 (VII) được ra mắt vào năm 2017.

Giay da bong nike tiempo 7

1. Trần Minh Vương (Nike Mercurial Vapor XI)

Vua phá lưới nội V-League ưa thích sử dụng dòng giày trợ tốc Nike Mercurial. Tuy nhiên Minh Vương chỉ thích phiên bản cũ của dòng giày này là Mercurial Vapor 11 (XI). Đây là phiên bản giày bóng đá được nhiều cầu thủ Việt Nam ưa thích. Vapor XI có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản và độ bền rất cao.

Giay da bong nike mercurial vapor 11

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay