Giày đá bóng của 5 cầu thủ lương cao nhất thế giới | Năm 2020

Bóng đá là môn thể thao có mức lương cực kỳ cao, nhất là với những cầu thủ nổi tiếng. Các cầu thủ nổi tiếng không những có lương từ CLB mà còn có tiền hợp tác với các thương hiệu đồ thể thao hàng đầu. Nội dung này chúng ta cùng soi qua giày đá bóng của 5 cầu thủ lương cao nhất thế giới năm 2020 nhé.

Top 5 cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới 2020

Trong top 5 cầu thủ có mức lương cao nhất thì Messi vẫn luôn giữ thứ hạng số 1 trong nhiều năm. Ngôi sao này đang trở thành một phần không thể thiếu của Barcelona và CLB này cũng đã ký kết nhiều hợp đồng tạo nên thu nhập rất cao cho ngôi sao này. Nội dung này sẽ tổng hợp lương của các cầu thủ được CLB chủ quản trả. Còn các khoản thu nhập với các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thì rất nhiều và rất khó thống kê hết.

Messi và Ronaldo đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ có lương cao nhất thế giới
Messi và Ronaldo đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ có lương cao nhất thế giới

Để tính lương của các cầu thủ theo từng năm chúng ta sẽ lấy: Lương Tháng x 12 + Lương Cơ Bản. Bạn có thể tự tính tổng lương mà các cầu thủ dựa theo bảng thống kê xếp hạng về lương của các cầu thủ ở bảng dưới đây.

– Bảng xếp hạng 5 cầu thủ có lương cao nhất thế giới (đơn vị tiền: Euro)

Hạng Tên Cầu Thủ Lương Tháng Lương Cơ Bản CLB
1 Lionel Messi €8.5 million €40 million FC Barcelona
2 Cristiano Ronaldo  €4.5 million €31 million Juventus
3 Neymar Jr  €4 million €36.8 million PSG
4 Antoine Griezmann €3 million €21.1 million FC Barcelona
5 Luis Suarez €3 million €20 million FC Barcelona

Giày đá bóng của 5 ngôi sao có mức lương cao nhất thế giới

Các cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới thường được các nhãn hàng tài trợ và đại diện thương hiệu cho họ. RonaldoNeymar đã đại diện và quảng cáo cho Nike trong nhiều năm. Messi lại đại diện và có hợp đồng quảng cáo với hãng giày Adidas. Trong khi đó Antoine Griezmann Luis Suarez lại đại diện và có hợp đồng quảng cáo với hãng giày bóng đá Puma. Dưới đây là giày bóng đá của 5 cầu thủ có lương cao nhất thế giới.

5. Luis Suarez (Puma Future 5.1)

Suarez đang hợp tác với hãng giày bóng đá Puma và lựa chọn dòng giày Puma Future 5.1 để thi đấu. Dòng giày Suarez sử dụng được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt êm mềm cùng với thiết kế cổ thun ôm chân. Mẫu giày bóng đá Suarez sử dụng có hệ thống xỏ dây đặc biệt và có thể tùy chỉnh cách xỏ dây giày theo cách của mình.

Giày đá banh Puma Future Netfit 5.1 với thiết kế da vải trọng lượng nhẹ

4. Antoine Griezmann (Puma Future 5.1)

Griezmann cũng hợp tác với Puma và sử dụng dòng giày Puma Future 5.1 để thi đấu. Griezmann và Suarez đều lựa chọn Puma Future vì trọng lượng nhẹ và thiết kế ôm chân của nó. Đôi giày Puma Future 5.1 này có độ ôm chân rất tốt đến mức mà bạn không buộc dây thì vẫn ôm chân chắc chắn và không bị rơi giày ra khi chạy.

Giày đá banh Puma Future Netfit 5.1 với thiết kế da vải trọng lượng nhẹ

3. Neymar Jr (Nike Mercurial Vapor XIII)

Neymar là một ngôi sao đang hợp tác rất mạnh với Nike. Nike đã thửa riêng rất nhiều mẫu giày bóng đá cho Neymar. Hiện tại anh chàng này đang sử dụng dòng giày Nike Mercurial Vapor XIII để thi đấu chuyên nghiệp. Dòng giày bóng đá Neymar sử dụng cũng là dòng giày được sử dụng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn thắng nhất tại các giải đấu hàng đầu thế giới.

Nike Mercurial Vapor là dòng giày bóng đá nhẹ được sử dụng nhiều nhất tại các giải đấu hàng đầu

2. Cristiano Ronaldo (Nike Mercurial Superfly VII)

Ronaldo CR7 đã hợp tác thương hiệu với Nike trong một thời gian dài kể từ khi anh nổi lên tại Manchester United. Anh được lựa chọn để đại diện cho dòng giày bóng đá cổ cao Nike Mercurial Superfly VII. Nike đã sản xuất rất nhiều các mẫu giày đá bóng mang thương hiệu CR7 của Ronaldo. Tuy nhiên thời gian gần đây Nike gần như không ra mắt thêm các mẫu giày Nike CR7 mới.

Giày Nike Mercurial Superfly 7 cao cổ với chất liệu da vải sợi dệt

1. Lionel Messi (Adidas Nemeziz 19.1)

Messi hiện đang có hợp đồng quảng cáo trọn đời với Adidas. Ngôi sao này được lựa chọn để đại diện cho dòng giày Adidas Nemeziz. Phiên bản giày Messi sử dụng để thi đấu là Nemeziz 19.1 với thiết kế có dây và da làm bằng vải thun. Đôi giày bóng đá của Messi có độ ôm chân cao hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt. Messi cũng rất hay được Adidas thửa riêng các mẫu giay da banh thương hiệu M10.

Dòng giày của Messi là Adidas Nemeziz cũng được nhiều cầu thủ lựa chọn
Adidas Nemeziz 19.1 được nhiều cầu thủ nổi tiếng lựa chọn trong đó có L. Messi

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay