Nên mua giày đá bóng có dây hay không dây? | Hỏi đáp

Giày đá bóng không dây là một cụm từ được nhiều người quan tâm những năm qua. Giày bóng đá là một loại giày cần độ ôm chân, chắc chân rất cao. Chính vì vậy sự xuất hiện của giày không dây có thể làm cho nhiều người hoang mang khi chọn mua giày. Vậy nên mua giày đá bóng có dây hay không dây? Nội dung này chúng ta cùng trả lời câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu về giày đá banh không dây

Giày đá banh không dây là thiết kế độc đáo chỉ xuất hiện ở các đôi giày hãng Adidas. Cho tới thời điểm hiện tại chưa có hãng giày nào khác sản xuất giày bóng đá không dây Adidas. Thiết kế giày không dây đã được Adidas phát triển và ra mắt từ những năm 2016. Cho đến nay dòng giày không dây đã được nâng cấp lên rất nhiều và áp dụng vào tất cả các dòng giày đá bóng của Adidas.

Adidas đã áp dụng sản xuất giày đá bóng không dây lên tất cả các dòng giày của mình
Adidas đã áp dụng sản xuất giày đá bóng không dây lên tất cả các dòng giày của mình

Giày đá banh không dây có nhiều loại đinh giày khác nhau. Trong đó phiên bản đinh cao sân cỏ thật FG, SG được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Đinh dăm TF, đinh tán AG được sử dụng trên sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra các mẫu giày đá bóng futsal đế bằng IC không dây cũng cực kỳ phổ biến.

Nên mua giày đá banh không dây hay có dây?

Giày đá banh Adidas không dây được thiết kế với form giày ôm chân, chắc chân. Chính vì vậy một đôi giày không dây vẫn mang lại sự chắc chân rất tốt cho người mang giày. Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng xem lại các ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây. Điều này có thể sẽ giúp bạn tự trả lời câu hỏi mà mình đang thắc mắc.

Giày đá banh không dây có những ưu điểm tuyệt vời những cũng có nhược điểm
Giày đá banh không dây có những ưu điểm tuyệt vời

Ưu điểm:

– Thiết kế độc lạ, trải nghiệm và khác biệt với phần còn lại trên sân. – Thiết kế không dây giúp tăng diện tích bề mặt xử lý bóng của giày. – Cổ thun ôm chân, mang lại sự chắc chân. – Không phải lo lắng vấn đề buộc dây giày (Ưu điểm khi chọn giày đá bóng trẻ em).

Nhược điểm:

– Khó xỏ hơn giày đá bóng có dây (Do có cổ thun nên khó luồn chân vào). – Có thể bị lỏng chân, nhấc gót nếu chọn size giày rộng quá.

Một số lưu ý khi chọn mua giày bóng đá không dây Adidas
Một số lưu ý khi chọn mua giày bóng đá không dây Adidas

Lưu ý khi chọn mua giày đá banh không dây

Nếu bạn thấy rất thích và muốn trải nghiệm giày đá banh không dây. Hãy chú ý một số lưu ý sau để giúp bạn lựa chọn dễ hơn khi mua giày đá bóng nhé. Các lưu ý này nên áp dụng vào lúc bạn chọn mua, thử giày đá bóng nhé. – Chọn size vừa vặn nhất, tránh thừa mũi, lỏng chân. – Xỏ giày cả đôi vào và đi lại, chạy nhảy để xem giày có bị nhấc gót chân không. – Giày đá banh không dây khó xỏ nên với các bạn chân dày, mập sẽ không dễ để mang giày. – Đừng cố gắng tìm kiếm sự thoải mái khi mua giày bóng đá không dây. Vì sau một thời gian giày sẽ bai nhão và làm bạn bị lỏng chân.

Tham khảo chi tiết: Giới thiệu giày đá bóng không dây Adidas – “Giày không dây buộc”

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay