Top 5 Giày Đá Bóng Chích Mũi tốt nhất 2022

Chích mũi giày là một kỹ thuật sút bóng đặc trưng và rất phổ biến khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo, sân futsal. Để thực hiện kỹ thuật sút bóng chích mũi giày thì việc lựa chọn được một đôi giày đá bóng phù hợp là rất quan trọng. Nội dung bài viết này #Giaydabongtot sẽ tổng hợp và giới thiệu top 5 giày đá bóng hỗ trợ chích mũi tốt nhất 2022.

Đặc điểm của giày đá bóng hỗ trợ chích mũi

Kỹ thuật sút bóng chích mũi đòi hỏi một đôi giày đá bóng có phần mũi dày và cứng. Một đặc điểm thường thấy của những đôi giày bóng đá hỗ trợ chích mũi đó là được gia cố thêm một lớp da lộn khá dày dặn ở phần mũi giày.

Lớp da lộn ở phần mũi giày sẽ tăng độ cứng cáp cho phần mũi bàn chân, giúp hỗ trợ thực hiện kỹ thuật sút bóng chích mũi dễ dàng và tự tin hơn. Ngoài ra lớp da lộn ở mũi cũng giúp tăng độ bền của giày đá banh với việc hạn chế tình trạng bong keo ở mũi giày rất tốt.

giay da bong ho tro chich mui

Top 5 giày đá bóng chích mũi tốt nhất 2022

Kỹ thuật sút bóng chích mũi thường được sử dụng rất phổ biến trên sân futsal (trên sân cỏ nhân tạo cũng có nhưng ít hơn). Có rất nhiều mẫu giày đá bóng futsal đinh IC được thiết kế với lớp da lộn ở mũi để hỗ trợ sút bóng chích mũi tốt hơn.

Dưới đây là những mẫu giày đá bóng hỗ trợ chích mũi được ưa chuộng nhất trong năm 2022:

1. Nike Lunar Gato II

Nike Lunar Gato II là một siêu phẩm giày đá bóng futsal IC rất hot của Nike. Mẫu giày bóng đá này nổi bật với thiết kế cực kỳ hiện đại, đẹp mắt cũng như khả năng hỗ trợ chơi bóng phải nói là hoàn hảo trên sân futsal. Với lớp da lộn được gia cố ở phần mũi giày thì Nike Lunar Gato 2 chắc chắn là một mẫu giày đá banh hỗ trợ chích mũi rất tốt.

nike lunar gato 2

2. Mizuno Morelia Sala Japan

Mizuno là thương hiệu sản xuất giày đá bóng cao cấp đến từ Nhật Bản. Trong đó những mẫu giày đá banh được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản bởi bàn tay người Nhật được đánh giá rất cao. Những mẫu giày bóng đá Mizuno được sản xuất tại Nhật Bản thường được đặt tên là phân khúc Made in Japan để giúp dễ dàng phân biệt giày Mizuno sản xuất ở nước khác.

mizuon morelia sala japan

Trong các mẫu giày đá bóng Mizuno thì Mizuno Morelia Sala Japan được đánh giá là mẫu giày phù hợp nhất để sút bóng chính mũi. Mizuno đã cho ra mắt cả phiên bản sân cỏ nhân tạo đinh TF và sân futsal đinh IC của mẫu giày đá banh này với lớp da lộn dày dặn ở mũi giày.

3. Adidas Top Sala

Một đại diện của giày đá bóng Adidas được sử dụng rất phổ biến trên sân Futsal là Adidas Top Sala. Mẫu giày bóng đá này của Adidas là món vũ khí được rất nhiều anh em chơi bóng trên sân futsal lựa chọn vì khả năng hỗ trợ sút bóng chích mũi cực kỳ tốt.

Adidas Top Sala không có lớp da lộn ở mũi giày nhưng phần đế giày được thiết kế để gia cố phần mũi cứng cáp hơn nên vẫn hỗ trợ sút bóng chích mũi cực kỳ tốt.

adidas top sala

4. Mizuno Monarcida Neo Sala Pro

Nếu như bạn là fan của Mizuno nhưng cảm thấy mức giá khoảng 3-4tr VNĐ là khá cao thì có thể lựa chọn một mẫu giày Mizuno bình dân với khả năng hỗ trợ chích mũi rất tốt là Mizuno Monarcida Neo Sala Pro.

Với mức giá chỉ khoảng 1tr6 VNĐ thì Mizuno Monarcida Neo Sala Pro được đánh giá rất cao trên cỏ sân cỏ nhân tạo và sân futsal vì khả năng hỗ trợ sút bóng chích mũi cực kỳ tốt.

Mizuno Monarcida Neo Sala Pro

5. Nike Tiempo Legend 7 Pro IC

Nike Tiempo là một dòng giày bóng đá rất được yêu thích kể cả trên sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp, sân cỏ nhân tạo hay sân futsal. Với phiên bản Nike Tiempo Legend 7 Pro IC sân futsal thì Nike đã ưu ái thiết kế phần mũi giày với phần da lộn dày dặn ở mũi để hỗ trợ sút bóng chích mũi tốt hơn.

Nếu như bạn là một người hoài cổ, yêu thích những mẫu giày đá bóng cũ thì Nike Tiempo Legend 7 Pro IC là một lựa chọn rất tuyệt vời.

Nike Tiempo Legend 7 Pro IC

Lời kết: Nếu như bạn ưa thích thực hiện kỹ thuật sút bóng chích mũi thì rất nên lựa chọn cho mình một đôi giày đá bóng phù hợp. Sử dụng một đôi giày đá banh hỗ trợ chích mũi sẽ giúp bạn dễ dàng cũng như tự tin hơn khi thực hiện kỹ thuật sút bóng tuyệt vời này.

Xem thêm: Giày Đá Bóng Chính Hãng bền không? Dùng được bao lâu?

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay