Giá Giày Đá Bóng bao nhiêu tiền? Mức giá theo Từng Loại

Ở thị trường Việt Nam thì có rất nhiều loại giày bóng đá với mức giá rất đa dạng. Từ các mẫu giày đá banh giá rẻ chỉ 100-200k đến các mẫu giày chính hãng xịn giá tiền triệu. Mức giá của giày đá banh sẽ phụ thuộc nhiều vào xuất xứ, thương hiệu, phân khúc,… Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp, phân loại và trả lời câu hỏi giá giày đá bóng bao nhiêu tiền các bạn nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể nắm được các mức giá giày bóng đá và dễ dàng chọn được mẫu giày phù hợp nhất với mình.

Phân loại giày đá banh theo mức giá

Giày đá bóng được bán ở Việt Nam rất đa dạng về các thương hiệu, mẫu mã cũng như xuất xứ. Từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều như Nike, Adidas, Puma,… các thương hiệu kém nổi tiếng hơn như Mizuno, Newbalance, Under Armour, Lotto,… cho tới rất nhiều thương hiệu giày giá rẻ như Kamito, Mitre, Zocker, Akka, Bitis, Mira, Wika,…

Mang lên chân giày đá banh Puma trong bộ sưu tập Rise pack mới nhất tháng 6, 2020
Giày bóng đá ở thị trường Việt Nam rất đa dạng về mức giá, thương hiệu, xuất xứ

Ngoài sự đa dạng về các thương hiệu thì mức giá của các thương hiệu giày bóng đá cũng thường được chia thành phân khúc khác nhau (Top-End, Mid-End, Low-End). Chưa kể đến các loại giày đá banh fake cũng đang được sử dụng nhiều ở các sân bóng Việt Nam. Chính vì sự đa dạng về phân khúc, thương hiệu và xuất xứ mà giày đá bóng ở Việt Nam rất đa dạng. Dưới đây chúng ta cùng phân loại giày bóng đá theo mức giá

Phân loại giày bóng đá theo mức giá giảm dần

Giày của cầu thủ chuyên nghiệp 4-7tr VNĐ

Các cầu thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam hay trên thế giới thường sử dụng giày của các thương hiệu nổi tiếng để thi đấu. Trong đó nổi bật có 4 thương hiệu được sử dụng nhiều là Nike, Adidas, Puma và Mizuno. Theo thống kê thì có tới 99% cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng này để thi đấu chuyên nghiệp.

Puma Fear pack với thiết kế đầy ma mị nhưng cực kỳ đẹp mắt, độc đáo
Giày bóng đá của các cầu thủ chuyên nghiệp phân khúc cao cấp nhất

Các cầu thủ chuyên nghiệp thường sử dụng phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu Nike, Adidas, Puma, Mizuno gọi là “Top-End”. Mức giá đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp rất đa dạng và thường dao động trong khoảng 4-7tr VNĐ (có thể sẽ có mẫu giày có giá cao hơn). Giày bóng đá của các siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi,… cũng chỉ có mức giá nằm trong khoảng giá này.

Giày của cầu thủ mẫu cũ (sale) 3-4tr VNĐ

Giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp thường có mức giá khá cao. Tuy nhiên sau một thời gian dài được ra mắt và bán trên thị trường (1-2 năm) thì các hãng giày nổi tiếng thường có các đợt sale giảm giá các mẫu giày của họ. Lúc này mức giá giày của cầu thủ chuyên nghiệp sẽ giảm xuống còn 3-4tr VNĐ và dễ dàng được tiếp cận hơn với các cầu thủ không dư giả tài chính hoặc anh em chơi bóng không chuyên.

Giày đá bóng Top-End mẫu cũ có mức giá rất tốt và chất lượng tuyệt vời
Giày đá bóng Top-End mẫu cũ có mức giá rất tốt và chất lượng tuyệt vời

Giày bóng đá sale mẫu cũ vẫn là giày thuộc phân khúc cao cấp (chỉ lỗi thời về thiết kế). Chính vì vậy chất lượng giày vẫn rất cao cùng với chất liệu tuyệt vời. Ngoài ra các mẫu giày bóng đá xịn mẫu cũ vẫn được nhiều cầu thủ rất yêu thích. Ví dụ: Quang Hải hay nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn ưa thích các mẫu giày bóng đá cũ thương hiệu Nike, Adidas.

Giày của cầu thủ không chuyên 2-3tr VNĐ

Các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,… không chỉ sản xuất giày cao cấp cho các cầu thủ chuyên nghiệp mà còn sản xuất giày cho các cầu thủ không chuyên. Mức giá của giày đá banh cho cầu thủ không chuyên chính hãng là khoảng 2-3tr VNĐ. Phân khúc giày này được các hãng giày sử dụng chất liệu rẻ tiền hơn cùng với thiết kế không đẹp mắt bằng giày của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều hãng khác nhau trong đó Nike là nổi tiếng nhất
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều hãng khác nhau trong đó Nike là nổi tiếng nhất

Tuy nhiên với các cầu thủ trẻ hoặc cầu thủ không chuyên thì các mẫu giày bóng đá không chuyên có mức giá rất vừa phải và chất lượng tốt. Tuy nhiên khả năng hỗ trợ chơi bóng cùng chất liệu của giày chưa được cao cấp lắm nên sẽ không thể hỗ trợ chơi bóng hoàn hảo như các mẫu giày đá bóng xịn của cầu thủ chuyên nghiệp.

Giày fake thương hiệu nổi tiếng 400-800k VNĐ

Các mẫu giày bóng đá xịn thương hiệu Nike, Adidas, Puma,… có mức giá có thể nói là khá cao so với thu nhập của người Việt. Kể cả với các phiên bản giày bóng đá không chuyên cũng có mức giá một vài triệu và không phải ai cũng tiếp cận được. Phân khúc giày đá bóng fake Nike, Adidas, Puma,… được cho là giải pháp thay thế và được sử dụng nhiều ở Việt Nam với mức giá vừa phải là khoảng 400-800k VNĐ.

Ở Việt Nam các mặt hàng như giày đá bóng, giày thể thao thường có cả bản Authentic và Fake
Ở Việt Nam các mặt hàng như giày đá bóng, giày thể thao thường có cả bản Authentic và Fake

Giày đá banh fake ngày nay được thiết kế rất đẹp mắt cùng với chất liệu rất tuyệt vời. Mặc dù không thể so sánh giày đá banh fake và xịn được. Tuy nhiên để phục vụ cho bóng đá không chuyên thì các mẫu giày bóng đá fake được đánh giá là phù hợp. Nếu bạn chọn mua giày đá bóng fake ở các shop uy tín thì vẫn có thể mua được giày chất lượng tốt với chính sách bảo hành rõ ràng.

Giaydabongtot.com bán giày đá bóng giá rẻ và có chính sách bảo hành

Giày thương hiệu ít nổi tiếng 400-700k VNĐ

Do ở thị trường Việt Nam các thương hiệu giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,.. có mức giá cao và không dễ tiếp cận. Cho nên có nhiều đơn vị đã cố gắng xây dựng thương hiệu mới của mình với các thương hiệu kém nổi tiếng hơn như Kamito, Mitre, Zocker, Akka, Bitis, Mira, Wika,.. Các mẫu giày đá banh thương hiệu này có thể được gọi là giày chính hãng. Mức giá của các mẫu giày đá banh chính hãng giá rẻ này dao động trong khoảng 400-700k VNĐ.

Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam và sản xuất ở Trung Quốc
Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam

Các thương hiệu giày bóng đá chính hãng giá rẻ có mức giá 400-700k VNĐ thường được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc. Giày đá bóng fake thường được sản xuất ở các nhà máy thuộc Trung Quốc. Chính vì vậy nếu so về chất lượng thì giày chính hãng giá rẻ cũng chỉ có chất lượng ngang ngang giày fake. Tuy nhiên các mẫu giày bóng đá fake có ưu điểm hơn về sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã.

Giày thương hiệu Việt 250-350k VNĐ

Có nhiều xưởng sản xuất giày bóng đá ở Việt Nam (thường ở miền nam Việt Nam) đã tạo ra các thương hiệu giày giá rẻ như Wika, Mira, Prospeed, Codad,… Với mức giá dao động từ 250-350k VNĐ thì giày đá banh giá rẻ thương hiệu Việt vẫn được sử dụng nhiều ở các sân bóng Việt Nam. Giày đá bóng giá rẻ thương hiệu Việt thường thiết kế đơn giản với form giày thoải mái và phù hợp với bàn chân người Việt.

Giày giá rẻ Việt Nam 100-200k VNĐ

Loại giày đá banh có mức giá rẻ nhất ở Việt Nam dao động trong khoảng 100-200k VNĐ. Với mức giá rẻ như vậy thì chúng ta không thể đòi hỏi giày có chất lượng, chất liệu tốt. Tuy nhiên nếu bạn biết cách lựa chọn thì giày bóng đá giá rẻ vẫn có thể có được chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay