Giày đá bóng 100k | Giới thiệu, tìm hiểu, phân loại, đánh giá

Ở thị trường Việt Nam thì có rất nhiều loại giày bóng đá với các mức giá khác nhau. Từ những mẫu giày đá bóng hàng hiệu đắt tiền đến những đôi giày giá rẻ chỉ 100-200k. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng 100k. Giới thiệu, tìm hiểu, phân loại và hướng dẫn cách lựa chọn để có được đôi giày đá banh giá rẻ chất lượng nhất.

Giới thiệu giày đá bóng 100k

Giày bóng đá 100k là loại giày đá banh được sản xuất ở Việt Nam. Tuy nhiên sự thật thì hầu hết các mẫu giày bóng đá làm bằng da sản xuất ở Việt Nam cũng thường có mức giá rẻ nhất khoảng 150k. Chính vì vậy nếu giày bóng đá được bán với 100k thì thường là các cửa hàng sale giảm giá để đẩy đi hàng tồn kho lâu ngày bán không được. Với số tiền khoảng 100k thì bạn nên tham khảo các loại giày vải sẽ có chất lượng tốt hơn.

Giày đá bóng 100k là loại giày có mức giá rẻ nhất ở thị trường Việt Nam
Giày đá bóng 100k là loại giày có mức giá rẻ nhất ở thị trường Việt Nam

Hầu hết giày đá bóng 100k là giày sale giảm giá do bị tồn lâu dài. Chính vì vậy chất lượng da giày, keo dày hay có vấn đề vì bị tác động bởi độ ẩm và thời tiết. Chính vì vậy khi chọn mua giày đá banh giá rẻ 100k thì phải xem xét cẩn thận không sẽ bị tiền mất tật mang. Với các bạn mua giày đá bóng Online thì nên bảo shop là cho xem hàng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán để không lấy phải đôi giày kém.

Giày bóng đá 100k được sản xuất như thế nào?

Giày bóng đá 100k là giày giá rẻ được sản xuất ở Việt Nam. Cách thức sản xuất giày đá banh 100k không khác gì so với cách thức sản xuất giày bóng đá 1-2tr VNĐ. Tuy nhiên do có sự khác nhau giữa chất liệu như da giày, đế giày cũng như máy móc sản xuất, chất liệu keo giày nên chắc chắn sẽ không thể so sánh giày 100k với giày 1tr được.

Có nên mua giày đá bóng giá rẻ 150k không?
Có nên mua giày đá bóng giá rẻ 150k không?

Khi sản xuất giày đá banh 100k thì các xưởng sản xuất sẽ cắt những miếng da tổng hợp nhân tạo (thường da sẽ được nhập từ Trung Quốc). Sau khi đã có da giày thì các xưởng sẽ sử dụng một chiếc đế phụ để định hình thân giày. Tiếp theo đó là đến công đoạn quét keo lên bề mặt đế và gắn vào đế giày. Sau đó đôi giày sẽ được đưa vào máy ép nhiệt để nén một thời gian để keo giày dính chặt da và đế giày.

Cách thức sản xuất giày đá banh giá rẻ không khác nhiều so với các loại giày đá bóng đắt tiền hơn. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở công nghệ máy móc được sử dụng để sản xuất giày. Thực ra do công nghệ máy móc làm giày 100k thường đơn giản nên hình thức sản phẩm không được đẹp lắm.

Phân loại giày đá banh 100k

Như chúng ta đã phân tích ở trên thì giày bóng đá 100k làm bằng da là không có trên thị trường Việt Nam. Hơn nữa cách thức sản xuất và chất liệu của giày đá banh giá rẻ cũng thường khá giống nhau. Chính vì vậy để phân loại giày bóng đá giá rẻ thì chúng ta chỉ có thể phân loại qua các thiết kế trên giày. Tuy nhiên việc phân loại giày bóng đá 100k không quá quan trọng. Thay vào đó bạn nên soi thật kỹ chất lượng da, keo và đế giày để chọn được đôi giày có chất lượng tốt nhất.

Có nên mua giày đá bóng 100k không?

Sự thật mà nói thì việc mua một đôi giày đá banh 100k là rất khó. Bạn nên có gắng tiết kiệm thêm một ít để lựa chọn giày đá bóng 200k VNĐ thì sẽ có chất lượng tốt hơn. Với 100k thì bạn nên mua giày vải bata để chơi cho quen chân và cũng có chất lượng tốt rồi. Nếu bạn sử dụng một đôi giày đá bóng mà nó bị hỏng nhanh thì không phải là bạn đang tiết kiệm mà đang lãng phí đấy.

Bạn cũng có thể săn sale những mẫu giày đá bóng giá rẻ (được giảm giá do còn ít size). Ví dụ ở link sản phẩm này bạn có thể tìm được những đôi giày đá banh giá rẻ chỉ khoảng 200k hoặc hơn một ít nhưng chất lượng tốt hơn, đẹp hơn. Các mẫu giày sale giá rẻ tầm 200k có giá gốc bán lẻ bình thường cũng khoảng 380k rồi nên săn được giày sale vừa tiết kiệm vừa kiếm được giày ngon.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay