Mizuno ra mắt bộ sưu tập giày đá banh ‘Runbird DNA’ Pack

Mizuno là một hãng sản xuất giày bóng đá có truyền thống và lịch sử lâu đời của Nhật Bản. Hãng này thường tập trung vào sản xuất các mẫu giày đá banh làm bằng da thật êm mềm để phù hợp với bàn chân bè, ngắn của người châu Á. Tuy nhiên mới đây Mizuno đã giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá ‘Runbird DNA’ Pack mới có sử dụng chất liệu da vải. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các mẫu giày trong bộ sưu tập này nhé.

Giới thiệu giày đá banh ‘Runbird DNA’ Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng ‘Runbird DNA’ Pack được Mizuno giới thiệu với 2 dòng giày là Morelia Neo III βMorelia Zero. Cả 2 đôi giày này đều được làm bằng chất liệu da kangaroo cao cấp (K-Leather). Trong đó Morelia Zero là một mẫu giày được làm lại từ một đôi giày cũ trong nhiều chục năm trước. Morelia Neo III β lại là một đôi giày của tương lai khi được sản xuất với sự kết hợp giữa chất liệu da thật và cổ vải thun co giãn.

Quá khứ và tương lai với 2 mẫu giày bóng đá Mizuno trong bộ sưu tập Runbird DNA

Mizuno lần đầu tiên sử dụng chất liệu da vải trên giày bóng đá

Chất liệu da vải được Nike lần đầu sử dụng tại Worldcup 2014. Kể từ đấy thì các hãng sản xuất giày bóng đá đã thi nhau sử dụng loại chất liệu này để sản xuất giày. Mizuno là một hãng giày cổ điển và luôn muốn định hướng sản xuất giày đá banh bằng da thật tự nhiên. Chính vì vậy hãng này đã áp dụng chất liệu da vải sợi dệt vào các mẫu giày của mình hơi muộn màng so với các hãng khác.

Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà cổ thun vải cực kỳ chất
Giày bóng đá Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà cổ thun vải cực kỳ chất

Chất liệu vải thun co giãn được áp dụng vào giày Mizuno Morelia Neo III β ở phần cổ thun, lưỡi gà của giày. Chúng ta có thể nhận ra thiết kế lưỡi gà vải thun của Morelia Neo III β khá giống với giày da thật Nike Tiempo Legend 8 của Nike. Chất liệu vải thun giúp đôi giày Morelia Neo III β có một vẻ đẹp hiện đại, chất lượng đi kèm với sự cổ điển của chất liệu da thật tự nhiên.

Giày bóng đá da thật Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà vải thun
Giày bóng đá da thật Mizuno Morelia Neo III β với lưỡi gà vải thun

Giày Mizuno Morelia Zero đến từ quá khứ

Trong bộ sưu tập ‘Runbird DNA’ Pack còn có một mẫu giày bóng đá khác là Morelia Zero. Đây là một mẫu giày cực kỳ thành công trong quá khứ của Mizuno. Ở vào khoảng những năm 1980 thì giày đá banh làm bằng da thật đang là xu hướng toàn thế giới. Ở vào thời điểm này Mizuno chắc chắn là một tên tuổi lớn trong việc sản xuất giày đá banh làm bằng da thật tự nhiên.

Giày bóng đá Morelia Zero đời đầu với thiết kể cổ điển, đơn giản
Giày bóng đá Morelia Zero đời đầu với thiết kể cổ điển, đơn giản

Morelia Zero có thiết kế cổ điển của nhiều chục năm trước. Chúng ta có thể thấy đôi giày này khá giống với Adidas Copa Mundial về thiết kế. Ở vào thời điểm đó thì Morelia Zero không hề kém cạnh hãng giày lớn nhất thể giới là Adidas. Tuy nhiên theo thời gian, với sự ra đời của các loại vật liệu mới như da nhân tạo synthetic, da vải… thì giày đá bóng da thật đã không giữ được vị thế của mình nữa.

Giày Mizuno Morelia Zero có thiết kế khá giống với Adidas Copa Mundial
Giày Mizuno Morelia Zero có thiết kế khá giống với Adidas Copa Mundial

Xem thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp của Mizuno ‘Runbird DNA’ Pack

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (2)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (10)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (9)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (6)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (4)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (3)

Giay da bong Mizuno Runbird DNA 2020 moi nhat (12)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay