Ra mắt giày đá banh futsal Nike ‘Home Crew’ pack mới

Nike không chỉ dẫn đầu với những mẫu giày bóng đá trên sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp mà cũng luôn dẫn đầu về thiết kế các mẫu giày không chuyên. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày đá banh futsal Nike luôn được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Mới đây Nike đã tung ra bộ sưu tập giày đá banh futsal Nike ‘Home Crew’ pack mới cực kỳ đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.

Giày đá banh futsal Nike ‘Home Crew’ pack

Bộ sưu tập giày Nike Home Crew được ra mắt với 3 dòng giày React Gato, Lunar Gato II và Premier II Sala. Cả 3 dòng giày này chỉ sản xuất phiên bản đinh IC. Nike sản xuất các dòng giày IC này với chất liệu êm ái, mềm nhẹ để các bạn trẻ có thể vừa đi học vừa đi chơi và có thể sà vào đá bóng mọi lúc mọi nơi. Cả 3 dòng giày trong bộ sưu tập Home Crew đều không được sản xuất phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh TF cũng như các loại đinh khác.

3 mẫu giày đá banh futsal trong bộ sưu tập Nike Home Crew pack mới nhất tháng 7, 2020
3 mẫu giày đá banh futsal trong bộ sưu tập Nike Home Crew pack mới nhất tháng 7, 2020

Bộ sưu tập giày đá banh futsal Home Crew được thiết kế với những gam màu nóng nổi bật. Các gam màu nóng nổi bật này sẽ mang đến các sân bóng futsal nhiều màu sắc hơn. Bộ sưu tập này sẽ phù hợp với các bạn yêu thích gam màu nổi bật. Nếu bạn thích các gam màu nhẹ nhàng hơn thì bộ sưu tập Nike ‘Skycourt’ pack với gam màu xanh dương sẽ rất phù hợp.

Các mẫu giày trong bộ sưu tập Nike ‘Home Crew’ pack

Trong bộ sưu tập Nike Home Crew pack Nike chỉ giới thiệu 3 dòng giày futsal truyền thống của mình. Ngoài 3 dòng giày này thì phiên bản Nike Tiempo Legend cũng thường được Nike thêm vào bộ sưu tập. 3 mẫu giày bóng đá futsal trong bộ sưu tập này có thiết kế form giày khá giống nhau. Tuy nhiên chất liệu da được sử dụng là rất khác nhau.

– React Gato

Nike React Gato được giới thiệu trong bộ sưu tập Home Crew được phối màu với gam màu đỏ gót xám cực kỳ đẹp mắt. Mẫu giày này là thế giới mới của giày đá bóng futsal được Nike ra mắt vào năm 2019. Nike React Gato nổi bật với chất liệu da vải sợi dệt cực kỳ mềm nhẹ. Cùng với đó là chất liệu đế giày với tên gọi là đế React siêu êm mềm (được đánh giá là êm mềm, đàn hồi tốt hơn cả đế đệm Lunarlon có trên Lunar Gato II).

GIày đá banh Nike React Gato với phối màu đỏ gót xám đẹp mắt
GIày đá banh Nike React Gato với phối màu đỏ gót xám đẹp mắt

– Lunar Gato II

Nike Lunar Gato II trong bộ sưu tập Home Crew được phối màu với một nửa màu trắng hồng một nửa màu đỏ cực kỳ đẹp mắt. Lunar Gato II là một trong những dòng giày futsal được ưa chuộng nhất trên các sân bóng trong nhà. Dòng giày này được sản xuất với sự kết hợp giữa da thật và da lưới. Phần mũi giày được làm bằng da thật êm mềm bền chắc, hỗ trợ cảm giác bóng tốt. Trong khi đó phần thân sau của giày có lớp da được thiết kế dạng lưới giúp tăng độ thoáng khí, thoải mái.

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Home Crew pack với gam màu đỏ trắng đẹp mắt
Nike Lunar Gato II được thiết kế với một nửa màu đỏ một nửa màu trắng

– Premier II Sala

Dòng giày Nike Premier II Sala được Nike ưu ái ra mắt tới 3 gam màu cho bộ sưu tập này. Các gam màu như trắng vạch đen, trắng vạch đỏ và đen đế cam sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Nike Premier II Sala được sản xuất với chất liệu da lộn cực kỳ êm mềm thoải mái. Với thiết kế cổ điển đơn giản thì dòng giày này được nhiều bạn trẻ lựa chọn để sử dụng vừa đi học, đi chơi, đi đá bóng.

Giày Nike Premier II Sala trong BST Home Crew được ra mắt tới 3 gam màu khác nhau
Giày Nike Premier II Sala trong BST Home Crew được ra mắt tới 3 gam màu khác nhau

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay