Giày bóng đá Nike React Gato với những công nghệ độc đáo

Bóng đá không chỉ là các trận đấu trên sân cỏ chuyên nghiệp mà còn là các cuộc vui trên các sân không chuyên. Nắm được nhu cầu rất cao của giới trẻ về các đôi giày bóng đá đế bằng futsal để chơi trên các đường phố, sân trong nhà,… Nike đã tập trung phát triển và áp dụng rất nhiều công nghệ trên các mẫu giày đá bóng đinh IC của mình. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày bóng đá Nike React Gato và những công nghệ tuyệt vời được áp dụng nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Nike React Gato

Nike là một hãng rất tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các mẫu giày bóng đá futsal. Hãng này có rất nhiều các mẫu giày đá bóng futsal tuyệt đẹp khiến cho các bạn chơi sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam thèm muốn. Với sự thành công của Nike Lunar Gato thì Nike đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mẫu giày bóng đá mới với nhiều công nghệ và chất liệu tuyệt vời là Nike React Gato.

Nike React Gato được ra mắt với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp
Nike React Gato được ra mắt với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp

Nike React Gato được ra mắt để thay thế cho dòng giày cũ là Lunar Gato 2. Dòng giày đinh IC mới này được nghiên cứu thiết kế tại phòng thí nghiệm thể thao Nike (NSRL). Nike đã đưa những loại chất liệu tuyệt vời vào dòng giày React Gato như da vải flyknit, đế đệm React để tạo ra một đôi giày êm ái, thoải mái, hỗ trợ chơi bóng tốt nhất trên sân bằng futsal.

Các công nghệ tuyệt vời có trên Nike React Gato

Nike luôn mang đến sự vượt trội không những vì thiết kế đẹp mắt mà còn vì những công nghệ sáng tạo. Nike React Gato là một mẫu giày đinh futsal IC và sẽ được sử dụng trong bóng đá futsal chuyên nghiệp. Chính vì vậy áp dụng những công nghệ vào mẫu giày này sẽ giúp các cầu thủ chuyên nghiệp futsal chơi bóng tốt hơn. Dưới đây là một số công nghệ đã được áp dụng trên Nike React Gato.

– Nike Touch360

Công nghệ đầu tiên mang đến sự khác biệt của Nike React Gato so với các mẫu giày đinh IC, giày bóng đá sân cỏ nhân tạo khác chính là Nike Touch360. Đây là công nghệ trong thiết kế da giày bóng đá. Bề mặt da giày Nike React Gato được tạo thành bởi kết cấu các hình tròn kết nối với nhau bằng một lớp lưới mà Nike gọi là “touch pods”. Các điểm hình tròn này giống như các điểm cảm ứng để giúp bàn chân cảm giác bóng một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ Nike Touch360 có trên da giày giúp cầu thủ cảm giác bóng tốt hơn
Công nghệ Nike Touch360 có trên da giày giúp cầu thủ cảm giác bóng tốt hơn

– Nike Flyknit

Sản xuất giày bóng đá có da làm bằng vải đang là xu hướng của Nike. Chính vì vậy việc một siêu phẩm như Nike React Gato được áp dụng chất liệu da vải flyknit là hoàn toàn dễ hiểu. Lớp da vải mềm mỏng, thoáng khí sẽ mang lại trọng lượng nhẹ, kết nối các điểm “touch pods” để giúp đôi giày có thể cảm giác bóng một cách hoàn hảo nhất.

Chất liệu da vải mang đến sự cao cấp, trọng lượng nhẹ và thông thoáng cho giày
Chất liệu da vải mang đến sự cao cấp, trọng lượng nhẹ và thông thoáng cho giày

– Nike React

Để trở thành một đôi giày hoàn hảo hỗ trợ chơi bóng trên mặt sân cứng như sân futsal hay đường phố thì sẽ cần một bộ đế giày hoàn hảo. Đế đệm Nike React là một loại đế mới của Nike được ra mắt năm 2018 và mang lại sự khác biệt với độ êm ái và trọng lượng nhẹ. Độ đàn hồi, hỗ trợ bật nhảy, di chuyển cũng là điểm mạnh của loại đế giày Nike React này.

Đế đệm Nike React mang đến sự êm chân hoàn hảo và trọng lượng nhẹ
Đế đệm Nike React mang đến sự êm chân hoàn hảo và trọng lượng nhẹ

Công nghệ đế giày Nike React sẽ mang lại sự êm chânbảo vệ cho chân và khớp của người chơi bóng. Lớp đệm React có khả năng phân tán phản lực do mặt sân cứng tác động vào chân. Ngoài ra Nike cũng đã thiết kế thêm các đinh núm hình tròn ở phần mũi giày để tăng độ ma sát, hỗ trợ tăng tốc di chuyển tốt hơn trên mặt sân futsal.

Các đinh cao su ở phần mũi giày hỗ trợ bám sân tăng tốc tốt hơn
Các đinh cao su ở phần mũi giày hỗ trợ bám sân tăng tốc tốt hơn

Đôi giày bóng đá hoàn hảo trên sân futsal

Với những công nghệ và thiết kế tuyệt vời thì anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo chỉ có thể thèm muốn. Chơi bóng trên sân futsal sẽ cần phải di chuyển liên tục, có các tình huống xảy ra nhanh hơn, cần khả năng cảm giác bóng, xử lý bóng một cách gọn gàng và nhanh nhất. Ngoài ra bộ môn bóng đá futsal cũng có các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế. Đó là lý do Nike cố gắng sản xuất ra những đôi giày bóng đá hoàn hảo nhất trên sân bóng futsal.

Đôi giày bóng đá Nike React Gato có phải là đôi giày hoàn hảo nhất trên sân futsal?
Đôi giày bóng đá Nike React Gato có phải là đôi giày hoàn hảo nhất trên sân futsal?

Giay bong da nike react gato (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay