Hiểu đúng về giày bóng đá chính hãng xách tay giá rẻ

Có một điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao nhiều shop bán giày đá bóng chính hãng giá còn rẻ hơn trong store (kể cả khi họ sale). Điều này có thể khiến nhiều người nghi ngại rằng liệu giày đá banh chính hãng giá rẻ có phải là fake không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày bóng đá chính hãng xách tay giá rẻ để hiểu hơn nhé.

Giày đá bóng chính hãng giá rẻ

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng giày bóng đá được bán. Trong đó có các mẫu giày có thương hiệu lớn và giá cao như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… hay các hãng nhỏ không nổi tiếng như Mitre, Kamito, Jogarbola,… Tuy nhiên nội dung này chúng ta chỉ tìm hiểu về giày của các hãng nổi tiếng hàng đầu như Nike, Adidas, Puma, Mizuno. Đây là những hãng giày có mức giá khá cao so với thu nhập của người Việt cũng như hay có các đợt sale để bán giày với mức giá rất rẻ.

Adidas là hãng có nhiều đợt sale giảm giá các mẫu giày đá bóng của mình nhiều nhất
Adidas là hãng có nhiều đợt sale giảm giá các mẫu giày đá bóng của mình nhiều nhất

Giày đá banh chính hãng có giá rẻ là nhờ vào chính sách sale giảm giá của các hãng giày. Trong các hãng giày lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thì Adidas là hãng có nhiều đợt sale nhất. Bạn có thể tìm mua giày bóng đá Adidas chính hãng giá rất rẻ một cách dễ dàng. Các hãng còn lại thì ít có các đợt sale hơn tuy nhiên vẫn có.

Giày bóng đá chính hãng xách tay là gì?

Nếu chỉ dựa vào các đợt sale thì bạn có thể sẽ săn được những đôi giày bóng đá chính hãng giá rẻ. Tuy nhiên có một sự thật là các store chính hãng Nike, Adidas, Puma, Mizuno ở Việt Nam rất ít sale và nếu sale thì size giày còn rất ít (rất khó để kiếm size giày của bạn). Giải pháp là mua giày đá banh chính hãng sale ở các nước ngoài như Mỹ, Anh, Đức, Nhật… với số lượng mẫu mã nhiều và hay có nhiều đợt sale.

Giày bóng đá chính hãng giá rẻ thường là giày xách tay
Giày bóng đá chính hãng giá rẻ thường là giày xách tay

Sau khi đặt mua giày ở nước ngoài thì giày sẽ được vận chuyển về Việt Nam qua đường máy bay. Điều tuyệt vời khi bạn ở Việt Nam đó là giày xách tay vận chuyển qua đường hàng không sẽ không bị tính thuế khi qua hải quan. Điều này giúp đôi giày giữ được mức giá rất thấp (có thể chưa bằng 1 nửa so với khi mới ra mắt).

Giày bóng đá chính hãng sale có tốt không?

Giày đá bóng chính hãng sale thường là các mẫu giày với phiên bản cũ. Các hãng giày muốn sale giảm giá để dọn kho và ra mắt các phiên bản mới hơn. Hầu hết các phiên bản giày sale nhưng còn mới đều giữ được chất lượng rất tốt. Chỉ có những mẫu giày cũ quá lâu năm thì có thể chất liệu da, keo sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm là giày đá banh chính hãng sale của các hãng nổi tiếng rất tốt nhé.

Giày bóng đá chính hãng sale có chất lượng rất tốt với mức giá vừa phải
Giày bóng đá chính hãng sale có chất lượng rất tốt với mức giá vừa phải

Mua giày đá banh chính hãng giá rẻ có sợ mua phải giày fake không?

Sự thật là giày đá bóng chính hãng và fake được làm với các chất liệu khác nhau. Điều đó khiến 2 loại giày này thật sự sẽ khác nhau khá nhiều khi cầm trên tay cả 2 loại. Mặc dù vẻ ngoài giống nhau đến 95% tuy nhiên chắc là không có shop nào dám bán giày fake mà bảo là giày chính hãng. Vậy bạn cũng nên yên tâm khi chọn mua giày bóng đá chính hãng sale nhé. Lời khuyên là lựa chọn những shop giày bóng đá chính hãng uy tín sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ sản phẩm.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay