Dybala tập luyện với thế hệ mới giày Adidas Copa 2021

Adidas Copa là một dòng giày bóng đá có truyền thống lâu đời của Adidas. Dòng giày này được ra mắt vào kỷ nguyên giày đá banh da thật từ thế kỷ trước. Trải qua nhiều năm phát triển và cải tiến thì Adidas Copa ngày nay đang ngày càng đẹp mắt và hiện đại hơn. Mới đây phiên bản mới nhất của Adidas Copa đã được phát hiện trên chân của Dybala trong một buổi tập. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và soi qua đôi giày Adidas Copa 2021 Dybala sử dụng nhé.

Lộ diện thiết kế Adidas Copa 2021

Adidas Copa đã được ra mắt phiên bản thương mại mới nhất vào năm 2019. Năm tiếp theo là 2020 thì dòng giày này vẫn không được cải tiến về thiết kế và chất liệu. Tuy nhiên theo lộ trình nâng cấp các dòng giày thì Adidas Copa sẽ ra mắt phiên bản thế hệ mới vào năm 2021. Mới đây thiết kế của Adidas Copa 2021 đã lộ diện trên chân của ngôi sao đại diện cho dòng giày Adidas Copa là Dybala. Tuy nhiên phiên bản Adidas Copa mới này chưa chính thức được Adidas ra mắt và cho lên kệ.

Dybala tập luyện cùng giày bóng đá Adidas Copa 2021 thế hệ mới
Dybala tập luyện cùng giày bóng đá Adidas Copa 2021 thế hệ mới

Adidas Copa 2021 có gì đặc biệt?

Adidas Copa là dòng giày bóng đá da thật truyền thống của Adidas. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ xử lý gia công da thật thì các mẫu giày Adidas Copa thế hệ mới đều có thiết kế đẹp mắt gọn gàng. Adidas Copa 2021 có thiết kế rất mới lạ và hiện đại với các đường vân nổi hình gợn sóng đẹp mắt. Các vân nổi của Copa 2021 được làm nhỏ và nhiều hơn, mang lại cảm giác gọn gàng đơn giản hơn so với Adidas Copa phiên bản năm 2019, 2020.

Thiết kế đẹp mắt của Adidas Copa 2021 phiên bản không dây trên chân Dybala
Thiết kế đẹp mắt của Adidas Copa 2021 phiên bản không dây trên chân Dybala

Phiên bản xuất hiện trên chân của Dybala là Adidas Copa 2021 phiên bản không dây. Theo cách đặt tên thông thường của Adidas thì có thể tên của mẫu giày này sẽ là Adidas Copa 21+. Tuy nhiên có thể Adidas sẽ có cách đặt tên mới lạ hơn giống như dòng giày Adidas X Ghosted thế hệ mới ra mắt năm 2020. Theo nguồn tin chưa chính thức thì có thể tên của dòng giày Adidas Copa thế hệ mới là Adidas Copa Sense + 2021. Ngoài phiên bản không dây thì Adidas thường sẽ sản xuất phiên bản có dây. Kể cả có dây hay không dây thì Adidas Copa 2021 đều rất ôm chân và phục vụ tốt nhu cầu chơi bóng không chuyên hay chuyên nghiệp.

Adidas Copa 2021 Black out trên chân Dybala

Phiên bản Adidas Copa 2021 màu đen xuất hiện trên chân Dybala là một mẫu giày thử nghiệm trước của Adidas. Các hãng sản xuất giày đá bóng hàng đầu thế giới thường có động thái sản xuất các phiên bản màu đen black out để các cầu thủ trải nghiệm và test khả năng hỗ trợ chơi bóng cũng như chất lượng. Nếu trải qua quá trình trải nghiệm thực thế thành công thì các hãng sẽ chính thức cho ra mắt và tung lên kệ các mẫu giày của mình. Dybala hiện đang là cầu thủ đại diện của dòng giày Adidas Copa nên anh chàng này sẽ trải nghiệm phiên bản 2021 của Adidas Copa trước.

Dybala tập luyện với giày đá banh Adidas Copa 21+ màu đen black out
Dybala tập luyện với giày đá banh Adidas Copa 21+ màu đen black out

Đánh giá thiết kế Adidas Copa 2021

Nhìn qua về ngoại hình, thiết kế của Adidas Copa 2021 thì chúng ta có thể thấy có nhiều sự cải tiến so với phiên bản trước đó. Cải tiến đáng lưu ý nhất là các vân nổi ở trên bề mặt thân giày được làm nhỏ và nhẹ hơn giúp mang lại sự thanh thoát và gọn gàng hơn cho đôi giày. Ngoài ra thiết kế vân nổi được làm theo hình lượn sóng mang lại sự mềm mại uyển chuyển cho dòng giày bóng đá hỗ trợ rê dắt và kiểm soát bóng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày đá banh kiểm soát bóng thì ngoài Adidas Predator thì còn có Adidas Copa nhé.

Adidas Copa 19+ trong bộ sưu tập Inflight pack mới nhất của Adidas
Adidas Copa 19+ có vân nổi hằn to và dày mang lại cảm giác cồng kềnh

Đánh giá chất liệu Adidas Copa 2021

Adidas Copa phiên bản 2021 vẫn trung thành với chất liệu da thật tự nhiên. Đây là dòng giày đá banh da thật cuối cùng của Adidas (cũng giống như Nike Tiempo của Nike). Phần Upper da giày vẫn được sản xuất bằng chất liệu da Kangaroo tự nhiên siêu mỏng mềm và độ bền cao. Khả năng xử lý da thật của Adidas đã đạt đến trình độ cao khi các vân nổi được làm cực kỳ đẹp mắt và giữ form cực đẹp. Giày đá banh da thật ngày nay không còn sần sùi và dày đặc các đường may cố định như ngày xưa nữa.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay