Ra mắt mẫu giày Adidas Nemeziz Messi .1 cuối cùng của Messi

Adidas Superspectral Pack được ra mắt mới đây không lâu khiến người hâm mộ tưởng như đây sẽ là bộ sưu tập sản xuất cho EURO và Copa America 2021. Tuy nhiên với việc Adidas vừa ra mắt bộ sưu tập mới với phiên bản Adidas Nemeziz Messi vàng Gold cực đẹp thì có vẻ như Adidas sẽ sản xuất riêng 2 bộ sưu tập cho 2 giải đấu bóng đá cấp châu lục sắp diễn ra.

Để chuẩn bị cho một màn trình diễn có thể là cuối cùng của Messi tại Copa America, Adidas đã thửa riêng mẫu giày đá banh Nemeziz Messi màu vàng Gold cực đẹp. Mẫu giày bóng đá cực đẹp này của Messi được ra mắt trong bộ sưu tập Adidas Showpiece pack được sử dụng tại Copa America sắp tới.

Mẫu giày đá bóng Adidas được thiết kế với gam màu vàng Gold đẹp mắt với lời chúc cúp vàng dành cho Messi và đội tuyển Argentina. Cùng chúc Messi có một mùa giải Copa America hoàn hảo để có thể dành được danh hiệu cho đội tuyển quốc gia của anh.

Adidas messi showpice copa america 2021 (3)

Adidas Messi .1 Showpice cho Copa America 2021

Những mẫu giày đá bóng được người hâm mộ yêu thích nhất là giày được các cầu thủ ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Các mẫu giày đá banh được sản xuất dành cho Messi luôn là mẫu giày được yêu thích nhất.

Mẫu giày được Adidas sản xuất cho Messi sử dụng tại Copa America 2021 sắp tới đã được tiết lộ với thiết kế màu vàng gold cực kỳ đẹp mắt. Trong năm 2021 thì Adidas đã quyết định đổi tên các dòng giày đá banh của mình và phiên bản giày Nemeziz Messi sử dụng sẽ được đặt tên là Adidas Messi .1.

Trong rất nhiều phiên bản của Adidas Nemeziz thì Messi sử dụng là phiên bản Nemeziz .1 (có dây, cổ thấp) để chơi bóng. Ngoài ra Adidas cũng có các phiên bản khác như phiên bản không dây Nemeziz + hay các phiên bản khác.

Adidas messi showpice copa america 2021 (5)

Chờ đợi sự nâng cấp cho dòng giày Adidas Nemeziz Messi

Adidas Nemeziz Messi được ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2019 với gam màu đỏ vạch trắng cực kỳ đẹp mắt. Kể từ thời điểm ra mắt thì đã hơn 2 năm rồi Adidas chưa tiến hành nâng cấp cho dòng giày đá banh của Messi này.

Có thể là Adidas đã cạn ý tưởng sau khi tập trung nâng cấp các dòng giày nổi tiếng thành công của mình như Adidas Predator, X hay Copa. Các phiên bản Adidas Nemeziz được ra mắt chỉ là các gam màu mới, thiết kế mới chứ chưa có sự nâng cấp nào đặc biệt về công nghệ, kiểu dáng.

Adidas messi showpice copa america 2021 (20)

Liệu Adidas Nemeziz của Messi sẽ bị dừng sản xuất?

Với động thái có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng Adidas Nemeziz đã chuyển sang các dòng giày khác của Adidas như X hay Predator. Người hâm mộ đang băn khoăn không biết Adidas có dừng sản xuất dòng giày Adidas Nemeziz không?

Việc giảm bớt 1 dòng giày và tập trung vào những dòng giày thành công hơn rất giống với cách mà Nike đã làm với các dòng giày của mình. Các hãng sản xuất giày đá banh nổi tiếng đang thay đổi các dòng giày phát triển của mình từ 4 xuống còn 3 dòng giày.

Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin chính thức từ Adidas tuy nhiên có vẻ như hãng này sẽ thực hiện cuộc cải cách về các dòng giày của mình. Theo thông tin đáng tin cậy từ https://www.footyheadlines.com/ thì kể từ mùa hè năm 2021 Adidas sẽ chỉ phát triển 3 dòng giày là Predator Freak, X Ghosted và Copa Sense.

Adidas messi showpice copa america 2021 (2)

Nemeziz Messi .1 Showpiece sẽ là mẫu giày Nemeziz cuối cùng của Messi?

Với việc Adidas sẽ chính thức dừng sản xuất Nemeziz từ mùa hè này, mẫu giày Adidas Nemeziz Messi .1 được giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ là mẫu giày Adidas Nemeziz cuối cùng của Messi. Thời gian tới bạn sẽ thấy Messi mang lên chân dòng giày bóng đá khác và có thể Adidas sẽ phối hợp với Messi để tạo ra dòng giày hợp tác thương hiệu mới.

Tuy nhiên theo dự đoán của chúng tôi thì thời gian chơi bóng chuyên nghiệp đỉnh cao của Messi sẽ không còn quá nhiều nữa. Chính vì vậy việc Adidas hợp tác với Messi để cho ra dòng giày thương hiệu như Nemeziz Messi sẽ là hơi khó. Tuy nhiên Adidas vẫn sẽ liên tục thửa riêng các mẫu giày đá banh cho Messi với thiết kế riêng đầy ý nghĩa.

Cùng theo dõi và đón chờ những mẫu giày đá bóng đẹp mắt mà Adidas sẽ sản xuất riêng cho Messi trong thời gian tới nhé.

Adidas messi showpice copa america 2021 (3)

Messi sẽ chuyển sang dòng giày Adidas X để thi đấu chuyên nghiệp

Với việc dừng sản xuất dòng giày Adidas Nemeziz thì có vẻ như phiên bản Nemeziz Messi Showpiece màu vàng Gold này sẽ là phiên bản cuối cùng mà Messi sử dụng. Theo thông tin rò rỉ thì có vẻ như Messi sẽ chuyển sang sử dụng dòng giày đá banh Adidas X Ghosted với tên gọi mới là Adidas X Speedflow.

Sẽ chỉ có một dòng giày chỉ tập trung để phát triển hỗ trợ tốc độ đó chính là Adidas X. Với sự tập trung của hãng thì Adidas X sẽ được cải tiến nhiều hơn với những thiết kế đẹp mắt và chất liệu mới tuyệt vời nhất.

Sắp tới chúng ta sẽ không còn dòng giày Adidas Nemeziz Messi nữa nhưng có thể sẽ có những phiên bản mới của Adidas X Messi chẳng hạn.

Messi đang bước qua giai đoạn cuối của sự nghiệp, chính vì vậy dòng giày mang tên của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới này có vẻ như sẽ khó để tiếp tục được phát triển (giống như dòng giày Nike CR7 của Christian Ronaldo vậy).

Adidas messi showpice copa america 2021 (4)

Adidas messi showpice copa america 2021 (1)

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá banh mới Adidas Nemeziz Messi Showpiece Messi sẽ sử dụng tại Copa America sắp tới Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay