Ra mắt giày đá bóng Messi 2019 | Nemeziz Messi 19.1

Với những anh em hay để ý giày đá bóng của các cầu thủ thì sẽ thấy tuần qua Messi mang lên sân đôi giày màu đỏ đẹp mắt. Đó chính là phiên bản giày đá bóng Adidas Messi mới nhất năm 2019. Mỗi năm Adidas thường sẽ cho ra một phiên bản giày đá banh Messi mới. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Adidas Messi Nemeziz 19.1 nhé.

Giày đá bóng Adidas Messi mới nhất 2019

Theo tần suất mỗi năm 1 lần, Adidas sẽ cho ra mắt phiên bản giày đá bóng Adidas Messi mới. Thời điểm viết bài là tháng 5 – 2019, Adidas đã tung ra phiên bản giày Adidas Nemeziz Messi 19.1 màu đỏ đẹp mắt. Đây chính là gam màu đầu tiên của Nemeziz 19 được ra mắt trong năm nay.

Ra mat giay da bong Messi 19.1 moi nhat nam 2019
Mẫu giày Adidas Nemeziz 19.1 chính thức được ra mắt với một vẻ đẹp mới lạ
Giay da bong moi nhat Adidas Nemeziz Messi 19.1
Giay da bong moi nhat Adidas Nemeziz Messi 19.1 2

Tìm hiểu về dòng giày Adidas Nemeziz Messi

Dòng giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi lần đầu được ra mắt vào năm 2017. Lấy ý tưởng từ các sợi đai quấn tay của các võ sĩ quyền anh (Quấn tay để tăng sự chắc chắn cho tay, tăng lực đấm). Adidas Nemeziz được thiết kế với các sợi đai vải co giãn kết nối với nhau một cách hệ thống. Các đai vải co giãn này được tính toán để giúp tăng sự ôm chân, chắc chân nhất. Phủ bên ngoài là lớp nhựa mỏng và dẻo để tăng sự kết nối, giúp giày chống nước và hỗ trợ chạm bóng tốt hơn.

Ra mat giay da bong Adidas Nemeziz Messi 19.1 moi nhat 2019 (1)
Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi được thiết kế với sự ráp nối của những sợ đai vải co giãn

Má trong của giày có in logo của dòng giày là Nemeziz 360 Agility. Điều khó hiểu là đôi giày này chưa có sự xuất hiện của logo Messi ở trên đó. Thuyết âm mưu là đây chỉ là một phiên bản giày Adidas Nemeziz bình thường chứ không phải dòng giày Nemeziz Messi có thương hiệu M10 của Messi.

Đặc điểm của dòng giày Adidas Nemeziz Messi 19.1

Phiên bản giày Adidas Nemeziz Messi 19 vẫn được sản xuất bằng da vải co giãn. Sự khác biệt với các đời Nemeziz trước đó là sợi đai vải được sắp xếp kéo dài từ mũi giày tới gót giày. 2 lớp đai vải đan xem vào nhau để tạo ra sự ôm chân, chắc chân. Logo 3 vạch của Adidas được kéo ra phía sau gót và thiết kế chéo lên vòng vào sau gót.

Ra mat giay da bong Adidas Nemeziz Messi 19.1 moi nhat 2019 (4)
Giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 được thiết kế với các đai vải kéo dài từ mũi giày tới gót giày

Đặc điểm đinh giày Adidas Nemeziz 19.1

Bộ đế giày mới của Adidas Nemeziz 19.1 được thiết kế khá đặc biệt. Đế giày truyền thống đã thay bằng loại đế mới với sự ráp nối của 2 mảng nhỏ (Màu trắng) vào thẳng khung đế của giày. Thiết kế này có thể nói là Adidas có tham khảo ý tưởng đế của dòng giày Nike Mercurial Vapor 360 và Mercurial Superfly 360 FG của Nike. Thiết kế đế giày FG mới giúp đôi giày Adidas Nemeziz 19.1 có thể giảm trọng lượng với phần đế gọn nhẹ. Số lượng đinh giày vẫn là 11 đinh như các mẫu giày đinh FG truyền thống khác.

Liệu thiết kế đế giày 2 mảng này có phải là xu hướng của thế giới không?

Ra mat giay da bong Adidas Nemeziz Messi 19.1 moi nhat 2019 (3)

Liệu có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19 không?

Chắc chắn là sẽ có mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19. Sẽ có các phiên bản đời thấp hơn phù hợp với bóng đá không chuyên như Nemeziz 19.3 TF, Nemeziz 19.4 TF. Tuy nhiên đến thời điểm viết bài phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nemeziz 19 vẫn chưa được ra mắt. Không ai biết hình dáng của dòng giày này sẽ như thế này trên sân cỏ nhân tạo. Chúng ta hãy cùng theo dõi trong thời gian ngắn sắp tới nhé.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay