Top 8 ngôi sao từng sử dụng Adidas Predator quái thú

“Predator” (kẻ săn mồi) là dòng giày đá bóng huyền thoại tạo nên sức mạnh cho thương hiệu Adidas. Với lịch sử 21 năm, dòng giày đá banh này đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sản xuất giày và ghi đậm dấu ấn với các cầu thủ đã từng sử dụng. Phiên bản giày bóng đá Adidas Predator đầu tiên được ra mắt vào năm 1994 và sau nhiều thăng trầm dòng giày này vẫn đang khẳng định vị thế của mình. Nội dung bài viết này chúng ta cùng điểm lại 8 ngôi sao sử dụng Adidas Predator nhé.

8. Robin van Persie

Cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal, Robin van Persie đã mang các phiên bản mới nhất của Adidas Predator trong thời gian anh thi đấu. Anh cảm nhận thấy dòng này phù hợp với phong cách chơi bóng của mình một cách đáng kinh ngạc. Dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator cũng đã từng được nhiều tiền đạo khác lựa chọn như Fernando Torres.

Robin van Persie rat yeu thich su dung dong giay da bong adidas predator
Robin van Persie rất thích dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator trong suốt sự nghiệp thi đấu

Predator được phát triển từ ý tưởng giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, giúp cầu thủ có thời gian để xử lý bóng. Chính vì vậy dòng giày đá bóng này vẫn được nhiều tiền đạo cắm lựa chọn để giúp họ xử lý tốt nhất khi bị các hậu vệ áp sát rất nhanh. Robin van Persie cho thấy không chỉ các tiền vệ, hậu vệ mới sử dụng dòng giày Adidas Predator này.

7. Alessandro Del Piero

Alessandro Del Piero là một trong những huyền thoại của bóng đá Italia. Anh ấy mang phiên bản giày đá banh Adidas Predator ‘Accelerator‘ (Máy gia tốc) rất thịnh hành và nổi tiếng thời bấy giờ. Được ra mắt vào thời điểm World Cup 1998 ở Pháp, dòng giày kiểm soát bóng PredatorAccelerator‘ đã được đông đảo các cầu thủ vào người chơi bóng đá yêu thích.

Alessandro Del Piero su dung giay da banh Adidas Predator de choi bong
Alessandro Del Piero cũng là một huyền thoại ưa thích sử dụng Adidas Predator quái thú

Del Piero đóng góp một phần quan trọng vào chiến thắng của Italy tại Worldcup 2006 và ghi một bàn thắng đáng nhớ vào lưới của đội chủ nhà Đức. Chắc đôi giày quái thú Adidas Predator đã góp phần nào hỗ trợ chàng tiền vệ hào hoa này.

6. Raúl

Lại thêm một tiền đạo cắm lựa chọn dòng giày huyền thoại Adidas Predator đó là Raul Gonzalez Blanco. Được đánh giá là tiền đạo hoàn hảo nhất bóng đá thể giới sản sinh ra. Raul đã sử dụng dòng giày kiểm soát bóng Predator để trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid và cả trên toàn thế giới.

Raul la mot tien dao ngoi sao ua thich su dung Adidas Predator
Raul được ghi nhận là một trong những tiền đạo hoàn hảo nhất và anh sử dụng giày bóng đá Adidas Predator

Với kỷ lục ghi bàn của mình Raul là một tượng đài huyền thoại của Real Madrid. Anh luôn đứng đầu bảng xếp hạng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Real Madrid và tại Champions League. Kỷ lục đó chỉ bị phá vỡ khi đến thời đại của Lionel MessiCristiano Ronaldo.

5. Steven Gerrard

Steven Gerrard nổi tiếng là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Anh lựa chọn dòng giày bóng đá Adidas Predator trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Gerrard cảm thấy dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng của Adidas như được thiết ra để dành riêng cho mình vậy. Và sự trung thành của Gerrard với dòng giày quái thú này cũng giống như sự trung thành của anh dành cho câu lạc bộ thành phố cảng Liverpool.

Giay da bong Adidas Predator steven Gerrard
S. Gerrard đã từng gắn liền với dòng giày đá bóng Adidas Predator khi còn thi đấu chuyên nghiệp

Để tri ân ngôi sao này, Adidas đã dành tặng một phiên bản “Adidas Predator Instinct” đặc biệt cho Gerrard trong trận đấu cuối cùng của anh tại Liverpool. Đôi giày được khắc tên viết tắt của anh “SG” ở gót cùng với dòng chữ “YNWA” (You never walk alone – Bài hát truyền thống của CLB Liverpool) ở bên dưới đế giày. Hình ảnh số 8 huyền thoại cũng được khắc lên đôi giày này, bên cạnh tên các đứa con của anh ấy.

4. Kaká

Trước kỷ nguyên của Messi và Ronaldo, không thể tranh cãi rằng Kaká là cầu thủ hay nhất thế giới. Kaka chơi bóng cực kỳ đẹp mắt và mang lại những cảm xúc khó tả dành cho người hâm mộ. Trong suốt sự nghiệp của mình Kaka cũng đã lựa chọn dòng giày đá bóng hàng đầu thế giới hiện tại là Adidas Predator. Anh đã cùng vũ khí Predator của mình dành được danh hiệu Quả bóng vàng (năm 2007).

Kaka su dung giay bong da Adidas Predator de choi bong
Thiên thần Kaka đã từng mang giày đá banh Adidas Predator và tỏa sáng rực rỡ

“Kẻ săn mồi” người Brazil này nổi tiếng với kỹ năng mượt mà và chinh xác trong từng đường rê bóng. Và chắc chắn anh cảm thấy cực kỳ thích thú và lựa chọn dòng giày quái thú Adidas Predator trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

3. Xavi

Tại thời kỳ đỉnh cao, Xavi đã giành được 23 danh hiệu trong màu áo của Barcelona. Anh ấy tiếp tục dành thêm hai danh hiệu ở giai đoạn cuối của sự nghiệp với câu lạc bộ thời niên thiếu. Là một trong những cầu thủ có nhiều pha kiến tạo tốt nhất của lịch sử bóng đá, xứng đáng trở thành cầu thủ Tây Ban Nha được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại. Và điều đặc biệt là anh ấy đã giành được hầu hết các danh hiệu với đôi giày Adidas Predators.

Tien ve Xavi yeu thich su dung dong giay kiem soat bong Adidas Predator
Một tiền vệ hàng đầu như Xavi không thể không sử dụng giày đá banh Adidas Predator

2. David Beckham

Có lẽ gương mặt nổi tiếng nhất từng mang đôi giày đá banh Adidas Predator chính là David Beckham. Beckham đã thi đấu cực kỳ thành công cùng với dòng giày Adidas Predator. Với mỗi đôi giày mà Beckham mang lên sân bóng,những người chơi bóng đá ở nước Anh đều mong muốn sở hữu nó dù bất kỳ giá nào. Huyền thoại mang áo số 7 của bóng đá Anh đã đi vào ngôi đền huyền thoại cùng với đôi giày Adidas Predator trên chân của mình.

David Beck kham su dung giay da bong Adidas Predator
Tiền vệ điển trai nhất thế giới D. Beckham đã từng chính chiến cùng đôi giày bóng đá Adidas Predator của mình

Beckham luôn được biết đến với khả năng sút bóng với độ xoáy cực cao cũng những đường chuyền bóng dài chính xác đến từng cm. Và chắc chắn dòng giày kiểm soát bóng Predator với các vân nổi sắc nét này đóng góp không nhỏ vào độ xoáy của những pha sút bóng này.

1. Zinedine Zidane

Zinedine Zidane là cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình. Anh đã giành được tất cả danh hiệu danh giá nhất trong suốt sự nghiệp chơi bóng. Và Zinedine Zidane – hay ‘Zizou’ – đã thực hiện tất cả điều đó với dòng giày kiểm soát bóng Adidas Predator.

Zidane su dung giay da banh Adidas predator trong suot su nghiep cua minh
Huyền thoại bóng đá pháp Z. Zidane sử dụng Adidas Predator trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình

Zidane đã dẫn dắt đội tuyển Pháp giành được FIFA World Cup 1998 trong đôi giày đá banh Adidas Predator này (mặc dù trong trận chung kết, anh ấy đã ghi hai bàn thằng cuối cùng bằng đầu). Adidas thậm chí đã tạo ra một phiên bản Adidas Predator ‘Absolute’ màu vàng/trắng để dành tặng cho Zidane trong trận đấu cuối cùng của anh.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay