Ra mắt giày siêu nhẹ Puma Ultra SL Rimac cho Griezmann

Giống như cái slogan của mình “Forever Faster”, Puma luôn cố gắng tạo ra những mẫu giày bóng đá nhẹ nhất. Mới đây hãng này đã giới thiệu phiên bản đặc biệt giày siêu nhẹ Puma Ultra SL Rimac. Đây là mẫu giày được Puma thửa riêng cho Antoine Griezmann để thi đấu tại Nation League. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và soi qua mẫu giày đá bóng siêu nhẹ tuyệt vời này của Puma nhé.

Giới thiệu Puma Ultra SL x Rimac

Với việc ra mắt dòng giày Puma Ultra với trọng lượng siêu nhẹ cho phiên bản thường chỉ 160g. Puma đang dần khẳng định vị thế của mình với 2 ông lớn trong lĩnh vực sản xuất giày bóng đá là Nike, Adidas. Tuy nhiên thế giới sẽ càng phải sửng sốt hơn với mẫu giày Puma Ultra SL x Rimac siêu nhẹ mới ra mắt với trọng lượng chỉ 90 gram. Đây là một mẫu giày được thửa riêng cho Antoine Griezmann và ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 412 đôi trên toàn thế giới.

Giày đá bóng Puma Ultra SL x Rimac siêu nhẹ được ra mắt với chỉ 412 đôi
Giày đá bóng Puma Ultra SL x Rimac siêu nhẹ được ra mắt với chỉ 412 đôi

Giày Puma Ultra SL x Rimac có gì đặc biệt?

Puma vẫn rất nổi tiếng với các mẫu giày đá banh siêu nhẹ. Tuy nhiên phiên bản giày siêu nhẹ Puma Ultra SL x Rimac này thể hiện sự khác biệt vượt trội về chất liệu và thiết kế. Đôi giày này được sử dụng chất liệu da siêu mỏng siêu nhẹ khiến trọng lượng của mẫu giày này chỉ khoảng 90g. Đây là một mức trọng lượng nhẹ khủng khiếp vì các mẫu giày trợ tốc siêu nhẹ khác như Nike Mercurial hay Adidas X chỉ ở khoảng 170g. Với một mẫu giày đá bóng có trọng lượng nhẹ như vậy sẽ giúp các cầu thủ có thể tiết kiệm thể lực và di chuyển tăng tốc dễ dàng hơn mà không cảm giác nặng chân.

Puma Ultra SL x Rimac được giới thiệu với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 90g
Puma Ultra SL x Rimac được giới thiệu với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 90g

Tại sao Puma Ultra SL x Rimac siêu nhẹ chỉ sản xuất 412 đôi?

Đôi giày Puma Ultra SL x Rimac được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 412 đôi. Con số 412 này là vận tốc lớn nhất mà một chiếc xe hơi có thể đạt được. Trong tên của mẫu giày bóng đá này cũng có tên của mẫu siêu xe đó là Rimac C_Two hypercar. Việc sử dụng tên của một mẫu xe hơi siêu nhanh để đặt tên cho đôi giày đá banh nhẹ nhất thế giới giúp mẫu giày của Puma thật sự gây được nhiều chú ý của người hâm mộ. Liệu một đôi giày đá bóng siêu nhẹ có thể giúp các cầu thủ có thể đạt được trọng lượng nhanh nhất? Hãy theo dõi những cầu thủ đại diện sử dụng mẫu giày này (ặc biệt là Antoine Griezmann các bạn nhé).

Mẫu giày đá bóng siêu nhẹ được đặt tên theo tên của siêu xe nhanh nhất thế giới
Mẫu giày đá bóng siêu nhẹ được đặt tên theo tên của siêu xe nhanh nhất thế giới

 

Antoine Griezmann đại diện cho mẫu giày bóng đá nhẹ nhất thế giới

Ngôi sao của đội tuyển Pháp Antoine Griezmann đã được Puma lựa chọn để đại diện cho mẫu giày đá banh nhẹ nhất thế giới Puma Ultra SL x Rimac. Nếu bạn có theo dõi UEFA Nations League thì sẽ thấy mẫu giày này xuất hiện trên chân của Antoine Griezmann trong trận thắng 2-1 của Pháp trước Croatia. Ngôi sao người pháp là một cầu thủ tấn công thi đấu với lối chơi tốc độ. Anh là cầu thủ đại diện lâu năm cho hãng giày bóng đá Puma của Đức. Với việc Puma ra mắt dòng giày Puma Ultra siêu nhẹ thì Antoine Griezmann sẽ chuyển sang sử dụng dòng giày mới này.

Antoine Griezmann sử dụng mẫu giày đá bóng nhẹ nhất thế giới
Antoine Griezmann sử dụng mẫu giày đá bóng nhẹ nhất thế giới

Mẫu giày đá banh Puma siêu nhẹ với chỉ 90g sẽ là một vũ khí tuyệt vời dành cho số 7 của đội tuyển Pháp. Không chỉ Griezmann mà sắp tới chắc sẽ có nhiều ngôi sao tốc độ ấn tượng, yêu thích và sử dụng mẫu giày bóng đá mới này. Các mẫu giày Puma Ultra (trọng lượng 160g) đã rất tuyệt vời rồi nhưng mà Puma Ultra SL siêu nhẹ (trọng lượng 90g) này chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn khi mang lên chân mà cảm giác như không mang giày vậy.

Antoine Griezmann sử dụng Puma Ultra SL x Rimac để thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp
Antoine Griezmann sử dụng Puma Ultra SL x Rimac để thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp

Giá của giày Puma Ultra SL x Rimac

Mức giá của giày Puma Ultra SL x Rimac cực kỳ chát và không hề dễ để sở hữu được (chỉ sản xuất 412 đôi trên toàn thế giới). Với mức giá 370 Bảng Anh (khoảng hơn 11tr VNĐ) thì bạn có thể đặt mua mẫu giày này tại đây. Với mức giá cao và số lượng ít thì ngay cả các cầu thủ chuyên nghiệp cũng khó để sở hữu được mẫu giày này. Nếu bạn đang chơi bóng không chuyên thì có thể tham khảo các mẫu giày đá bóng Puma có mức giá mềm hơn và phù hợp với không chuyên hơn nhé. Ngoài ra nếu bạn chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì nên tham khảo các mẫu giày Puma đinh MG (Muti Ground) sẽ dễ chơi hơn là đinh FG nhé.

Giày đá bóng Puma siêu nhẹ Ultra SL x Rimac được bán với mức giá hơn 11tr VNĐ
Giày đá bóng Puma siêu nhẹ Ultra SL x Rimac được bán với mức giá hơn 11tr VNĐ

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay