Thế hệ mới Nike Tiempo Legend 9 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nike Tiempo là một dòng giày đá bóng có lịch sử lâu đời và được mệnh danh là huyền thoại của thương hiệu Nike. Trải qua nhiều năm phát triển thì Nike chỉ mới sản xuất 8 phiên bản cho dòng giày này. Tuy nhiên mới đây những hình ảnh về thế hệ mới nhất Nike Tiempo Legend 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Nike Tiempo Legend 9 thế hệ mới nổi bật với thiết kế hiện đại đẹp mắt với chất liệu bằng da thật tự nhiên. Điều đặc biệt là Tiempo IX được phát triển với thiết kế khá tương đồng so với một mẫu giày bóng đá rất được yêu thích trong quá khứ là Nike CTR Maestri II.

Có vẻ như Nike đã quyết định hồi sinh những dòng giày huyền thoại của mình trong những thiết kế mới. Là một siêu phẩm được cải tiến từ những mẫu giày đá banh rất thành công trong quá khứ của Nike thì chắc chắn Nike Tiempo 9 sẽ là cái tên rất hot trong thời gian tới.

giay nike tiempo legend 9 fg trang do

Nike Tiempo Legend 9 (IX)

Cho đến thời điểm viết bài thì mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 9 (IX) vẫn chưa chính thức được ra mắt. Điều này khá là bất ngờ khi mà Nike đã không tung ra thế hệ mới của dòng giày Nike Tiempo tại các giải đấu bóng đá quốc tế lớn như EURO hay Copa America 2021. Theo dự đoán thì mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 9 sẽ được ra mắt khi khởi đầu các trận đấu tại mùa giải mới 2021-22.

Tuy nhiên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng của thế hệ mới Nike Tiempo Legend 9 đã làm nức lòng người hâm mộ với một vẻ đẹp mạnh mẽ. Nike Tiempo Legend 9 vẫn có thiết kế khá cổ điển nhưng có một số thay đổi trong thiết kế với nhiều đường nét mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước.

Sự hồi sinh của Nike CTR Maestri II

Vào giai đoạn khoảng năm 2012 mẫu giày Nike CTR Maestri II được ra mắt và ngay lập tức trở thành một trong những mẫu giày được yêu thích nhất. Tuy nhiên trải qua quá trình phát triển thì Nike đã dừng sản xuất Nike CTR Maestri II trong nhiều năm trước đây.

Tuy nhiên với những thành công đã được ghi nhận của dòng giày Nike CTR thì có vẻ như Nike đã tham khảo và áp dụng những thiết kế và chất liệu của Nike CTR Maestri II vào Nike Tiempo Legend thế hệ thứ 9.

Nike Tiempo Legend 9 được thiết kế khá giống với Nike CTR Maestri II. Tuy nhiên mẫu giày mới này vẫn được cải tiến mạnh mẽ ở thiết kế đế giày, form giày cũng như chất liệu của da và đế giày.

Giay da bong nike tiempo legend 9 (1)

Những ưu điểm trong thiết kế của Nike Tiempo Lgend 9

Nike Tiempo 9 có sự thay đổi về thiết kế bề mặt da giày với các hạt nhỏ trên bề mặt hỗ trợ kiểm soát bóng. Các hạt nhỏ được tập trung tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc bóng ở trên giày. Đặc biệt là má trong giày có độ phân bố dày đặc của các hạt nổi tạo thành lớp vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng rất tốt.

Một ưu điểm khác được kế thừa từ phiên bản trước là Tiempo 8 đó là lưỡi gà vải thun ôm chân. Chất liệu vải thun co giãn giúp tăng độ ôm chân, cùng với đó sẽ giúp thoáng khí hơn khi mang giày. Chiếc lưỡi gà vải thun tuyệt vời của phiên bản thứ 8 của Nike Tiempo đã được giữ lại cho phiên bản thứ 9 sắp ra mắt.

Trọng lượng siêu nhẹ cũng là một ưu điểm vượt trội của Nike Tiempo Legend 9. Phiên bản thứ 9 của Nike Tiempo được đánh giá là nhẹ nhất trong các phiên bản của dòng giày này. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp cầu thủ chơi bóng thanh thoát hơn, tránh mất sức khi di chuyển nhiều trên sân.

Giay da bong nike tiempo legend 9 (3)

Một số thông tin khác về Nike Tiempo Legend IX

  • Thế hệ nhẹ nhất của dòng giày Nike Tiempo
  • Cải tiến đế giày, bề mặt da thật của giày
  • Làm bằng da kangaroo với các hạt nổi kiểm soát bóng
  • Giá tiền dự kiến: 5tr5 VNĐ (USD 230, EUR 220, GBP 190)
  • Màu sắc đầu tiên: White / Volt / Bright Crimson / Black
  • Thời gian ra mắt dự kiến: Tháng 9, 2021

Giay da bong nike tiempo legend 9 (2)

Vẻ đẹp của phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo 9

Ngoài phiên bản đinh cao FG được thiết kế cho các cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu thì hình ảnh về phiên bản sân cỏ nhân tạo của Nike Tiempo 9 cũng đã lộ diện. Nike Tiempo luôn là một trong những mẫu giày bóng đá được yêu thích nhất trên sân cỏ nhân tạo.

Với các bạn chơi bóng nhiều trên mặt sân cỏ nhân tạo không chuyên thì thiết kế mới của Nike Tiempo 9 bản đinh dăm TF chắc chắn sẽ rất đáng để quan tâm. Chỉ nhìn qua thì chúng ta đã có thể thấy mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo này đã được cải tiến mạnh mẽ và trở nên đẹp mắt và cao cấp hơn so với phiên bản Tiempo 8 trước đó.

Nổi bật nhất trong thiết kế của Nike Tiempo 9 bản sân cỏ nhân tạo đó là thiết kế lưỡi gà thun co giãn tốt. Cùng với đó là lớp da thật được xử lý rất cẩn thận với các vân nổi trên bề mặt. Bộ đế giày đinh dăm TF được thiết kế khá gọn gàng và có đệm đệm xốp ở phần gót giày để tăng độ êm chân hơn.

Xem thêm: Giới thiệu về giày đá bóng làm bằng da kangaroo

Giay da bong nike tiempo legend 9 (6)

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng Nike Tiempo Legend 9 sắp ra mắt Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay