Biến Mercurial Superfly 7 thành khẩu trang chống Covid19

Đại dịch Covid19 với quy mô toàn cầu đã ảnh hưởng rất lớn đến mọi lĩnh vực trong đời sống. Bóng đá là một trong những môn thể thao bị ảnh hưởng trầm trọng nhất vì nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Mới đây có một anh chàng chuyên “chế biến giày đá bóng” đã biến đôi giày Mercurial Superfly 7 của mình thành một chiếc khẩu trang cực kỳ độc đáo.

Làm khẩu trang từ Mercurial Superfly 7

Anh chàng đã làm ra chiếc khẩu trang đặc biệt từ giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 có tên là Zhijun Wang. Sở thích đặc biệt của Wang là chế biến những đôi giày bóng đá yêu thích thành các vật dụng khác. Trước đây anh cũng đã từng biến đôi giày Adidas Copa 19+ thành một chiếc mặt nạ giác đấu cho Paulo Dybala. Và rõ ràng chiếc khẩu trang làm từ Mercurial Superfly 7 càng độc đáo và tuyệt vời hơn.

Zhijun Wang là một anh chàng rất thích chế biến giày đá bóng thành các vật dụng khác
Zhijun Wang là một anh chàng rất thích chế biến giày đá bóng thành các vật dụng khác

Wang chia sẻ là anh thấy người đi trên phố phải đeo khẩu trang rất nhiều trong khi vật dụng này cực kỳ khan hiếm ở các nước đang có dịch. Hơn nữa vấn đề về bụi mịn, ô nhiễm khiến không khí ở các thành phố lớn như luôn bị bao bọc bởi các làn khói mờ ảo. Wang đã tìm hiểu và biết rằng khí bụi sẽ không tốt cho sức khỏe của anh. Chính vì vậy Wang đã chế biến đôi giày Mercurial Superfly 7 thành khẩu trang để sử dụng và bảo vệ bảo thân mình.

Chiếc khẩu trang làm từ Mercurial Superfly 7 được Wang khoe trên Instagram
Chiếc khẩu trang làm từ Mercurial Superfly 7 được Wang khoe trên Instagram

Giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 biến thành khẩu trang như thế nào?

Với biệt tài trong việc chế biến giày bóng đá thành loại vật dụng khác thì có vẻ Wang không gặp nhiều khó khăn trong việc biến một đôi giày thành khẩu trang. Điều tuyệt vời là Mercurial Superfly 7 được làm bằng chất liệu vải thun nên sẽ rất phù hợp để làm khẩu trang. Wang đã sử dụng mọi vật liệu của da giày để biến Superfly 7 thành một chiếc khẩu trang hoàn hảo.

Chiếc khẩu trang làm từ giày đá bóng da vải Mercurial Superfly 7
Chiếc khẩu trang làm từ giày đá bóng da vải Mercurial Superfly 7

Chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 đang được bán với mức giá khoảng 280 USD. Với mức giá này thì rõ ràng nhiều bạn sẽ tiếc hùi hụi khi anh chàng Zhijun Wang biến nó thành một chiếc khẩu trang. Với mức giá như vậy thì rõ ràng đây là một chiếc khẩu trang đặc biệt có mức giá cao nhất thế giới rồi.

Một số hình ảnh về khẩu trang đắt nhất thế giới

Khau trang nikeKhau trang Nike 2

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay