Có nên mua giày đá bóng trẻ em Nike, Adidas chính hãng?

Ở trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày bóng đá trẻ em được bán. Từ những mẫu giày có giá chỉ khoảng 1-200k VNĐ đến những mẫu giày giá 1-2tr VNĐ. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, giá cả, xuất xứ khiến cho nhiều bố mẹ rất băn khoăn khi lựa chọn mua giày cho bé. Nội dung này chúng ta sẽ trả lời câu hỏi: Có nên mua giày đá bóng trẻ em chính hãng không? nhé.

Giày đá bóng trẻ em chính hãng là gì?

Giày đá banh trẻ em chính hãng là giày được sản xuất với xuất xứ chính hãng. Có rất nhiều các thương hiệu sản xuất giày bóng đá chính hãng trẻ em như Nike, Adidas, Kamito, Mitre, Bitis… Trong đó Nike và Adidas là 2 thương hiệu nổi tiếng nhất và có mức giá chính hãng rất cao so với các thương hiệu còn lại (giá từ 1-2tr VNĐ hoặc hơn). Còn các thương hiệu còn lại như Kamito, Mitre, Bitis,… thường có mức giá bình dân hơn ở vào khoảng 4-500k VNĐ.

Giày bóng đá trẻ em chính hãng thường có rất nhiều loại với mức giá khác nhau
Giày bóng đá trẻ em chính hãng thường có rất nhiều loại với mức giá khác nhau

Với sự nổi tiếng của mình thì trẻ em thường mong muốn các bố mẹ mua giày bóng đá từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas cho mình. Tuy nhiên với mức giá tiền triệu thì có nhiều bố mẹ vẫn băn khoăn khi chọn mua giày cho con (mặc dù tài chính dư giả). Nguyên nhân là do trẻ em đang tuổi ăn tuổi lớn nên chân sẽ lớn rất nhanh và sẽ phải thay giày liên tục. Điều này sẽ gây ra ít nhiều sự lãng phí nếu không giày sẽ không sử dụng được chỉ sau vài tháng vì bị chật.

Trẻ em lớn nhanh có nên mang giày đá banh đắt tiền?

Bình thường trẻ em sẽ phải tăng size giày chỉ sau khoảng vài tháng sử dụng. Trong khi đó giày đá banh chính hãng Nike, Adidas đắt tiền thường có độ bền có thể tính bằng năm. Điều này dẫn tới tâm lý tính toán của phụ huynh là có nên mua giày đá bóng dắt tiền cho con không. Tuy nhiên các bố mẹ có thể mua giày có size lớn hơn khoảng 1 size so với size vừa chân của bé. Hoặc có thể ‘chuyển nhượng’ lại giày cho các em bé tuổi hơn sử dụng sẽ tránh được sự lãng phí.

Có nên mua giày bóng đá trẻ em Nike Adidas fake?

Ngoài các phiên bản chính hãng giá tiền triệu thì ở Việt Nam còn có các loại giày đá banh trẻ em Nike Adidas fake. Với mức giá dao động từ khoảng 380-500k VNĐ thì các mẫu giày đá banh fake trẻ em cạnh tranh khá mạnh với các loại giày đá bóng chính hãng giá rẻ như Kamito, Mitre, Bitis… Sự thật thì giày bóng đá chính hãng Kamito, Mitre,… cũng được sản xuất tại Trung Quốc giống như các mẫu giày fake. Sự khác biệt chỉ nằm ở thương hiệu được in trên giày.

Chọn được giày đá bóng trẻ em phù hợp sẽ hỗ trợ bé chơi bóng rất tốt và an toàn hơn
Chọn được giày đá bóng trẻ em phù hợp sẽ hỗ trợ bé chơi bóng rất tốt và an toàn hơn

Với cùng một nơi sản xuất thì chất lượng của giày đá bóng trẻ em Nike, Adidas fake cũng ngang ngửa và có thể hơn giày trẻ em chính hãng giá rẻ như Kamito, Mitre… Chính vì vậy nếu bé thật sự thích giày đến từ thương hiệu Nike, Adidas (do có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng) thì bố mẹ có thể cân nhắc phiên bản fake, superfake được bán bởi các shop bán giày đá bóng uy tín. Theo kinh nghiệm và phản hồi của những người đã sử dụng thì giày đá banh trẻ em Nike, Adidas fake vẫn có chất lượng rất tốt và đáp ứng được nhu cầu chơi bóng của bé.

Lựa chọn mua giày đá banh trẻ em chất lượng với mức giá vừa phải nhất
Lựa chọn mua giày đá banh trẻ em chất lượng với mức giá vừa phải nhất

Giày đá banh trẻ em Nike Adidas fake có gây hỏng chân không?

Giày bóng đá trẻ em Nike Adidas fake được sản xuất với chất liệu và máy móc gần như là rất giống với giày chính hãng giá rẻ như Kamito, Mitre (đều ở Trung Quốc). Về chất lượng và chất liệu thì sẽ không bằng so với các mẫu giày đá bóng trẻ em Nike, Adidas chính hãng. Tuy nhiên các loại giày đá banh trẻ em giá rẻ này hoàn toàn không gây hỏng chân, đau chân. Theo đánh giá của nhiều bạn đã sử dụng thì giày đá banh trẻ em giá rẻ còn mềm và đỡ bó chân (đau chân) hơn so với các phiên bản chính hãng.

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay