Nike giới thiệu giày sân cỏ nhân tạo mới | Skycourt pack

Nike là một hãng giày bóng đá luôn đi dẫn đầu thế giới với những thiết kế mới mẻ và đẹp mắt. Mới đây hãng này đã giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh không chuyên sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà có tên là Skycourt pack. Bộ sưu tập này có cả các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo mới với thiết kế đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng soi qua các mẫu giày bóng đá không chuyên của Nike trong bộ sưu tập Skycourt pack nhé.

Giới thiệu bộ sưu tập Skycourt pack

Nike Skycourt pack là bộ sưu tập giày bóng đá không chuyên của Nike. Bộ sưu tập này được giới thiệu với 4 mẫu giày là React Gato II, Lunar Gato II, Tiempo Legend VIII React ProPremier II Sala. Bộ sưu tập này của Nike được sản xuất với 2 loại đinh giày là đinh dăm TF (sân cỏ nhân tạo) và đinh bằng IC (sân trong nhà, đường phố). Các mẫu giày đá banh không chuyên của Nike đều được thiết kế với form giày thoải mái, đẹp mắt. Phần đế giày của các mẫu giày này đều được sử dụng chất liệu đệm xốp êm ái để bảo vệ chân người chơi.

Nike giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Skycourt pack
Nike giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Skycourt pack

– Giày Nike React Gato II

Nike React Gato 2 là mẫu giày bóng đá mới được Nike ra mắt vào tháng 2 vừa rồi. Mẫu giày này đã được sản xuất để tham gia vào đội hình những đôi giày đá bóng không chuyên siêu êm ái của Nike. Như vậy đến thời điểm hiện tại Nike đã có đội hình 4 mẫu giày đá banh siêu êm được áp dụng công nghệ đế đệm xốp Lunarlon.

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (5)

Như vậy ngoài các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo của các dòng giày bình thường như Mercurial, Phantom VSN, Phantom VNM, Tiempo thì Nike cũng sản xuất riêng các dòng giày bóng đá không chuyên. Điều này khiến có các mẫu giày đá bóng Nike trở nên rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (9)

– Giày Nike Lunar Gato II IC

Nike Lunar Gato II đã được Nike ra mắt từ khoảng năm 2018. Dòng giày này ngay lập tức chiếm được cảm tình của anh em chơi bóng không chuyên trên mặt sân trong nhà, đường phố. Đôi giày này nổi bật với đế đệm Lunarlon cùng với lớp da bằng chất liệu lưới thoáng khí. Chỉ có một điều đáng tiếc nhất đó là Lunar Gato 2 không có phiên bản sân cỏ nhân tạo nên rất nhiều anh em không trải nghiệm được mẫu giày này.Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (4)

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (1)

– Giày Nike Tiempo Legend React 8 TF

Ở trong bộ sưu tập này Nike có một mẫu giày phiên bản đinh dăm TF. Đó là giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend React 8 TF. Mẫu giày này chính là phiên bản sân cỏ nhân tạo của dòng giày Nike Tiempo. Giày Nike Tiempo Legend React 8 được làm bằng chất liệu da bò cao cấp êm mềm cùng với đế đệm Lunarlon êm ái. Đôi giày bóng đá da thật này rất êm mềm thoải mái và phù hợp với cả các bạn có bàn chân bè ngang.

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (8)

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (3)

– Giày Nike Premier II Sala

Phiên bản cuối cùng trong bộ sưu tập giày đá banh không chuyên của Nike là Premier II Sala. Đôi giày này được làm bằng chất liệu da lộn rất êm mềm. Cùng với đó là đế đệm Lunarlon êm ái. Tuy nhiên cũng như React Gato II, Lunar Gato II thì Premier II Sala cũng chỉ sản xuất phiên bản giày đinh bằng IC chứ không có phiên bản sân cỏ nhân tạo TF. Có vẻ như Nike đang quá ưu ái cho các bạn trẻ muốn mua các loại giày đá banh vừa đi học vừa đi chơi và bỏ rơi anh em chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo.

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (2)

Giay da bong san co nhan tao Nike Skycourt pack (7)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay