Giày Đá Bóng Mới của Mbappé | Phiên bản Nổi Lửa Lên Em

Mbappé luôn là một ngôi sao được Nike kỳ vọng sẽ thay thế Cristiano Ronaldo để đại diện cho hãng. Chính vì vậy hãng này thường thửa riêng những mẫu giày đá bóng Nike cổ cao rất độc đáo dành riêng cho anh. Nội dung bài viết này Giày Đá Bóng Tốt sẽ giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Mbappé mới ra mắt cực kỳ độc đáo.

Giới thiệu Nike Mercurial Superfly “Mbappe Flames”

Mbappé là một ngôi sao bóng đá trẻ đầy tài năng với sự vượt trội về tốc độ. Ngôi sao này đang lựa chọn sử dụng và đại diện cho dòng giày Nike Mercurial Superfly cổ cao. Phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Superfly là thế hệ thứ 8. Phiên bản giày thửa riêng của Mbappé được sản xuất trên nền thiết kế của Nike Mercurial Superfly 8. Điều đó có nghĩa là về chất liệu và công nghệ sản xuất sẽ không khác gì so với các mẫu giày Superfly 8 thông thường.

Sự khác biệt của Nike Mercurial Superfly 8 Mbappé 2021 chính là thiết kế mang tính cá nhân hơn. Mẫu giày Nike Mercurial được thửa riêng cho Mbappé mới này được đặt tên là “KM Flames” có thể dịch là “ngọn lửa Kylian Mbappé” hoặc là “Nổi lửa lên em cùng Mbappé” cũng được.

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (1)
Nike Mercurial Superfly 8 phiên bản Mbappé mới nhất 2021

Đặc điểm thiết kế của “KM Flames”

Mỗi mẫu giày đá banh được Nike thửa riêng cho các cầu thủ đều đi kèm những ý nghĩa nhất định. Đôi giày MK Flames được ra đời khi Mbappé chia sẻ với Nike rằng anh rất ấn tượng với những đôi giày có thiết kế thể hiện được tốc độ. Anh thật sự thích thêm thiết kế ngọn lửa vào giày của mình vì ngọn lửa chính là tốc độ.

“TÔT THÍCH NHỮNG MÀU SẮC THỂ HIỆN ĐƯỢC TỐC ĐỘ. KHI HOẠT ĐỘNG VỚI TỐT ĐỘ CAO THÌ SẼ NHẬN NHIỀU RỦI RO. NẾU HỎI TÔI MUỐN THIẾT KẾ GÌ TRÊN GIÀY THÌ ĐÓ CHÍNH LÀ NGỌN LỬA. BỞI VÌ NGỌN LỬA CHÍNH LÀ TỐC ĐỘ.” – Kylian Mbappe chia sẻ.

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (6)
Vẻ đẹp của Nike Mercurial Superfly 8 KM Mbappé 2021

Mẫu giày Nike Mercurial Superfly 8 Mbappé Flame được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu tím nhạt. Nổi bật trên nền màu tím là gam màu đỏ rực của lửa cùng với thiết kế vạch Nike màu đen. Gam màu này mang lại sự độc đáo, độc lạ và sẽ rất nổi bật trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của Nike Mercurial Superfly 8 Mbappé Flame

Bạn có đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo không?

Tham gia vào nhóm Facebook Săn Sale Giày Đá Bóng với nhiều mẫu giày giá cực tốt nhé!

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (4)

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (3)

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (5)

Giay da banh mbappe moi nhat 2022 (2)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay