Top 5 mẫu Giày Đá Bóng Dưới 1 Triệu Đáng Mua Nhất

Giày đá bóng ở thị trường Việt Nam được phân phối với rất nhiều loại giày khác nhau. Có những mẫu giày đá banh giá rẻ tiền trăm nhưng cũng có những đôi giày có giá tiền triệu. Chính vì vậy việc lựa chọn được mẫu giày bóng đá phù hợp phù hợp túi tiền cũng không hề đơn giản. Nội dung này sẽ giới thiệu, phân tích, chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cũng nhưng tổng hợp danh sách top 5 đôi giày đá bóng dưới 1 triệu để giúp các bạn chọn được đôi giày với số tiền vừa phải nhất nhé.

Các loại giày đá bóng dưới 1 triệu

Ở thị trường Việt Nam thì giày bóng đá dưới 1 triệu có rất nhiều loại. Chúng ta có thể liệt kê ra các loại giày bóng đá dưới 1 triệu VNĐ như giày chính hãng sale giảm giá, giày đá banh fake, giày thương hiệu Việt, giày thương ngoại giá rẻ, giày Việt giá rẻ,… Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về từng loại của các mẫu giày bóng đá này thì chúng ta cùng phân tích kỹ về xuất xứ, ưu nhược điểm của các loại giày trên nhé.

Giày đá bóng dưới 1 triệu có rất nhiều loại gây nên nhiều băn khoăn khi lựa chọn
Giày đá bóng dưới 1 triệu có rất nhiều loại

Giày đá banh chính hãng sale

– Xuất xứ:

Giày bóng đá chính hãng sale giảm giá được thường là giày của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… Do các thương hiệu lớn thường có các đợt sale giảm giá để giải quyết hàng tồn kho. Với các đợt sale giảm giá tới 50-70% giá bán lẻ thì bạn có thể sở hữu những mẫu giày đá bóng chính hãng thương hiệu lớn với mức giá dưới 1 triệu VNĐ.

– Ưu điểm:

Các mẫu giày đá banh chính hãng sale giảm giá thường có chất lượng rất tốt. Thường các mẫu giày được sale có chất lượng không khác gì hàng mới. Chỉ là các hãng muốn sale đi để giải phóng hàng tồn kho và cho ra các phiên bản mới hơn thôi. Giày bóng đá chính hãng thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… thường được gọi là giày xịn với chất lượng khác biệt. Chính vì vậy với các mẫu giày đá banh dưới 1 triệu thì loại giày này có chất lượng cao nhất.

– Nhược điểm:

Nhược điểm của các mẫu giày bóng đá chính hãng sale đó là số lượng size giày thường không được đa dạng. Thường các mẫu giày được sale mạnh khi size số không còn đủ nữa. Cho nên việc bạn có thể lựa chọn được size giày vừa bàn chân của mình sẽ khó khăn hơn. Ngoài ra có nhiều mẫu giày bóng đá sale chính hãng giá rẻ do đã để trong kho nhiều năm nên chất lượng da, keo giày có thể bị ảnh hưởng. Chính vì vậy chất lượng của các mẫu giày bóng đá cũ này sẽ không có được độ bền cao.

Giày bóng đá chính hãng sale có chất lượng rất tốt với mức giá vừa phải
Giày bóng đá chính hãng sale có chất lượng rất tốt

Giày bóng đá fake

– Xuất xứ:

Giày đá bóng fake các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc. Các mẫu giày đá banh fake thường được sản xuất với mẫu mã rất giống với phiên bản chính hãng (nhìn kỹ vẫn thấy có sự khác biệt). Sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản fake và chính hãng chính là chất liệu và độ tỉ mỉ, chi tiết khi gia công giày.

– Ưu điểm:

Giày đá banh fake thường có mức giá dao động từ 400k – 800k VNĐ (dưới 1tr VNĐ). Nếu được sản xuất tại các nhà máy lớn thì chất lượng giày đá bóng fake là rất tốt (có những đôi độ bền lên tới 1-2 năm). Ngoài ra chất liệu và form của giày bóng đá fake cũng mềm và đỡ bó chân hơn so với phiên bản chính hãng. Sự thật là sử dụng giày bóng đá fake sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy thoải mái, đỡ đau chân hơn khi mang giày chính hãng.

– Nhược điểm:

Với các mẫu giày đá banh fake được làm từ các xưởng sản xuất nhỏ lẻ thì chất lượng giày sẽ kém hơn khá nhiều. Các xưởng nhỏ thường công nghệ máy móc thô sơ cùng với khả năng gia công giày không tốt lắm (khác với giày fake sản xuất tại các nhà máy lớn các bạn nhé). Chính vì vậy khi chọn mua giày đá bóng fake thì nên chọn các shop bán giày uy tín để đảm bảo về chất lượng của giày khi chủ yếu được nhập từ các nhà máy lớn.

Ở Việt Nam các mặt hàng như giày đá bóng, giày thể thao thường có cả bản Authentic và Fake
Giày đá banh có rất nhiều loại khác nhau

Giày thương hiệu Việt

– Xuất xứ:

Hầu hết các mẫu giày bóng đá thương hiệu Việt đều được sản xuất tại các xưởng ở miền nam Việt Nam. Giày đá bóng thương hiệu Việt thường có mức giá 2-300k VNĐ (dưới 1 triệu) chứ rất ít khi cao quá 500k VNĐ. Có các loại giày đá banh thương hiệu Việt phổ biến như Wika, Mira, Akka,… Các loại giày như Mitre, Kamito không phải là giày bóng đá thương hiệu Việt và cũng không phải được sản xuất ở Việt Nam.

– Ưu điểm:

Giày đá banh thương hiệu Việt thường có da giày mềm, êm nên mang lại cảm giác thoải mái khi mang giày. Sự thật thì mang các loại giày bóng đá giá rẻ này sẽ thoải mái hơn mang giày xịn đắt tiền rất nhiều. Các bạn có bàn chân bè, mập, to ngang… thì sẽ cảm thấy rất phù hợp với các loại giày bóng đá thương hiệu Việt vì form giày có thể bè và bai giãn khá tốt.

– Nhược điểm:

Nhược điểm của giày bóng đá thương hiệu Việt là do chất da quá mềm nên sẽ nhanh bai, nhão, mất form… Sau khi bị bai nhão thì độ ôm chân của giày sẽ kém đi và giảm khả năng cảm giác bóng.

Giay da bong Mitre Akka san xuat o dau muc gia the nao
Giày đá bóng Mitre, Akka, Zocker… được sản xuất tại Trung Quốc

Giày thương hiệu ngoại giá rẻ

– Xuất xứ:

Các mẫu giày đá banh thương hiệu ngoại như Mitre, Kamito,… được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc. Các thương hiệu này được ra đời khi có sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt và các thương hiệu đến từ nước ngoài. Mitre được ra mắt với sự hợp tác giữa tập đoàn Mitre và Động Lực. Trong khi đó Kamito là sản phẩm được phát triển bởi công ty Midomax và Mizuno để tạo ra loại giày đá banh phù hợp với thị trường Việt Nam.

– Ưu điểm:

Ưu điểm của các loại giày đá banh thương hiệu ngoại là có thiết kế và hình thức đẹp mắt. Ngoài ra người tiêu dùng cũng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng giày của các thương hiệu có tên tuổi. Các mẫu giày như Mitre, Kamito thường được kèm hộp giày và thiết kế rất lịch sự, đẹp mắt.

– Nhược điểm:

Chất lượng của giày thương hiệu ngoại không vượt trội và được đánh giá là chỉ ngang hoặc không bằng giày bóng đá fake cùng mức giá. Chất liệu của các mẫu giày đá banh thương hiệu ngoại thường là chất liệu da tổng hợp nhân tạo với khả năng chống nước kém, dễ bị bong tróc khi ẩm ướt trong thời gian dài.

Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam và sản xuất ở Trung Quốc
Giày bóng đá Mitre được phân phối bởi Động Lực Việt Nam

Top 5 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo dưới 1 triệu

Với sự đa dạng của các loại giày bóng đá thì với nhiều mẫu mã, chủng loại, thương hiệu khác nhau. Trong đó loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo là được sử dụng nhiều nhất. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo hot nhất 2024.

1. Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo rất chất lượng có mức giá dưới 1 triệu. Dưới 1 triệu thì phiên bản Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF chúng tôi giới thiệu chỉ là bản Superfake chứ không phải chính hãng.

Nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf cam trang vach den ca hoi (2)
Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF Cam vạch đen

Mặc dù chỉ là bản Superfake những mẫu giày đá banh cổ cao Superfly 9 Elite TF được đánh giá là rất đáng đồng tiền bát gạo. Với việc hãng Nike đã không sản xuất phiên bản Superfly 9 Elite TF thì trải nghiệm mẫu giày Nike Mercurial Superfly 9 Elite bản Superfake cũng là một giải pháp tuyệt vời.

Nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf cam trang vach den ca hoi (4)
Vẻ đẹp của Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF

Mẫu giày Superfly 9 Elite TF bản Superfake cao cấp nhất hiện đang được bán tại shop Giaydabongtot với mức giá chỉ 760.000 VNĐ. Với mức giá dưới 1 triệu thì mẫu giày này được sản xuất với khả năng hoàn thiện cực kỳ tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày đá banh cao cổ Nike thì Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là một mẫu giày rất đáng để tham khảo.

2. Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Nike Mercurial luôn là dòng giày bóng đá được yêu thích nhất thế giới. Chính vì vậy phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF luôn là một mẫu giày rất hot được nhiều người lựa chọn.

Nike air zoom mercurial vapor 15 pro tf xanh ngoc tim vach den (2)
Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF mẫu mới 2023

Phiên bản chính hãng của Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF có mức giá dao động trong khoảng 2tr2 VNĐ đến 2tr8 VNĐ. Với mức giá cao như vậy thì có thể sẽ không phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Nike air zoom mercurial vapor 15 pro tf xanh ngoc tim vach den (5)
Mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot giá dưới 1 triệu

Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo phiên bản Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF bản Superfake loại 1 với mức giá chỉ khoảng 620.000 VNĐ. Với mức giá dưới 1 triệu thì mẫu Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF Superfake được đánh giá là rất đáng đồng tiền bát gạo.

3. Nike Tiempo 10 Pro TF

Nike Tiempo Legend 10 là thế hệ mới nhất của dòng giày Nike Tiempo trong năm 2023. Thế hệ mới này Nike đã tiến hành cải tiến về thiết kế và chất liệu để dòng giày bóng đá này trở nên hoàn hảo hơn.

Nike tiempo legend 10 pro tf cam trang vah den co thun (2)
Nike Tiempo Legend 10 Pro TF bản Superfake

Phiên bản chính hãng của Nike Tiempo Legend 10 Pro TF có mức giá khoảng 2tr6 VNĐ. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản giá rẻ thì có thể tham khảo phiên bản Superfake của mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo này với mức giá khoảng 620.000 VNĐ (cho bản cao cấp nhất).

Nike tiempo legend 10 pro tf cam trang vah den co thun (3)
Nike Tiempo Legend 10 Pro TF với thiết kế lưỡi gà vải thun

Mẫu giày Nike Tiempo Legend 10 Pro TF bản Superfake được hoàn thiện rất chi tiết và đẹp mắt. Phiên bản này có được thiết kế lưỡi gà cổ thun co giãn thay cho lưỡi gà truyền thống. Nếu bạn đang cần một mẫu giày sân cỏ nhân tạo chân bè dễ mang thì Nike Tiempo Legend 10 Pro TF là một mẫu giày rất đáng để tham khảo.

4. Nike Phantom GX Pro TF

Nike Phantom GX là thế hệ mới năm 2023 của dòng giày Nike Phantom. Dòng giày bóng đá này đã được Nike tiến hành nâng cấp toàn diện về thiết kế cũng như chất liệu. Trong các phiên bản của Nike Phantom GX thì phiên bản Nike Phantom GX Pro TF là một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot nhất.

Nike phantom gx pro tf vang cam vach den (2)
Nike Phantom GX Pro TF mới 2023

Nike Phantom GX Pro TF phiên bản chính hãng có mức giá dao động trong khoảng 2tr2 đến 2tr8 VNĐ. Với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền eo hẹp thì có thể tham khảo phiên bản Nike Phantom GX Pro TF Superfake với mức giá 620.000 VNĐ.

Nike phantom gx pro tf vang cam vach den (3)
Vẻ đẹp của Nike Phantom GX Pro TF 2023

Với mức giá 620.000 VNĐ thì Nike Phantom GX Pro TF Superfake được đánh giá là có chất lượng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu bạn thật sự muốn tìm kiếm một mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới lạ có mức giá dưới 1 triệu đồng thì có thể trải nghiệm mẫu giày đá banh này.

5. Adidas X Crazyfast .1 TF

Trong các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo của Adidas thì Adidas X Crazyfast .1 TF thế hệ mới 2023 là một mẫu giày đá bóng được đánh giá rất cao. Mẫu giày bóng đá này có mức giá chính hãng khoảng 2tr5 VNĐ tuy nhiên phiên bản Superfake có mức giá rất mềm là 580.000 VNĐ.

adidas x crazyfast .1 tf trang chuoi vach den (2)
Adidas X Crazyfast .1 TF thế hệ mới 2023

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá dưới 1 triệu thì có thể tham khảo sử dụng Adidas X Crazyfast .1 TF bản Superfake với chất lượng rất tốt. Theo nhiều người đã sử dụng, trải nghiệm thì mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ này rất đáng đồng tiền bán gạo.

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot đã tổng hợp và giới thiệu danh sách những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá dưới 1 triệu để các bạn cùng tham khảo. Hy vọng bài viết của chung tôi sẽ cung cấp thêm thông tin để các bạn có được quyết định chọn mua giày đá banh phù hợp nhất.

Xem thêm: Top 10 Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo Tốt, Rẻ, Độ Bền Cao

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay