Soi giày đá bóng Adidas của Messi | Cập nhật qua các năm

Messi là một thiên tài bóng đá mà cách chơi bóng của anh luôn mang lại cảm xúc khó tả. Trong suốt sự nghiệp của mình Messi thường sử dụng các dòng giày của Adidas. Cho đến nay số lượng giày bóng đá Adidas thửa riêng cho Messi nhiều không đếm xuể. Cách duy nhất để có thể tổng hợp lại các mẫu giày đá bóng Adidas của Messi là liệt kê theo mẫu giày anh sử dụng mỗi năm.

Dòng giày đá bóng Adidas Messi sử dụng qua các năm

Kể từ thời kì hoàng kim của dòng giày Adidas Adizero F50 thì mỗi năm Messi lại sử dụng một dòng giày đá bóng khác nhau. Adidas đã thiết kế các dòng giày thửa riêng mang thương hiệu M10 – Messi khác biệt. Dòng giày của Messi được Adidas lấy ý kiến và thiết kế đễ hỗ trợ khả năng chơi bóng của Messi.

Messi sử dụng giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 FG được thửa riêng để thi đấu
Messi sử dụng giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 FG được thửa riêng để thi đấu

Thế hệ mới giày bóng đá Adidas Nemeziz của Messi

Dòng giày Adidas Nemeziz được lấy ý tưởng từ các sợi đai buộc tay của võ sĩ quyền anh. Thiết kế với sự gắn kết của các sợi đai quấn quanh bàn chân tạo nên sự ôm chân tuyệt đối từ mọi góc cạnh. Chất liệu được sử dụng là loại da vải sợi dệt co giãn. Phủ bên ngoài là lớp bảo vệ chống nước và hỗ trợ chạm bóng không bị trơn trượt khi trời mưa.

– Năm 2020 | Adidas Nemeziz 19.1 Barcelona

Năm 2020 Adidas vẫn chưa có sự nâng cấp cho dòng giày Adidas Nemeziz 19.1. Hãng này vẫn sử dụng phiên bản cũ giống như năm 2019 với chất liệu giống nhau. Giai đoạn này Messi vẫn ưa thích sử dụng phiên bản Nemeziz 19.1 Barcelona được thửa riêng cho anh. Đây là một mẫu giày bóng đá được thiết kế để vinh danh sự trung thành của Messi với CLB Barcelona của anh. Bạn có thể tham khảo thông tin về mẫu giày bóng đá này của Messi tại đây. Hoặc cũng có thể tham khảo phiên bản giày sân cỏ nhân tạo của mẫu giày này tại đây.

GIày bóng đá sân cỏ tự nhiên Nemeziz được Adidas thửa riêng cho Messi
GIày bóng đá sân cỏ tự nhiên Nemeziz được Adidas thửa riêng cho Messi

– Năm 2019 | Adidas Nemeziz 19.1

Năm 2019, vẫn lấy ý tưởng từ những sợi đai vải ôm chân. Dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 được thiết kế với sự kết hợp, lắp ráp của các đai vải kéo dài từ mũi xuống gót giày. Sự kếp hợp, đan xếp của các lớp đai vải tạo hình thành đôi giày tuyệt đẹp dành cho Messi. Màu sắc đầu tiên của mẫu giày đá bóng Messi là màu đỏ với logo màu trắng đẹp mắt. Quả thật thì mẫu giày da vải này của Adidas vẫn gây ấn tượng rất lớn với người hâm mộ.

Giay da bong Messi 19.1 moi nhat nam 2019
Mẫu mới nhất giày đá bóng Adidas Messi 19.1 màu đỏ tính đến thời điểm 2019

Tại vòng chung kết Champions League mùa giải 2019-20 Messi có sử dụng mẫu giày đá bóng Adidas màu hồng trắng cực kỳ đẹp mắt và nổi bật. Tuy nhiên đây vẫn là phiên bản Messi 18.1 đời năm 2018 chứ không phải đời mới 19.1.

Giay da bong Adidas Messi mau hong trang moi nhat
Messi mang lên chân mẫu giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 18.1 màu hồng trắng cực kỳ đẹp mắt

– Năm 2018 | Adidas Nemeziz 18.1

Năm 2018 dòng giày Messi sử dụng là Adidas Nemeziz 18.1. Tại vòng chung kết Worldcup Adidas đã thửa riêng mẫu giày dành riêng cho Messi với màu xanh lá đẹp mắt. Giày Adidas Nemeziz 18.1 được thửa riêng rất nhiều màu sắc và được sử dụng trong giai đoạn tháng 5, 2018 đến tháng 6, 2019.

Giay da bong Adidas Messi 18.1 su dung tai Worldcup 2018 mau xanh la
Năm 2018 Messi mang giày đá banh Adidas Nemeziz Messi 18.1 – Phiên bản màu xanh lá được sử dụng tại Worldcup 2018

– Năm 2017 | Adidas Nemeziz 17.1

Năm 2017 đánh dấu sự ra đời của dòng giày mới Adidas Nemeziz của Adidas. Dòng giày này của Messi thiên về ôm chân, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng và sút xoáy tốt. Dòng giày này đánh dấu sự ra đời của các dòng giày đá bóng có da làm bằng vải của Adidas.

Giay da banh cua Messi Adidas Nemeziz 17.1 su dung nam 2017
Messi sử dụng giày bóng đá Adidas Nemeziz Messi 17.1 vào năm 2017

Dòng giày Messi sau cuộc cách mạng của Adidas năm 2015

Sau cuộc cách mạng của giày đá bóng Adidas thì dòng giày huyền thoại Adidas Adizero đã bị dừng sản xuất. Adidas đã cho ra mắt một nhánh giày riêng mang tên Messi gọi là Adidas Messi. Phiên bản đầu tiên được ra mắt năm 2015 gọi là Messi 15 và sau đó là Messi 16 năm 2016.

– Năm 2016 | Adidas Messi 16.1

Giày đá bóng Adidas Messi 16.1 được thiết kế với lớp da sần độc đáo. Bên ngoài bề mặt giày có một lớp lưới hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng cũng như sút bóng. Dòng giày này được Messi sử dụng để chơi bóng trong năm 2016.

Giay da bong Adidas Messi 16 mau xanh duong nhat
Dòng giày của Messi Adidas Messi 16.1 màu xanh dương được Messi sử dụng vào năm 2016

– Năm 2015 | Adidas Messi 15.1

Dòng giày Adidas Messi 15.1 được ra đời sau cuộc cách mạng về giày của Adidas. Hãng Adidas đã dừng sản xuất dòng giày Adidas Adizero huyền thoại và cho ra mắt dòng giày riêng mang tên của Messi. Trong năm 2015 Adidas cũng đã thửa riêng các phiên bản Signature cho Messi.

Giay da bong Messi su dung nam 2015 Messi 15
Sau cuộc cách mạng của Adidas Messi sử dụng giày đá bóng Messi 15.1 vào năm 2015

Dòng giày siêu nhẹ Adidas Adizero F50 Messi sử dụng

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp thi đấu vào những năm 2006, Messi đã lựa chọn dòng giày Adidas Adizero. Dòng giày này có lịch sử lâu đời với rất nhiều thế hệ. Việc liệt kê các mẫu giày Adidas Adizero Messi sử dụng chắc phải viết một bài rất dài. Tuy nhiên dòng giày đá bóng Adidas huyền thoại này đã bị dừng sản xuất từ cuối năm 2014 và đã biến mất trên thị trường.

– Năm 2014 | Adidas Adizero F50 Messi

Trong năm 2014 Messi sử dụng rất nhiều mẫu giày Adidas Adizero khác nhau. Dòng giày Adidas Adizero F50 nổi tiếng là dòng giày siêu nhẹ với khả năng hỗ trợ tăng tốc rất tốt. Adidas Adizero Messi đã bị dừng sản xuất và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Cập nhật năm 2020, Adidas đã có dự định khởi động lại sản xuất một bộ sưu tập giày đá banh Adidas Adizero đặc biệt để tri ân người hâm mộ. Hãng này đã dự tính sẽ sản xuất với 7 mẫu giày bóng đá hot nhất, bán chạy nhất của hãng.

Xem thêm: Các mẫu giày đá banh của các ngôi sao nổi tiếng khác

Giay da bong Adidas Adizero F50 Messi su dung
Messi yêu thích sử dụng dòng giày huyền thoại Adidas Adizero F50 trong thời gian dài

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay