Top 5 Giày Bóng Đá Trẻ Em Chính Hãng HOT nhất

Khi chọn mua giày đá bóng trẻ em thì nhiều phụ huynh rất muốn chọn mua những mẫu giày chính hãng chất lượng. Vậy giày bóng đá trẻ em chính hãng chất lượng có vượt trội không? Nên chọn mua loại nào tốt? Cùng #Giaydabongtot tham khảo qua danh sách top 5 giày đá banh trẻ em chính hãng hot nhất 2024 nhé.

Các loại giày đá bóng trẻ em chính hãng

Ở thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất giày bóng đá trẻ em. Trong đó có những hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno với mức giá khá cao (khoảng 1-2tr VNĐ) cũng như nhiều hãng giày giá rẻ như Kamito, Wika, Akka, Zocker, Jorgabola,… (với mức giá khoảng 200-500.000 VNĐ).

giay da bong tre em chinh hang
Chọn mua giày đá bóng trẻ em chính hãng (Ảnh: Internet)

Bởi vì trẻ em đang tuổi lớn nên bàn chân thường tăng size rất nhanh (khoảng 4-6 tháng tăng 1 size). Chính vì vậy những mẫu giày bóng đá trẻ em chính hãng ở trên thị trường thường được bán với mức giá khá rẻ. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tiền mua giày đá banh cho trẻ em khi các em liên tục phải tăng size.

Việc lựa chọn giày bóng đá trẻ em chính hãng đắt tiền hay giá rẻ là phụ thuộc vào quyết định của phụ huynh. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về sự khác nhau giữa giày đá bóng trẻ em chính hãng đắt tiền và giá rẻ để có được quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé.

Giày bóng đá trẻ em chính hãng đắt tiền

Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… là những thương hiệu nổi tiếng thế giới có sản xuất giày bóng đá trẻ em chính hãng. Những mẫu giày đá bóng trẻ em của các thương hiệu nổi tiếng này thường được sản xuất với chất lượng vượt trội nên có mức giá khá cao (khoảng 1-2tr VNĐ).

Tuy nhiên bởi vì nhu cầu giày bóng đá trẻ em chính hãng đắt tiền thực tế không cao lắm. Chính vì vậy những mẫu giày đá banh trẻ em chính hãng đắt tiền tại các shop bán giày bóng đá thường không quá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, size số,…

Nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf cam trang vach den ca hoi (2)
Giày đá banh trẻ em chính hãng Nike

Ưu điểm của giày đá bóng trẻ em chính hãng đắt tiền là có độ bền cao (khoảng 1-2 năm). Lựa chọn loại giày đá banh này sẽ mang lại sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng, độ bền của giày.

Tuy nhiên bởi vì độ bền cao và bàn chân của trẻ em thường tăng size rất nhanh nên trong quá trình bé sử dụng thì giày chưa kịp hỏng là đã có thể bị chật rồi. Điều này có thể sẽ khiến phụ huynh tốn kém vì liên tục phải mua giày mới cho bé.

Giày đá banh trẻ em chính hãng giá rẻ

Ngoài giày đá bóng trẻ em đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thì cũng có những thương hiệu sản xuất giày đá banh trẻ em giá rẻ. Có các thương hiệu giày bóng đá trẻ em giá rẻ nổi bật ở thị trường Việt Nam như Kamito, Wika, Zocker, Jorgabola,…

Các mẫu giày đá bóng trẻ em giá rẻ chính hãng ở thị trường Việt Nam có mức giá dao động trong khoảng 300-500.000 VNĐ. Với mức giá rẻ hơn nhiều lần so với những loại giày đá banh trẻ em chính hãng đắt tiền thì những loại giày bóng đá trẻ em giá rẻ vẫn được rất nhiều phụ huynh, em nhỏ lựa chọn.

Giay bong da wika cp10 tre em chinh hang bac cam (2)
Giày đá banh trẻ em chính hãng Wika giá rẻ

Với mức giá rẻ thì chất lượng, độ bền của giày đá banh trẻ em chính hãng giá rẻ sẽ không thể bằng loại đắt tiền. Độ bền của những mẫu giày đá bóng trẻ em chính hãng giá rẻ ghi nhận được sẽ ở vào khoảng 6 tháng đến 1 năm.

Với mức giá khá rẻ với độ bền phù hợp thì những mẫu giày bóng đá trẻ em chính hãng giá rẻ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Độ bền khoảng 6 tháng đến 1 năm được đánh giá là rất phù hợp với khoảng thời gian tăng size cho các bé. Chính vì vậy chọn mua giày đá banh trẻ em chính hãng giá rẻ cũng góp phần giúp tiết kiệm chi phí mua giày bóng đá cho các bé.

Top 5 giày đá banh trẻ em chính hãng

Có rất nhiều mẫu giày bóng đá trẻ em chính hãng chất lượng ở trên thị trường. Chính sự đa dạng đó cũng khiến việc chọn mua giày đá bóng trẻ em khó khăn hơn. Để giúp quá trình chọn mua giày đá banh trẻ em trở nên dễ dàng hơn thì chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách những mẫu giày đá bóng trẻ em chính hãng hot nhất hiện nay nhé.

1. Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF là mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rất được yêu thích ở Việt Nam. Mẫu giày bóng đá này nổi bật ở thiết kế đẹp mắt và được làm bằng chất liệu cao cấp. Điều tuyệt vời là ngoài size dành cho người lớn thì Nike cũng sản xuất cả size trẻ em từ 35-38 cho mẫu giày Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF này. Chính vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể xếp mẫu giày Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF vào danh sách top 5 mẫu giày đá bóng trẻ em hot nhất hiện nay.

Nike zoom mercurial Vapor 15 pro tf cam trang vach den tre em
Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF trẻ em

2. Adidas X Speedportal .1 TF

Mẫu giày bóng đá trẻ em chính hãng thứ 2 cần liệt kê ngay vào top đó là Adidas X Speedportal .1 TF. Adidas X là dòng giày đá banh nổi tiếng của Adidas với thiết kế đẹp mắt và nhiều ưu điểm tuyệt vời. Những mẫu giày đá bóng trẻ em Adidas X Speedportal . 1 TF nổi bật với thiết kế chắc chắn, có cổ thun và lớp đế đệm rất êm ái. Ngoài ra dòng giày bóng đá này còn có phiên bản của Messi nên chắc chắn sẽ khiến nhiều trẻ em yêu thích.

adidas x speedportal .1 tf xanh ngoc wc tre em
Adidas X Speedportal .1 TF size trẻ em

3. Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là dòng giày bóng đá sân cỏ nhân tạo cổ cao cao cấp nhất của Nike. Những mẫu giày đá bóng cổ cao Nike đã tạo ra một trào lưu và khiến ai cũng muốn trải nghiệm những mẫu giày đá banh có thiết kế đặc biệt này. Trẻ em thường thích trải nghiệm những điều mới lạ nên chắc chắn sẽ rất mong muốn được mang những đôi giày đá banh trẻ em cổ cao để thi đấu.

Nike mercurial Superfly 9 elite tf xanh duong trang tre em
Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF trắng xanh CR7

4. Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF

Những mẫu giày đá bóng cổ cao luôn khiến trẻ em rất yêu thích. Ngoài phiên bản Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF cổ cao thì còn một phiên bản khác rẻ hơn là Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF cũng có thiết kế cổ cao. Mặc dù không cao cấp bằng phiên bản Elite nhưng Nike Mercurial Superfly 9 TF phiên bản Academy vẫn là một mẫu giày đá bóng tuyệt vời mà mọi trẻ em đều yêu thíc.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Academy TF Trắng xanh CR7
Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF trẻ em

5. Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF

Một đại diện khác của Nike cũng có thể xếp vào danh sách những mẫu giày đá bóng trẻ em chính hãng hot nhất là Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF cũng có những ưu điểm như có thiết kế lưỡi gà rời dễ xỏ, mức giá rẻ, độ bền cao. Chính vì vậy đây cũng là một mẫu giày đá banh trẻ em mà phụ huynh rất nên tham khảo để lựa chọn cho con em mình.

Vapor 15 academy tf trang vach xanh nhat
Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF trẻ em

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot đã giới thiệu chi tiết về các loại giày bóng đá trẻ em chính hãng. Bài viết cũng đã tổng hợp danh sách những mẫu giày đá banh trẻ em chính hãng hot nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm những thông tin để giúp các bạn có được quyết định chọn mua giày đá banh phù hợp nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày đá bóng trẻ em phù hợp cho bé

5/5 - (2 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay