Cộng Tác Viên Bán Giày Đá Bóng | Hướng dẫn cách bán hàng

Bạn đang là học sinh, sinh viên yêu thích bán hàng mà không có vốn, không biết bắt đầu thế nào? Hãy thử bắt đầu với công việc cộng tác viên bán hàng cho các mặt hàng mà bạn thích hoặc hay sử dụng. Giaydabongtot.com là một shop bán giày đá bóng giá rẻ lớn với mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết với các bạn về công việc cộng tác viên bán giày đá bóng Online nhé.

Cộng tác viên bán giày là gì?

Cộng tác viên bán giày là hình thức bán hàng để nhận phần trăm hoa hồng sản phẩm. Nếu bạn thật sự thích công việc bán hàng thì đây là một việc làm thêm tuyệt vời hơn rất nhiều so với các công việc part time khác.

Ví dụ bạn thấy giày của shop đẹp, bạn lấy hình ảnh đăng lên FB cá nhân của mình sau đó có bạn hỏi mua mẫu giày đó của shop. Bạn chỉ cần gửi thông tin gửi hàng đến shop và shop sẽ gửi hàng đến cho bạn. Sau khi nhận hàng thành công thì shop sẽ trả bạn hoa hồng (ví dụ 10% so với giá của đôi giày đó).

Hình thức bán hàng cộng tác viên có rất nhiều lợi ích và đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Nếu bạn thật sự yêu thích và biết cách bán hàng thì công việc làm thêm này mang lại cho bạn thu nhập rất tốt. Ngoài ra công việc này cũng giúp bạn có kỹ năng bán hàng (rất cần thiết cho tất cả mọi người).

tuyen cong tac vien ban giay da bong
Cộng tác viên bán giày đá bóng là một công việc làm thêm rất tốt

Nghề cộng tác viên bán giày đá bóng Online

Giaydabongtot.com là shop chuyên bán giày đá banh giá rẻ (mức giá 300 – 800.000đ). Giày đá bóng giá rẻ là loại giày được sử dụng bởi số đông anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì mức giá dưới 800.000đ cho một đôi giày bóng đá được cho là rất phù hợp túi tiền.

Nếu bạn yêu thích bóng đá, yêu thích bán hàng, hay chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì làm cộng tác viên bán giày đá bóng là rất hợp lý. Hãy bắt đầu ngay công việc làm thêm ngoài giờ theo sở thích của mình để có thêm thu nhập nhé các bạn học sinh, sinh viên!.

Làm cộng tác viên bán hàng dễ dàng với Giaydabongtot.com

Shop giaydabongtot.com là một trong những shop chuyên bán giày đá bóng giá rẻ lớn nhất toàn quốc. Shop có kho hàng rộng lớn với số lượng mẫu mã giày đá bóng giá rẻ đa dạng, phong phú.

Giày của shop được nhập hàng một cách chọn lọc để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra shop vẫn luôn hỗ trợ bảo hành cho tất cả sản phẩm khi đặt mua tại shop hay qua cộng tác viên.

Tồn kho size giày còn hàng của shop luôn được kiểm đếm một cách chính xác và đồng bộ lên website Giaydabongtot.com. Trên website có đăng tất cả mẫu mã, chủng loại với hình ảnh đẹp mắt và cập nhật size số còn hàng rõ ràng. Điều này sẽ giúp các cộng tác viên có thể tự kiểm tra tồn kho, tự lấy ảnh, tự xem giá sản phẩm chứ không cần thông qua shop (đỡ mất thời gian chat và chờ đợi).

Tổng hợp: Bạn có thể bán hàng cùng shop một cách dễ dàng với các lợi ích dưới đây.

  • Đồng bộ tồn kho chính xác trên website.
  • Tất cả mẫu mã đã được đăng lên website.
  • Giá của sản phẩm hiển thị trên website.
  • Hình ảnh sản phẩm đẹp mắt có sẵn trên website.

Bắt đầu bán hàng cùng Giaydabongtot.com

Với các thông tin sản phẩm như hình ảnh, giá cả, tồn kho… đều được hiển thị đầy đủ trên website Giaydabongtot.com. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu bán hàng một cách rất dễ dàng.. Ngoài ra để hỗ trợ cho các cộng tác viên bán hàng thì shop cũng đã tạo lập nhóm cộng tác viên trên facebook.

Nếu bạn thật sự muốn làm cộng tác viên bán giày đá bóng thì hãy tham gia nhóm FB ở bên trên nhé. Những thành viên trong nhóm này sẽ được shop hỗ trợ trả lời những thắc mắc trong quá trình bán hàng. Sau khi đã bán được 10 đơn hàng thành công thì shop sẽ thành toán hoa hồng và thêm vào nhóm cộng tác viên chính thức của shop.

Ở nhóm cộng tác viên chính thức, shop sẽ hướng dẫn, hỗ trợ để các bạn có thể bán hàng dễ dàng hơn. Chia sẻ những kinh nghiệm, nguồn lực để giúp các bạn có thể tự nâng cao được doanh số của mình.

Làm sao để gửi đơn cho shop?

Sau khi bạn đăng hình ảnh sản phẩm của shop lên và có đơn thì bạn chỉ cần gửi thôn tin đơn hàng vào Facebook chính thức của shop. Ngay lúc đấy nhân viên trực Fanpage của shop sẽ trực tiếp lên đơn hàng để gửi tới cho khách hàng của bạn. Bạn cứ tưởng tượng công việc này giống như việc bạn mua giày hộ đứa bạn nhưng lại có thu nhập tiền tươi thóc thật.

Sau khi gửi đi thì đơn hàng của bạn sẽ được lưu trữ lại để có thể thanh toán hoa hồng khi đã đạt chỉ tiêu 10 đơn. Hoàn thành 10 đơn hàng thì shop sẽ nhận bạn làm cộng tác viên bán hàng chính thức và sẽ thanh toán hoa hồng theo tần suất 1 tháng / 1 lần.

Hoa hồng và chính sách bán hàng của shop

Hoa hồng và chính sách bán hàng của shop sẽ không tiện để công bố ở trên website. Vì chính sách bán hàng sẽ là vấn đề nội bộ trong hoạt động của shop và các cộng tác viên. Chính vì vậy để biết hoa hồng chính xác thì bạn cần yêu cầu tham gia vào nhóm ứng tuyển cộng tác viên bán hàng của shop trước.

Với các chính sách bán hàng như chính sách bảo hành, chính sách đổi hàng, cách thức giao hàng (cách tính phí ship) thì bạn có thể tham khảo ngay trên website của shop. Shop có gắn link ở ngay bên dưới và bạn nên tham khảo để thông báo với khách khi khách có nhu cầu hỏi về những vấn đề này nhé.

Bạn cần biết thêm những thông tin gì khác không? Hãy chat ngay với shop bằng cách ấn nút “Chat với Shop” ngay góc trái bên dưới website nhé!.

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay